banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 20/03/2019, 11:45 (GMT + 7)
Thứ tư, 20/03/2019, 11:45 (GMT + 7)

Bitmain ra mắt công cụ khai thác Zcash mới với 3 lần sức mạnh băm

Công ty khai thác tiền điện tử khổng lồ Bitmain đã ra mắt một công cụ khai thác mới cho cryptocurrency Zcash theo định hướng bảo mật, mà nó tuyên bố, có sức mạnh băm gấp ba lần so với người tiền nhiệm.

Thông báo tin tức vào thứ ba, Bitmain cho biết ASIC mới (mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng), được gọi là Antminer Z11, được thiết kế để khai thác tiền điện tử dựa trên thuật toán Equihash, như zcash.

Công ty cho biết thêm sản phẩm mới này cung cấp sức mạnh băm 135K sol / s (giải pháp mỗi giây), mạnh hơn gấp ba lần so với công cụ khai thác Equihash trước đây, Antminer Z9, được phát hành vào tháng 5 năm ngoái. Sol / s thường tương đương với h / s (băm mỗi giây), là số lượng tính toán băm được tạo ra mỗi giây trong khai thác tiền điện tử.

Bitmain tuyên bố thêm rằng Antminer Z11, sử dụng chip 12 nanomet, tiết kiệm năng lượng hơn nhờ cấu trúc mạch bên trong mới, có thể tiết kiệm 60% chi phí điện so với Z9.

Bitmain lần đầu tiên ra mắt Antminer Z9 vào thời điểm cộng đồng zcash đang có một cuộc tranh luận đang diễn ra về việc liệu mạng có nên được thay đổi để trở thành kháng ASIC hay không, có nghĩa là mạng sẽ ngăn chặn sự tham gia của các thợ mỏ sử dụng ASIC, nói chung mạnh hơn bình thường Đơn vị xử lý đồ họa.

Tuy nhiên, vào tháng 6 năm ngoái, các thành viên của cộng đồng zcash tại hội nghị Zcon0 đã bỏ phiếu không ưu tiên các nỗ lực nghiên cứu về việc thay đổi các quy tắc mạng của zcash để làm cho nó kháng ASIC.

Mới tháng trước, Bitmain cũng đã ra mắt bộ xử lý khai thác 7 nanomet mới, được gọi là BM1394, được thiết kế cho các loại tiền điện tử hoạt động dựa trên thuật toán SHA256, như Bitcoin và Bitcoin Cash.

Bitmain gần đây đang gặp khó khăn do số lượng máy đào coin tồn kho nhiều, giá giảm bởi tác động của mùa đông crypto. Năm ngoái, công ty đã xa thải tới 50% nhân viên và chưa được sàn chứng khoán Hồng Kông chấp thuận IPO.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube