banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/04/2019, 13:25 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/04/2019, 13:25 (GMT + 7)

Bitfinex rút 185 triệu đô la Bitcoin và Ether từ ví lạnh

Sàn giao dịch Bitfinex đã rút số tiền trị giá gần 90 triệu đô la từ ví lạnh của mình, dữ liệu Blockchain được báo cáo bởi trang tin tức crypto The Block đã xác nhận hôm nay , ngày 26 tháng 4.

Theo đó, Khoảng  17,250 BTC (~ 89 triệu đô la) đã được rút từ ví lạnh bitcoin của Bitfinex lúc 6:35 sáng GMT. Ví lạnh Bitcoin vẫn có số dư 102.285 BTC (~ 525,5 triệu USD) tại thời điểm viết bài. Khoảng 633.300 ETH (~ 96 triệu đô la) đã được rút từ ví lạnh Ether của Bitfinex hôm nay, theo TokenAnalyst. Các ví lạnh Ether vẫn có số dư 1,62 triệu ETH (~ $ 245,6 triệu) tại thời điểm viết. Tổng cộng, khoảng 20% cổ phần ETH và BTC của Bitfinex đã bị rút ngày hôm nay.

Nguồn: Blockchain.com

Bitfinex, có cùng chủ sở hữu với USD stablecoin Tether (USDT), đã không giải thích công khai lý do rút tiền, điều này xảy ra khi cả hai công ty phải đối mặt với một câu hỏi lớn về khả năng thiếu tiền.

Trong khoảng 12 giờ qua, Bitfinex đã chuyển một lượng lớn Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) từ ví của mình sang địa chỉ không xác định, cùng với số lượng nhỏ hơn các loại tiền khác như Makerdao (MKR), Kênh Twitter Whale Alert đã tiết lộ.

https://twitter.com/whale_alert/status/1121671621230546949

Như VIC News đã báo cáo, Tổng chưởng lý Hoa Kỳ tại New York đã cáo buộc Bitfinex sử dụng sức mạnh Tether của mình để bù đắp khoản mất 850 triệu đô la.

Bitfinex đã công khai bác bỏ các cáo buộc, của NYAG , cho rằng họ đã không thông báo hay yêu cầu điều trần với sàn và buộc Bitfinex và Tether cung cấp một số tài liệu “trái quy định” .

Bitfinex còn cho rằng các hồ sơ khởi kiện lên tòa án của Tổng chưởng lý New York đã được viết với mục đích xấu và bị đánh lừa bởi những khẳng định sai lầm, bao gồm cả một khoản mất 850 triệu đô la “cố tình” tại Crypto Capital.

Trái với điều này, sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông đã được thông báo rằng số tiền Crypto Capital này không bị mất nhưng trên thực tế, đã bị tịch thu và được bảo vệ. Sàn đang và đã tích cực làm việc để thực hiện các quyền và biện pháp khắc phục và đưa các khoản tiền đó được phát hành. Bitfinex cáo buộc ngược lại văn phòng Tổng chưởng lý New York dường như đang có ý định phá hoại những nỗ lực đó để gây bất lợi cho khách hàng của họ.

Cuối cùng ,cả Bitfinex và Tether đều cam kết chống lại sự vượt quyền quá mức này , thách thức chống lại tất cả những điều này và bất kỳ hành động nào khác đến từ văn phòng Tổng chưởng lý New York .

Việc rút tiền mới nhất trùng với người dùng báo hiệu rằng họ đã bắt đầu rút tiền ra khỏi Bitfinex như một biện pháp bảo vệ, trong số đó có doanh nhân Alistair Milne , CIO tại Quỹ tiền tệ kỹ thuật số Altana (ADCF) có trụ sở tại Vương quốc Anh, người đã rút một khoản tiền không xác định trị giá ít nhất 1 triệu đô la.

https://twitter.com/alistairmilne/status/1121689664975454208

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube