banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 02/07/2019, 11:17 (GMT + 7)
Thứ ba, 02/07/2019, 11:17 (GMT + 7)

BitMEX vượt mốc 1 nghìn tỷ đô la giao dịch hàng năm khi hợp đồng tương lai Bitcoin bùng nổ

Mục lục bài viết
  1. BitMEX: Sàn giao dịch Bitcoin nghìn tỷ
  2. Giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin lập kỷ lục mới
  3. CEO BitMEX đối đầu với anti-fan Bitcoin Nouriel Roubini 

BitMEX, một sàn giao dịch phái sinh Bitcoin, đã vượt qua mốc 1 nghìn tỷ đô la về khối lượng giao dịch hàng năm, theo một tweet của nhà sáng lập Arthur Hayes.

Nó xuất hiện khi khối lượng giao dịch tương lai Bitcoin bùng nổ để đạt mức cao kỷ lục trên nền tảng Chicago Mercantile Exchange (CME). Nhu cầu về các công cụ phái sinh Bitcoin, cho phép người dùng mở ra các vị trí long/short về chuyển động giá của Bitcoin, đang bùng nổ.

https://twitter.com/CryptoHayes/status/1145103749624373248

BitMEX: Sàn giao dịch Bitcoin nghìn tỷ

BitMEX nổi tiếng với giao dịch ký quỹ có đòn bẩy cao. Người dùng có thể thực hiện giao dịch đòn bẩy 100x trên hợp đồng tương lai Bitcoin và hoán đổi vĩnh viễn.

Vào ngày 26/06, sàn giao dịch đã tự hào về một ngày kỷ lục khi giá Bitcoin tăng lên gần $ 4.000. Open interest cho các giao dịch hoán đổi vĩnh viễn đạt 1 tỷ đô la trong khi tổng khối lượng đạt 16 tỷ đô la.

Sàn giao dịch hiện đã chứng kiến hơn 1 nghìn tỷ đô la giao dịch trong năm ngoái. Đó là một kỳ tích tuyệt vời, xem xét Bitcoin suy yếu ở mức thấp trên thị trường gấu trong hầu hết 365 ngày giao dịch.

Giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin lập kỷ lục mới

Các hợp đồng tương lai Bitcoin trên CME, ra mắt vào cuối năm 2017, cũng đã chứng kiến kỷ lục. Sàn giao dịch đã thực hiện số giao dịch kỷ lục trị giá 1,7 tỷ đô la vào thứ Tư tuần trước, ngày mà Bitcoin đạt mức cao nhất năm 2019.

https://twitter.com/CMEGroup/status/1144704415028469760

Cả CME và BitMEX đều cung cấp một nền tảng cho các nhà giao dịch short hoặc đặt cược vào giá bitcoin. Khi bitcoin tăng hơn 300% so với mức thấp hàng năm, các trader đang sử dụng các nền tảng này để đặt cược vào cuộc biểu tình mất đà. Tuy nhiên, như Wall Street Journal chỉ ra, short Bitcoin cũng là một chiến lược phòng ngừa rủi ro cho những người chơi lớn hơn.

“Dữ liệu như vậy không nhất thiết có nghĩa là các quỹ phòng hộ đang đặt cược hoàn toàn rằng Bitcoin sẽ giảm. Các ván cược short cũng có thể là một phần của chiến lược phòng ngừa rủi ro. Ví dụ, một quỹ có danh mục đầu tư Bitcoin có thể short tại CME để bảo hiểm chống lại giá Bitcoin giảm”.

CEO BitMEX đối đầu với anti-fan Bitcoin Nouriel Roubini 

CEO BitMEX, Arthur Hayes, sẽ tranh luận cùng Nouriel Roubini, một anti-fan Bitcoin nổi tiếng, vào thứ Tư ngày 03/07. Roubini đã mỉa mai Hayes trên Twitter, tuyên bố khối lượng BitMEX là giả mạo, trích dẫn một nghiên cứu của BitWise về thao túng giao dịch.

https://twitter.com/Nouriel/status/1143908938234114049

Điều mà Roubini không nhận ra là khối lượng BitMEX thậm chí không được xem xét bởi báo cáo Bitwise, và nó cũng không được liệt kê trong báo cáo của CoinMarketCap vì đây là một nền tảng phái sinh.

Cặp đôi này sẽ đối đầu tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain châu Á 2019 vào thứ Tư. Trong một tweet đã bị xóa, Hayes nói rằng anh ấy sẽ ‘đánh bại con người ngu ngốc đó một cách dễ dàng’.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BitMEX: Sàn giao dịch Bitcoin nghìn tỷ
  2. Giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin lập kỷ lục mới
  3. CEO BitMEX đối đầu với anti-fan Bitcoin Nouriel Roubini