banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 05/11/2018, 10:30 (GMT + 7)
Thứ hai, 05/11/2018, 10:30 (GMT + 7)

Brexit có thể bắt đầu độc lập hóa Bitcoin tại Vương quốc Anh

Mục lục bài viết
  1. Hiệu ứng Brexit trên Bitcoin
  2. Ngân hàng Anh có thể không đồng ý
Có nhiều yếu tố bên ngoài khác nhau có thể ảnh hưởng đến thị trường tài chính. Điều này cũng áp dụng cho tiền điện tử, vốn đã biến động theo bản chất. Sự mập mờ của Brexit có thể, trái với niềm tin phổ biến, có tác động tích cực đến tiền điện tử ở Anh. Giám đốc điều hành của DSX Mike Romanov dự tính một tương lai tươi sáng cho Bitcoin.

Hiệu ứng Brexit trên Bitcoin

Khủng hoảng tài chính đã được dự liệu trong nhiều năm nay. Vương quốc Anh sẽ thoát khỏi Liên minh châu Âu một lần và mãi mãi. Một chút biến động thị trường dường như là kết quả hợp lý của sự rung lắc lớn này. Thị trường tài chính có thể sẽ đối mặt với một số trở ngại tạm thời, ít nhất là ở cả hai khu vực bị ảnh hưởng. Tiền điện tử, mặt khác, có thể tốt hơn rất nhiều. Mike Romanov, giám đốc điều hành của DSX, tự tin rằng đó sẽ là cơ hội. Anh loại bỏ chính nó khỏi sự nắm bắt của EU có thể có tác động tích cực đến Bitcoin. Một kỷ nguyên tài chính mới sẽ hình thành trên khu vực. Điều đó khiến cho các nhà đầu tư và các nhà sản xuất thị trường mạo hiểm theo bất kỳ hướng nào mà họ thấy phù hợp. Romanov lập luận Bitcoin có xu hướng phát triển mạnh trong tình trạng hỗn loạn tài chính. Vì nó không phải tuân theo các quy tắc truyền thống, nó có thể đạt được một vị trí thống trị trong những năm tới. Trong khi không có gì là rất khó, một bộ hướng dẫn quy định sẽ cần phải được phát triển. Những quy tắc này có thể rất khác so với những gì EU đang làm việc vào thời điểm này.

Ngân hàng Anh có thể không đồng ý

Quy định của Bitcoin được xác định bởi nhiều cơ quan khác nhau. Ngân hàng trung ương của Anh không phải là bộ phận đề xuất lớn nhất về tiền điện tử. Brexit có thể cho đất nước một cơ hội để theo đuổi kế hoạch tiền tệ kỹ thuật số quốc gia của mình sau tất cả. Ý tưởng đó đã bị đóng băng vô thời hạn vài tháng trước, nhưng với nhiều suy nghĩ mới ngoài tầm kiểm soát của EU, tình hình đó có thể thay đổi. Nếu Anh theo đuổi tiền điện tử một cách tích cực, Bitcoin sẽ có được sự tăng trưởng lành mạnh. Tiền điện tử hàng đầu thế giới vẫn còn dẫn đầu trong bộ phận giá cả. Ngoài ra còn có sự quan tâm ngày càng tăng của các công ty mật mã sẵn sàng khám phá thị trường Anh. Coinbase là ví dụ lớn nhất về vấn đề này. Công ty là một phần của kế hoạch Thanh toán nhanh hơn của Vương quốc Anh để mang tiền điện tử đến với công chúng. Khi Bitcoin bây giờ đã 10 tuổi, giai đoạn tiếp theo trong quá trình tăng trưởng của nó trở nên quan trọng hơn. Đạt được nhiều lực kéo hơn vẫn còn rất khó khăn, mặc dù chịu ảnh hưởng của bản chất toàn cầu và phi chính phủ của phương thức thanh toán này. Brexit có thể thiết lập những thứ trong cách vận hành, mặc dù mọi thứ có thể bật ra tồi tệ hơn cùng một lúc. Các sự kiện chính trị như thế này sẽ gây ra một số thay đổi lớn, mặc dù tác động đối với Bitcoin vẫn chưa rõ ràng.

Source: Livebitcoinnews


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Hiệu ứng Brexit trên Bitcoin
  2. Ngân hàng Anh có thể không đồng ý