banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 17/09/2019, 12:46 (GMT + 7)
Thứ ba, 17/09/2019, 12:46 (GMT + 7)

BitPay bắt đầu hỗ trợ Ethereum, đưa ETH vào con đường chính thống

Bộ xử lý thanh toán tiền điện tử lớn, BitPay, cho biết đang có kế hoạch bắt đầu hỗ trợ thanh toán bằng Ether trong vài tuần tới.

Ngoài ra, người dùng ví sẽ có thể lưu trữ và sử dụng Ether trong ví BitPay và chủ thẻ Visa trả trước BitPay có thể nạp thẻ ghi nợ, công ty cho biết thêm. Bây giờ, họ chỉ đang hỗ trợ Bitcoin và Bitcoin Cash. Công ty cũng cung cấp dịch vụ thanh toán stablecoin.

“Là một trong những loại tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường và được sử dụng bởi hàng ngàn công ty, Ethereum là lựa chọn hợp lý tiếp theo”, Stephen Pair, CEO của BitPay, cho biết trong thông cáo báo chí.

Trong khi đó, Vitalik Buterin, đồng sáng lập nền tảng Ethereum, nói rằng “điều này thực sự mở ra một thế giới mới về tiềm năng cho hệ sinh thái Ethereum, và chúng ta có thể cùng nhau tiếp tục trở thành nhà cải tiến hàng đầu cho các trường hợp sử dụng thế giới thực của tiền điện tử”.

Cuối tuần vừa qua, tại hội nghị Ethereum ở Tel Aviv, Buterin đã báo cáo rằng “Ether có thể là tiền nếu cộng đồng Ethereum muốn nó”.

https://twitter.com/TrustlessState/status/1173267715777343489

“Ether đã hoạt động như một kho giá trị lớn trong các ứng dụng không được cho phép và là một cách tuyệt vời để gửi và nhận thanh toán cho mọi người.Con đường cho Bitcoin dưới dạng SoV và Ether dưới dạng Tiền là những con đường khác nhau và con đường kiếm tiền của Ether là thông qua nhiều tiện ích hơn”.

Trong số các thương nhân hiện tại của BitPay có Microsoft, Newegg, Dish Networks, FanDuel và Avnet.

“Năm 2018, công ty đã xử lý hơn 1 tỷ USD thanh toán, tương tự như năm 2017. Trong khi đó, hoạt động kinh doanh B2B của BitPay tăng trưởng gần 255% so với năm trước khi “các công ty luật, nhà cung cấp trung tâm dữ liệu và nhà cung cấp CNTT đã đăng ký chấp nhận Bitcoin”, công ty cho biết vào tháng 1 năm nay mà không cung cấp các con số khác.

Gần đây, công ty cho biết đã quyết định rời khỏi Đức vì lý do quy định.

Tại thời điểm viết bài, Ether giao dịch tại 197 USD và tăng 1.9% trong 24 giờ qua và hơn 5% trong tuần qua.

Nguồn: Cryptonews

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube