banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 01/11/2019, 23:03 (GMT + 7)
Thứ sáu, 01/11/2019, 23:03 (GMT + 7)

Bitcoin sẽ đạt 16.000 đô la ngay lập tức: Giám đốc điều hành của Binance cho biết

Mục lục bài viết
  1. CZ nằm trong số những người hàng đầu ảnh hưởng tới Bitcoin
  2. Justin Sun dự đoán giá Borderline

Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao, đã mạnh dạn di chuyển với một dự đoán khác. Lần này, chứng kiến ​​Bitcoin đạt 16.000 đô la sớm.

CZ nằm trong số những người hàng đầu ảnh hưởng tới Bitcoin

Giám đốc điều hành của Binance là một trong những tiếng nói có ảnh hưởng nhất đối với tiền điện tử, mặc dù không phải không có những người chỉ trích và gièm pha. Nhưng CZ vẫn tăng giá trên kênh Twitter của mình, gần đây đã đưa ra dự đoán về việc BTC sẽ tăng lên mức cao chưa từng thấy trong hơn 18 tháng.

Ai là 1,4 tỷ người làm việc với sự gia tăng của Bitcoin vẫn chưa rõ ràng - cộng đồng tiền điện tử toàn cầu trông nhỏ hơn nhiều. Có thể CEO của Binance đã hình dung phần lớn Trung Quốc tham gia vào trò chơi với sự nhiệt tình đổi mới.

Binance đã tăng giá không chỉ trên BTC mà còn về mối quan hệ của Trung Quốc với tiền điện tử. Gần đây, sàn giao dịch đã mở một bàn OTC cho các thương nhân Trung Quốc và Zhao đã đề cập đến Alipay và WeChat là công cụ để mua BTC.

Ngoài ra, Binance đang mở một văn phòng mới ở Trung Quốc đại lục, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử.

Trong quá khứ, các dự đoán của CZ cũng có những khoảnh khắc tồi tệ, đặc biệt là khi BTC bị sập xuống từ mức 10.000 USD. Trước đó không lâu, CZ đã tự tin rằng các nhà giao dịch sẽ hối tiếc khi bán dưới 10.000 đô la và có thể không bao giờ gặp lại BTC bốn chữ số nữa.

Justin Sun dự đoán giá Borderline

Nhưng sự tiếp xúc gần đây hơn đến từ Justin Sun, một ngôi sao truyền thông xã hội khác trong thế giới tiền điện tử. Sun đã đăng một tweet hiện đã bị xóa cho thấy TRON (TRX) có thể là một đồng tiền top 4 vào cuối năm nay. Câu trả lời của @cz_binance gọi đây là dự đoán về giá Borderline và đã nói với Sun rằng đừng làm điều đó.

Các nhà bình luận trên Twitter đã nhanh chóng nhận ra điều này, và đã cho CZ nếm thử vị thuốc của chính mình.

Cả Zhao và Sun đều có quan điểm về thị trường Trung Quốc về các sản phẩm và công nghệ đầu tư. Nhưng trong khi Sun không bao giờ bỏ lỡ một nhịp nào trong việc chào hàng TRON, thì Zhao lại là một người đề xuất Bitcoin nhiều hơn. Không có gì ngạc nhiên, vì Binance hiện đang đấu tranh cho một vị trí hàng đầu trong giao dịch tương lai BTC , một trong những thị trường lớn nhất, thanh khoản nhất và sinh lợi nhất.

Hiện tại, BTC không thể tăng chỉ dựa trên kỳ vọng của Zhao. Một cuộc biểu tình cuối năm là một thời hạn có thể xảy ra và BTC chắc chắn được nhìn thấy nổ ra trước khi giảm một nửa phần thưởng. Nhưng dự đoán BTC là rủi ro do xu hướng thay đổi hướng đột ngột. Chỉ số sợ hãi và tham lam Bitcoin hiện đang bị kẹt ở giữa ở mức trung tính ở mức 50 điểm, không đưa ra một dấu hiệu cho một trong hai hướng.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. CZ nằm trong số những người hàng đầu ảnh hưởng tới Bitcoin
  2. Justin Sun dự đoán giá Borderline