banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 11:59 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 11:59 (GMT + 7)

Bitcoin sẽ sớm được chấp nhận tại các cửa hàng đồ trang sức sang trọng ở Canada

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin tỏa sáng rực rỡ không kém gì kim cương
  2. Sự chấp nhận đang dần được gia tăng

Đúng vậy, một thương hiệu khác đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin như một phương thức thanh toán. Lần này chính là ở Canada, sân nhà của thương hiệu trang sức sang trọng, Birks Group.

Trong khi các thị trường có thể không hề chào đón điều này,nhưng tiền điện tử vẫn có một sức hấp dẫn mạnh mẽ cho các doanh nghiệp muốn trở thành một phần của cuộc cách mạng tài chính. Điều này có thể được nhìn thấy rõ qua việc vô số công ty đang bắt đầu chấp nhận tiền ảo, cụ thể là Bitcoin, như một phương tiện trao đổi hàng hóa và dịch vụ của họ. Thành viên gần đây nhất được thêm vào danh sách đó là Birks Group, một thương hiệu trang sức sang trọng có trụ sở tại Canada.

Bitcoin tỏa sáng rực rỡ không kém gì kim cương

Theo Business Wire- Birks Group sẽ làm việc với BitPay để đảm bảo rằng các khách hàng sử dụng tiền điện tử tin tưởng và thoải mái sử dụng nó mua sắm sản phẩm của họ vào dịp Giáng sinh này. Chủ tịch và CEO của Birks Group, Jean-Christophe Bédos, chia sẻ sự phấn khích của mình đối với sự hợp tác này:

Việc hợp tác với BitPay có ý nghĩa lớn đối với Birks Group. Là một thương hiệu phát triển quốc tế, chúng tôi tin rằng BitPay sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng của chúng tôi khi chúng tôi tìm cách điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với những sáng tạo đang đi đầu trong công nghệ.

Giám đốc thương mại của BitPay, Sonny Singh, đã đề cập đến hướng phát triển của thương hiệu sẽ ảnh hưởng tích cực đến phần đông các khách hàng:

Birks Group có một số lượng lớn người mua sắm quốc tế và việc cho phép họ thanh toán bằng bitcoin chính là quyết định hoàn hảo. Chấp nhận bitcoin giúp Birks Group phục vụ khách hàng quốc tế cao cấp của họ đồng thời tìm kiếm thêm khách hàng mới trong khi cung cấp phương thức thanh toán sáng tạo và an toàn.

Ban đầu, Birks Group sẽ giới thiệu phương án thanh toán này cho tám cửa hàng của mình, trong đó có một cửa hàng ở thành phố lớn Vancouver.

Sự chấp nhận đang dần được gia tăng

Canada, tất nhiên, là một quốc gia không hề xa lạ với công nghệ đột phá. Từ việc cung cấp môi trường lý tưởng cho các hoạt động khai thác mỏ đến việc sử dụng blockchain cho Cơ quan Dịch vụ Biên giới Canada (CBSA), quốc gia này dường như cho thấy rằng họ hoàn toàn ở trên con tàu tìm kiếm sự thay đổi.

Một thương hiệu khác đã tham gia vào việc chấp nhận sử dụng Bitcoin làm khoản thanh toán -Live Bitcoin News đã đưa tin rằng Marks Jewelers ở Hoa Kỳ cũng cho phép khách hàng của họ thanh toán bằng nhiều loại tiền điện tử. Bạn thậm chí có thể trả tiền cho một chiếc xe hoàn toàn mới với tiền điện tử tại một đại lý sang trọng ở Texas, cũng được hỗ trợ thông qua BitPay.

Nếu bạn đến một nơi xa hơn chẳng hạn như Pháp, bạn thậm chí có thể trả tiền học phí đại học của bạn bằng Bitcoin. Tại sao không mua một ít thuốc lá bằng bitcoin của bạn? Một số cửa hàng thuốc lá của Pháp cũng sẽ bắt đầu cung cấp các voucher mã hóa mà bạn có thể dùng nó để đổi ra tiền thật hoặc mua các món đồ khác.

Nguồn : https://www.livebitcoinnews.com

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin tỏa sáng rực rỡ không kém gì kim cương
  2. Sự chấp nhận đang dần được gia tăng