banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 11/11/2018, 14:22 (GMT + 7)
Chủ nhật, 11/11/2018, 14:22 (GMT + 7)

Theo bước Coinbase,Huobi - BitMEX ra mắt quỹ đầu tư riêng “BitMEX Ventures”

Mục lục bài viết
  1. BitMEX và VC
  2. Các giao dịch khác và VC
Theo The Block, BitMEX - sàn giao dịch phái sinh Bitcoin lớn nhất thế giới - đang tung ra quỹ của riêng họ. Được dẫn dắt bởi Kumar Dandapani, một đối tác cũ tại công ty nghiên cứu lượng tử Nth-Degree Analytics, BitMEX gia nhập Huobi, Coinbase và Binance trong một nhóm trao đổi bắt đầu ngay lập tức với VC. BitMEX đã không chính thức công bố nỗ lực mới của mình và họ vẫn chưa xác nhận.

BitMEX và VC

Mặc dù những tin đồn chưa được xác nhận, BitMEX trước đây đã đa dạng hóa vốn kinh doanh Tháng trước, CryptoGlobe báo cáo rằng BitMEX là một nhà đầu tư trong Blockfolio- ứng dụng theo dõi danh mục tiền điện tử. Trong vòng tài trợ Series A vừa hoàn tất và nhận được khoản đầu tư từ BitMEX, Huobi và các quỹ tiền điện tử nổi bật khác, Blockfolio đã tăng $11,5 triệu. Một thành viên của BitMEX Ventures là Maxim Wheatly. Thông tin trong hồ sơ LinkedIn của anh ấy cho biết rằng Wheatley đã làm việc tại BitMEX từ tháng 9, là người đứng đầu phát triển liên doanh. Vai trò của anh là dẫn dắt “các hoạt động hợp tác đầu tư giai đoạn ở phạm vi toàn cầu”, một tiền đề nhằm tăng lợi ích cho VC từ BitMEX.

Các giao dịch khác và VC

BitMEX không phải là sàn trao đổi tiền điện tử đầu tiên đa dạng hóa vốn đầu tư, và không có gì ngạc nhiên khi gã khổng lồ trao đổi dựa trên Seychelles đang gia nhập không gian VC. Trước đây, sàn giao dịch ưa thích của Mĩ là Coinbase, đã ra mắt Coinbase Ventures, một nhóm VC cho đến nay đã đầu tư vào hơn 20 công ty tiền điện tử. Huobi cũng đã tham gia vào bối cảnh phân chia vốn đầu tư. Đầu năm nay, Huobi đã thông báo rằng họ sẽ tung ra lượng quỹ $1 tỷ cho các công ty blockchain Trung Quốc. Được gọi là Huobi Labs, quỹ này sẽ không chỉ là một công ty VC, mà còn là một vườn ươm, giúp mở rộng tầm ảnh hưởng của Trung Quốc trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Cuối cùng, sàn giao dịch khổng lồ Binance đã thành lập Binance Labs, một vườn ươm tiền điện tử sẽ cung cấp cho các công ty khởi nghiệp 500.000 đô la để đổi lấy một cổ phần 10%. Binance cũng là một trong những sàn giao dịch duy nhất hoàn thành sự thu nhận từ cộng đồng, khi vào tháng 7 họ đã mua Trust Wallet, ví Ethereum di động và trình duyệt dApp.

Theo Cryptoglobe

Biên dịch bởi vic.news


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BitMEX và VC
  2. Các giao dịch khác và VC