banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 10/12/2019, 17:03 (GMT + 7)
Thứ ba, 10/12/2019, 17:03 (GMT + 7)

BitNews ngày 10.12.2019: Huobi US đóng cửa sau một năm hoạt động mờ nhạt

Mục lục bài viết
  1. Một số điểm tin nổi bật trong ngày

Thị trường ngày hôm nay: Với một trạng thái giao dịch khá bình lặng. Vốn hóa thị trường giao động ở mức $ 198 tỷ, khối lượng giao dịch trong 24h $ 59 tỷ, có xu hướng giảm nhẹ so với hôm qua. Bitcoin vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất với 66,8%. Giá Bitcoin đang ở mức khoảng $7.340,07.

Một số điểm tin nổi bật trong ngày

Đối tác của Binance cho phép người dùng mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng JPY và CAD

Fintech có trụ sở ở Israel và công ty tiền điện tử Simplex, hiện hỗ trợ hai loại tiền tệ fiat mới, Yên Nhật (JPY) và đô la Canada (CAD).

Sau khi bổ sung, người dùng tại một số sàn giao dịch đối tác của Simplex như Binance, sẽ có thể mua tiền điện tử thông qua thẻ tín dụng bằng JPY và CAD.

Nhưng, Simplex chưa chỉ định những công ty nào sẽ là người đầu tiên kích hoạt tính năng này. Cùng thời điểm đó, Simplex đã công bố quan hệ đối tác với sàn giao dịch tiền điện tử OKEx, và cho phép người dùng mua Bitcoin, Ether, XRP, Bitcoin Cash và Litecoin thông qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng.

Simplex, tiết lộ kế hoạch sắp tới, sẽ bổ sung thêm đồng rúp của Nga và đồng lira của Thổ Nhĩ Kỳ trong sớm nhất.

Huobi US đóng cửa sau một năm hoạt động mờ nhạt

Nền tảng HBUS, được coi là dịch vụ Huobi quốc tế, cho các thương nhân Hoa Kỳ. Vào ngày 09/12, HBUS cho biết họ sẽ ngừng cung cấp dịch vụ giao dịch từ ngày 15 tháng 12 và yêu cầu khách hàng phải rút tiền trước ngày 31 tháng 1.

Tháng trước, Huobi đã đóng băng tất cả tài khoản của người dùng ở Hoa Kỳ và khuyến khích người dùng sử dụng HBUS, để tránh các lệnh cấm và hạn chế.

Vài ngày sau đó, HBUS đã quyết định đóng cửa, khiến người dùng khá bất ngờ trước sự việc này. HBUS, cho biết họ có kế hoạch quay trở lại theo cách tích hợp nhiều hơn với tư cách là một phần trong bố cục chiến lược đang diễn ra.

Trong suốt năm 2019, người mua ở Hoa Kỳ đã bị giới hạn từ hầu hết các thị trường quốc tế và mất quyền truy cập vào nhiều đồng xu và mã thông báo. Nhìn chung, lợi ích bán lẻ trong việc sở hữu tiền điện tử đã được thay thế bằng sự hoài nghi.

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc sử dụng Blockchain để phát hành trái phiếu tài chính trị giá 2,8 tỷ đô la

Việc áp dụng công nghệ Blockchain ở Trung Quốc tiếp tục gây ấn tượng, khi ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) đã phát hành 20 tỷ nhân dân tệ trái phiếu tài chính (2,8 tỷ USD) cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, dựa trên Blockchain.

 

Đặc biệt, các quỹ được sử dụng để phát hành các khoản vay, cho các công ty nhỏ và siêu nhỏ của Trung Quốc, nhằm để hỗ trợ cho sự phát triển của họ trong nền kinh tế.

 

PBoC đã phát hành khoảng 404 tỷ nhân dân tệ (57,7 tỷ USD) cho 410.000 khách hàng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, tăng 35%.

Ripple cho ra mắt thị trường giải trí XRP cho âm nhạc

Giám đốc sản phẩm của Ripple, đang tung ra một thị trường kỹ thuật số mới, cho phép các nhạc sĩ, bán bài hát của họ trực tuyến cho XRP.

 

Dựa trên nền tảng xSongs, nền tảng sử dụng Payburner, một hệ thống thanh toán được tích hợp, xây dựng trên đỉnh của XRP Ledger.

 

Các nhạc sĩ, sẽ nhận được 100% doanh thu từ việc bán hàng của họ thông qua thanh toán XRP ngang hàng, và sẽ không hỗ trợ các phương thức thanh toán cũ và cho phép người sáng tạo đặt giá riêng của họ.

 

Đại diện của Ripple cho biết, mục tiêu của nền tảng này không phải là kiếm tiền, mà là tạo ra một sản phẩm phát triển, làm tăng khả năng sử dụng của XRP.

Các nhà phát triển phần mềm mã hóa độc hại bị kết án 20 năm tù

Bogdan Nicolescu và đồng phạm Radu Miclaus đã bị kết án lần lượt 20 và 18 năm, với 21 tội danh lừa đảo khác nhau, liên quan tới rửa tiền, trộm cắp danh tính và các tội khác.

 

Nhiều cáo buộc cho rằng, họ đã tiến hành một loạt các hoạt động như hack và phát triển phần mềm độc hại để khai thác bitcoin và monero, bằng bộ xử lý dữ liệu máy chủ của họ.

 

Tiberiu Danet, thành viên thứ ba của Bayrob Group, cũng đã nhận tội, ngay sau đó với 8 cáo buộc.

 

Các botnet, của họ tạo ra đã ăn cắp tổng cộng 4 triệu đô la, botnet cũng đã cài đặt phần mềm khai thác tiền điện tử và nó không kín đáo, hoạt động khai thác Bitcoin và Monero đã cản trở tốc độ xử lý của máy chủ.

Nguồn: Cointelegraph, theblock, coindesk, beincrypto


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một số điểm tin nổi bật trong ngày

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
một ngày trước Tin tức mới nhất