banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 15/05/2019, 15:42 (GMT + 7)
Thứ tư, 15/05/2019, 15:42 (GMT + 7)

Bitfinex và Tether yêu cầu Tòa án nới lỏng các giới hạn của NYAG

Mục lục bài viết
  1. Kiếm lời

Tether đã yêu cầu một thẩm phán trì hoãn trong bối cảnh cuộc điều tra của Tổng chưởng lý New York về nhà phát hành stablecoin Tether và sàn giao dịch liên kết Bitfinex.

Theo các tài liệu tòa án mới được nộp hôm thứ Hai, các luật sư của mỗi bên đã không đi đến thống nhất về việc chính xác Tether nên được phép làm gì với các tài sản của mình. Văn phòng của NYAG muốn ngăn chặn bất kỳ thực thể liên kết nào khỏi quỹ dự trữ của Tether và lệnh cấm 90 ngày.

Nhưng, luật sư của Tether và iFinex, công ty mẹ của Bitfinex, muốn có lệnh cấm 45 ngày và cho phép các thực thể liên kết có nhu cầu được mua lại Tether.

Vụ việc bắt đầu vào tháng trước, khi NYAG bảo đảm một lệnh cấm sơ bộ, với cáo buộc Bitfinex đã bù đắp khoản lỗ 850 triệu đô la bằng cách vay từ dự trữ của Tether. (Các công ty có sự quản lý và chủ sở hữu chồng chéo). Một thẩm phán Tòa án tối cao bang New York đã ra lệnh cho hai bên làm rõ lệnh này vào tuần trước.

Trong một lá thư gửi tòa án hôm thứ Hai, các luật sư của iFinex đã viết rằng, không từ bỏ động thái gạt bỏ hoàn toàn lệnh Ex Parte của NYAG trước đó, họ sẽ đồng ý với những thay đổi nhất định đối với lệnh cấm sơ bộ.

Điểm mấu chốt, đối với sàn giao dịch, dường như họ muốn có thể sử dụng các quỹ dự trữ stablecoin của mình, bao gồm cả mục đích đầu tư.

“Nếu [Tether] chỉ đơn giản giữ số tiền thu được bằng tiền mặt, công ty sẽ không kiếm được số tiền cần thiết để tài trợ cho hoạt động của mình”, luật sư của Bitfinex nói.

Kiếm lời

Tuy nhiên, trong lá thư gửi tòa án, các luật sư từ văn phòng của NYAG nói rằng những người nắm giữ tài sản của Tether có thể đổi các token đó thành tiền mặt, vì Tether đã đại diện cho thị trường từ lâu, thêm vào:

Ngoài ra, các sửa đổi được đề xuất của OAG không hạn chế Tether đầu tư dự trữ vào các tài khoản tương đương tiền lãi hoặc tiền mặt tương tự, vì OAG hiểu Tether đã thực hiện trước đó.

Tether lập luận rằng NYAG không có cơ sở để cắt đứt khả năng của các hodler Tether, những người tình cờ liên kết với Respondent, bao gồm cả nhân viên của Tether – để đổi lấy USDT, và do đó, lập luận của NYAG thể hiện sự vượt quá giới hạn, đặc biệt cho rằng họ không thực sự là cơ quan thực thi.

Các luật sư của NYAG nói rằng họ không phản đối việc nhân viên của Tether được trả tiền, nhưng họ muốn công ty trả cho nhân viên của mình bằng phí giao dịch, thay vì khoản dự trữ.

Cả hai bên đã đệ trình các hồ sơ sửa đổi được đề xuất, có các đoạn rêng thứ ba tương tự, nhưng điều này thể hiện rõ sự khác biệt về quan điểm trong các đoạn 1 và 2.

Thẩm phán Joel M. Cohen, người đang giám sát vụ án, có thể sẽ sắp xếp một phiên điều trần để hòa giải các đề xuất khác nhau trong những ngày tới, mặc dù điều đó không rõ ràng thời điểm là khi nào.

https://www.youtube.com/watch?v=SPmZ1b4QZ9Q

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Kiếm lời