banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/05/2019, 23:26 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/05/2019, 23:26 (GMT + 7)

Bitcoin tương lai và dịch vụ lưu ký: Cách tiếp cận khác biệt của Bakkt

Thử nghiệm chấp nhận của người dùng đối với dịch vụ lưu ký và giao dịch Bitcoin tương lai được lên kế hoạch cho tháng 7.

Trong bài đăng gần đây của chúng tôi, Giám đốc điều hành của Bakkt, Adam White đã vạch ra lộ trình lưu ký và cách lưu trữ tài sản kỹ thuật số an toàn là trọng tâm trong chiến lược của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi vui lòng cập nhật thêm thông tin cho các bạn về việc ra mắt các hợp đồng tương lai Bitcoin được phát triển bởi Bakkt phối hợp với ICE Futures U.S. và ICE Clear U.S. Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với CFTC để phát triển các hợp đồng vừa đáp ứng nhu cầu của khách hàng về giao dịch, tính minh bạch và sự chắc chắn của thị trường, vừa tuân thủ các quy định của Liên bang.

Khách hàng hoạt động trong thị trường tiền điện tử - và nhiều người vẫn đang chờ đợi để tham gia - đã có tiếng nói trong việc định hình thiết kế của sản phẩm ban đầu. Như chi tiết được nêu trong hồ sơ của ICE Futures U.S kí kết với CFTC ngày hôm nay, hợp đồng tương lai Bitcoin sẽ được liệt kê trên một sàn giao dịch tương lai được Liên bang quy định trong những tháng tới.

Cùng với các đối tác là các sàn giao dịch và minh bạch trong việc thanh khoản của chúng tôi tại ICE, chúng tôi sẽ làm việc với khách hàng trong vài tuần tới để chuẩn bị cho việc Trải nghiệm người dùng chấp thuận (UAT) cho các hợp đồng tương lai và dịch vụ lưu ký, điều chúng tôi dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng Bảy. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết trong các bài đăng sắp tới, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ sử dụng UAT để đảm bảo rằng khách hàng có thời gian tham gia và có thể kiểm tra mô hình giao dịch và dịch vụ lưu ký mà chúng tôi đã xây dựng để thỏa mãn nhu cầu từ phía các nhà đầu tư.

Các hợp đồng Bitcoin tương lai mới đã được định hình từ các cuộc trò chuyện của chúng tôi với các đối tác nhằm cung cấp các tính năng giao dịch, bảo mật và quản lý rủi ro độc đáo như sau:

  1. Hai hợp đồng tương lai sẽ được liệt kê: (1)Hợp đồng tương lai Bitcoin hàng ngày, cho phép khách hàng giao dịch trong một thị trường cùng ngày. Và (2) Hợp đồng tương lai Bitcoin hàng tháng, sẽ cho phép giao dịch trong tháng trước và trên đường cong giá chuyển tiếp.
  2. Sự hình thành giá trong các hợp đồng điểm chuẩn này sẽ được hỗ trợ bởi các công cụ đã được chứng minh để phát hiện các hành vi giao dịch lạm dụng hoặc gây rối, bao gồm các giao dịch rửa (wash trades). Điều đó có nghĩa là giá thanh toán trên ICE Futures U.S sẽ dựa trên giá được phát hiện trong các hợp đồng chuyển giao thực tế của chúng tôi mà không phụ thuộc vào thị trường tiền mặt không được kiểm soát.
  3. Các hợp đồng tương lai sẽ được ICE Clear U.S bảo chứng, bao gồm cả việc thu thập tài sản thế chấp ban đầu và ký quỹ biến động để quản lý rủi ro. Cách tiếp cận này phù hợp với thực tiễn quản lý rủi ro hiệu quả vốn trong thị trường tương lai toàn cầu, từ dầu và vàng đến lãi suất và hợp đồng tương lai chỉ số cổ phiếu.
  4. Bakkt sẽ đóng góp 35 triệu đô la vào Cơ quan thanh toán bù trừ rủi ro xuyên suốt. Điều này đặt "giao diện của riêng chúng tôi vào trò chơi", và điều chỉnh lợi ích của chúng tôi về tính toàn vẹn và an toàn thị trường với những người tham gia thị trường.
  5. Để phân phối vật lý và lưu trữ an toàn cho Bitcoin, một dịch vụ lưu ký tích hợp sẽ được thực hiện bởi nhà giám sát đủ điều kiện Bakkt, phải được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý. Chương trình Bảo vệ an toàn sẽ được hỗ trợ bởi bảo hiểm, an ninh mạng và tuân thủ toàn diện, bao gồm chương trình chống rửa tiền và các phân tích Blockchain.

Như chúng tôi cũng đã chia sẻ tuần trước, chúng tôi đang làm việc với Bộ Dịch vụ Tài chính của Tiểu bang New York để trở thành một Công ty ủy thác và hoạt động như một nhà giám sát đủ điều kiện cho các tài sản kỹ thuật số, cùng với các sản phẩm tương lai do CFTC quản lý. Công việc đó vẫn đang tiếp tục và sẽ cho phép lưu ký chuyển giao Bitcoin tương lai.

Khép lại bản tin, tôi xin lưu ý rằng nhóm của chúng tôi đang tiếp tục phát triển mở rộng tại Bakkt. Gần đây chúng tôi đã chào đón ông Marc D'Annunzio tham gia và dự án với tư cách là Tổng cố vấn của chúng tôi. Ông Marc với bề rộng và chiều sâu kinh nghiệm, bao gồm luật chứng khoán, M & A và các vấn đề pháp lý quốc tế trong ngành thanh toán, thực sự rất ấn tượng. Ông sẽ hướng dẫn chỉ đạo công ty chúng tôi về các vấn đề pháp lý, quy định, tuân thủ và quản trị tại công ty. Gần đây nhất, Marc đã gắn liền với Văn phòng Alston & Bird tại Atlanta, nơi anh đã có nhiều kinh nghiệm trong Payments Group.

Nhằm đưa các tài sản kỹ thuật số trở thành xu hướng chính, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác thêm với các nhà quản lý và các khách hàng. Sự giao thoa giữa công nghệ và tài chính đòi hỏi sự hợp tác giữa các doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách để đảm bảo Hoa Kỳ duy trì tiếng nói quan trọng trong cách mà không gian tiền điện tử này phát triển.

Nguồn: Bakkt's Medium

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube