banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 31/07/2019, 15:02 (GMT + 7)
Thứ tư, 31/07/2019, 15:02 (GMT + 7)

BitFlyer ra mắt dịch vụ mua/bán Bitcoin ‘Simple’ cho thị trường Châu Âu

Sàn giao dịch của Nhật Bản, có trụ sở tại châu Âu – BitFlyer đã ra mắt dịch vụ mua và bán Bitcoin dễ dàng hơn so với các sàn giao dịch thông thường.

BitFlyer tại Châu Âu đã công bố vào hôm thứ Ba, cho biết nền tảng giao dịch mới nhắm vào những người muốn tìm kiếm “một cách đơn giản để mua và bán Bitcoin, từ người mới bắt đầu cho đến các trader giàu kinh nghiệm”. Hiện tại, công ty chỉ cung cấp một dịch vụ dành cho các trader chuyên nghiệp, với tên gọi là Lightning, tại thị trường Bitcoin Châu Âu.

Tích hợp sẵn thông qua trang web bitFlyer Châu Âu, dịch vụ Mua / Bán của cho phép người dùng đổi Bitcoin lấy Euro, với tối đa 20 Bitcoin cho mỗi giao dịch.

Theo trang web, dịch vụ này không phải là “order book” và người dùng sẽ không phải trả phí khi bán hoặc mua Bitcoin. Có lẽ, trong trường hợp này, bitFlyer đang kiếm lợi nhuận nhờ sự chênh lệch giữa giá mua và giá bán.

Thật vậy, trong khi giá trung bình của Bitcoin được hiển thị trên CoinMarketCap là € 8.526 tại thời điểm viết bài, bitFlyer đang cung cấp giá bán ở mức € 8.727.

Khi đăng ký, người dùng mới sẽ phải đánh dấu vào ô cho biết họ không phải là cư dân của Hoa Kỳ. Quy trình xác minh danh tính khách hàng yêu cầu các chi tiết cá nhân như địa chỉ và số điện thoại, cũng như các loại giấy tờ tùy thân như hộ chiếu hoặc bằng lái xe.

Công ty mô tả đây là sàn giao dịch duy nhất được cấp phép tại Nhật Bản, Hoa Kỳ và Châu Âu.

Andy Bryant, nhà đồng lãnh đạo và COO của bitFlyer tại Châu Âu, cho biết:

BitFlyer là sàn giao dịch Mua/Bán tiền ảo dành cho tất cả mọi người – với khả năng mua và bán đơn giản chỉ với hai cú nhấp chuột. Không chỉ dễ sử dụng, người dùng có thể tin tưởng rằng họ đang sử dụng một nền tảng được kiểm soát, đáng tin cậy và lâu đời trên thế giới.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube