banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 18/05/2019, 11:29 (GMT + 7)
Thứ bảy, 18/05/2019, 11:29 (GMT + 7)

Bitfinex sẽ niêm yết coin sàn LEO của mình vào thứ Hai, 20 tháng 5

Mục lục bài viết
  1. iFinex là gì ?

Sàn giao dịch Bitfinex đã công bố vào thứ sáu 17 tháng 5 rằng họ có kế hoạch cho phép giao dịch đồng coin sàn LEO vào ngày 20 tháng 5.

Để bắt đầu, nó sẽ có thể giao dịch với BTC, USD, USDT, EOS và ETH. Giám đốc công nghệ của Bitfinex, Paolo Ardoino, cho biết vào đầu tuần này rằng Bitfinex đã huy động thành công 1 tỷ USD , với các khoản đầu tư dường như dao động từ 1 triệu đến 100 triệu đô la.

Hiện chưa rõ ai là người đặc biệt đã mua vào vòng gây quỹ này, nhưng vào thứ Sáu, Bitfinex nói rằng họ đã bán 100% số token của mình, để đổi lấy 1 tỷ USD bằng USDT.

Phản hồi áp đảo và thực hiện nhanh chóng việc bán token đại diện cho một cột mốc mới cho Bitfinex và cộng đồng Blockchain lớn hơn, bài viết cho biết thêm:

Ngoài sự phấn khích của chúng tôi về việc mang một token mạnh mẽ và chưa từng có đến với cộng đồng crypto, nhóm Bitfinex vẫn tận tâm tiếp tục phát triển và phát triển cơ sở hạ tầng cốt lõi cho toàn bộ ngành công nghiệp của chúng ta.

Việc phát hành coin sàn được đặt tên là LEO, đã được lên kế hoạch để chi trả 850 triệu đô la hiện đang bị đóng băng trong một số tài khoản do công ty xử lý thanh toán Crypto Capital kiểm soát, nằm ở trung tâm của lệnh tòa án gần đây do văn phòng Tổng chưởng lý New York ban hành hãng.

NYAG cáo buộc rằng Bitfinex đã trộn lẫn tiền của khách hàng và vay tiền từ công ty chị em Tether để che giấu số tiền bị tịch thu.

iFinex là gì ?

iFinex bắt đầu hoạt động vào năm 2012, ban đầu hoạt động dưới thương hiệu Bitfinex, khiến nó trở thành một trong những sàn giao dịch lâu đời nhất trong ngành công nghiệp Blockchain. Kể từ đó, iFinex, thông qua các nền tảng giao dịch của họ, đã trở thành một trong những công ty được công nhận rộng rãi nhất trong lĩnh vực tiền điện tử. Họ cũng là chủ sở hữu của USDT, đồng stablecoin lớn nhất thế giới, chiếm 80% vốn hóa stablecoin toàn thị trường.

Nguồn: Medium

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. iFinex là gì ?