banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/10/2018, 14:07 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/10/2018, 14:07 (GMT + 7)

Bitcoin "Patient Zero" nói giai đoạn hiện tại BTC giống như "Internet năm 1992"

Bitcoin "Patient Zero" Wences Casares, người sáng lập ra công ty khởi xướng ví Bitcoin (BTC) Xapo trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg ngày 29/10 đã nói rằng tiền điện tử thuần túy có thể mất nhiều năm để chứng minh thành công. Trao đối với phóng viên của Bloomberg, Casares lập luận rằng BTC là một "thí nghiệm trí tuệ", và có thể mất vài năm trước khi nó chứng tỏ thành công. Ông Casares cho biết "Nó có thể hoạt động, nó có thể không hoạt động" và ông cũng lưu ý rằng Bitcoin đang ở giai đoạn đầu và nhận định "Chúng tôi đang ở vị trí tương đương với Internet năm 1992". Tuy nhiên, Casares cho rằng xác suất thành công vẫn cao hơn thất bại. Sinh ra tại Argentian, Casares đã được gọi là "Patient zero" của Bitcoin để phục vụ như là một chất xúc tác cho sự quan tâm của Thung lũng Silicon trong hạt giống tiền điện tử. Vào năm 2014, Casares đã thành lập Xapo, một công ty cung cấp ví Bitcoin kết hợp với lưu trữ lạnh và thẻ ghi nợ dựa trên BTC. Casares dự đoán rằng sẽ mất ít nhất 7 năm để xác định xem BTC có thành công hay không, và nếu có, BTC sẽ trở thành một tiêu chuẩn toàn cầu phi chính trị về giá trị và giải quyết. Casares đã nêu:
“Chúng tôi cần một tiêu chuẩn giá trị phi chính trị và chúng tôi không có một giá trị nào. Vì vậy, một thế giới mà chúng ta [xem nó] là một thế giới [trong đó] khi bạn yêu cầu giá của đồng lira Thổ Nhĩ Kỳ, bạn nhận được một giá bằng bit, khi bạn yêu cầu giá của một thùng dầu, bạn sẽ có được một mức giá tính theo bit, khi tính theo giá của đồng đô la Mỹ, bạn sẽ nhận được giá bằng bit."
Đáng chú ý, người bênh vực Bitcoin nói rằng nó sẽ không thay thế các loại tiền tệ fiat như "nó không có ý nghĩa." Ông nói thêm rằng ý tưởng blockchain có thể "thay đổi ý tưởng của một tài sản, mà đã xuất phát giá trị của nó từ một cơ quan trung ương [...] nó thực sự vô nghĩa và không có ý nghĩa gì cả." Casares trước đó đã tuyên bố tầm nhìn của ông về BTC trở thành một tiêu chuẩn có giá trị. Năm ngoái Casares dự đoán rằng giá của BTC "sẽ đạt 1 triệu USD trong 5-10 năm." Về blockchain, Casares đã tuyên bố trong tháng 1 rằng sẽ có một blockchain “mạnh mẽ” để di chuyển giá trị trên toàn cầu. Do Casares, tương lai của crypto nằm trong sự hợp tác xung quanh một blockchain mạnh mẽ, số ít, và theo ý kiến ​​của ông, BTC có nhiều khả năng trở thành blockchain có tầm nhất của sự lựa chọn.

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube