banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 17/11/2018, 14:15 (GMT + 7)
Thứ bảy, 17/11/2018, 14:15 (GMT + 7)

Bộ phận chăm sóc của Coinbase thông báo hỗ trợ cho XRP của Ripple

Mục lục bài viết
  1. Nâng cao sự nghiệp của bạn trong Crypto và Blockchain ngay hôm nay
Như đã tuyên bố một tháng trước đó [ngày 15 tháng 10] bởi Bộ phận chăm sóc của Coinbase (Coinbase Custody), đã chính thức bổ sung hỗ trợ XRP tiền xu nhanh chóng của RippleLabs cho các dịch vụ giám sát. Ngoài ra, stablecoin USDC sẽ tiếp cận chi nhánh bảo vệ của công ty hàng đầu về crypto. Với mục tiêu hướng tới các nhà quản lý, nhà tổ chức đầu tư, điều kiện dự án trước khi người dùng hoặc nhóm/công ty được chào đón với tư cách người dùng/khách hàng là tài sản ảo tối thiểu 10 triệu đô la và quy trình nghiên cứu chi tiết. Bắt đầu từ tháng 8, dịch vụ lưu trữ lưu trữ Coinbase đã thông báo rằng họ đang nghiên cứu một loạt các tài sản kỹ thuật số mới - như được đăng trên blog của họ.
Nâng cao sự nghiệp của bạn trong Crypto và Blockchain ngay hôm nay
Coinbase Custody đang nghiên cứu việc bổ sung nhiều tài sản crypto hiện có và sắp tới để lưu trữ và sẽ thiết lập để thêm chúng một cách nhanh chóng và an toàn nhất có thể. Tại thời điểm này, chúng tôi chưa xem xét các tài sản này để giao dịch. Chúng tôi đang đưa ra thông báo trong nội bộ Coinbase và ra công chúng cùng một lúc để duy trì sự minh bạch với khách hàng của chúng tôi về công tác hỗ trợ cho các tài sản trong tương lai.
Nhóm nghiên cứu tại Coinbase Custody tiếp tục giải thích cho người dùng của họ rằng họ có thể thấy API công khai và các dấu hiệu khác cho biết họ đang tiến hành các công trình kỹ thuật để hỗ trợ các tài sản kỹ thuật số mới này. Tuy nhiên, điều này sẽ không phải là cam kết 100% của việc thêm các tài sản kỹ thuật số và họ sẽ cung cấp thông tin cập nhật cho khách hàng về quy trình và những mong đợi thông qua trang Twitter của họ.

Theo Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nâng cao sự nghiệp của bạn trong Crypto và Blockchain ngay hôm nay