banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 31/07/2019, 12:29 (GMT + 7)
Thứ tư, 31/07/2019, 12:29 (GMT + 7)

Bitcoin chờ đợi một “Thánh giá Vàng” tiếp theo

Các nhà phân tích Bitcoin đang ngày càng hy vọng về một Golden Cross (thánh giá vàng) sắp xảy ra trên biểu đồ giá 3 ngày của Bitcoin.

Kể từ khi đứng đầu ở mức $ 13.800, Bitcoin đã bị đánh bại kéo dài khi áp lực mua mất đi và gấu nắm quyền kiểm soát cuộc chơi. Các nhà phân tích đã dự đoán rằng Bitcoin có thể giảm xuống mức thấp nhất là 4.000 đô la trước khi đảo ngược.

Trong khi đó, những trader Bitcoin​ sẽ thoát khỏi mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân (EMA) trong 21 ngày ở mức 8.000 đến 8.500 đô la, sau đó xu hướng tăng có thể tiếp tục.

Thánh giá vàng từ lâu đã được xem là một chỉ báo dài hạn của thị trường tăng trưởng và thập giá sắp xảy ra của 50-MA và 200-MA (trung bình di chuyển) sẽ là lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 2016.

Trước đó, thánh giá vàng xảy ra sáu tháng trước sự kiện halving và các nhà phân tích hiện đang tự hỏi liệu giá Bitcoin sẽ đi theo một quỹ đạo tương tự lên mức cao mới mọi thời đại.

Hiện tại, Bitcoin đang giảm khoảng 33% so với mức cao năm 2019 nhưng những nhà đầu tư dài hạn không mất tinh thần. Một kiến ​​thức phổ biến là các đường trung bình động dài hạn và chỉ báo MACD là các chỉ số tụt hậu so với hành động giá giao ngay của BTC, do đó, sự giao nhau gần đây chỉ có thể là đại diện cho sự vụt bay như sao băng của Bitcoin từ $ 3.200 đến $ 13.800.

Như đã nói, điều này không nên làm mất đi tầm quan trọng của thánh giá vàng khi lần đầu tiên từ tháng 2 năm 2016 chứng kiến ​​Bitcoin tăng giá lên tới 20.000 đô la. Tại thời điểm viết bài, BTC giao dịch với giá 9.650 đô la và các nhà phân tích dường như đồng ý rằng tài sản mã hóa có thể chạy lên mức 10.000 đô la trong 24 giờ tới. Đồng thời, sẽ cần mức đóng cửa trên 11.200 đô la để khôi phục xu hướng tăng.

Đến bây giờ, sự đồng thuận ngắn hạn về hành động giá Bitcoin là tương đối giảm và hầu hết các nhà giao dịch đang chờ đợi sự phục hồi được thảo luận nhiều của 21-EMA. Gần đây, nhà phân tích tiền điện tử Alessio Rastani khuyên các trader nên kiểm tra xu hướng xác nhận của họ và xem xét một loạt các kết quả tăng và giảm đối với Bitcoin.

Trong khi đó, người sáng lập Pantera Capital, Dan Morehand dự đoán rằng BTC có thể đạt 42.000 đô la vào cuối năm 2019. Morehead cũng tin rằng Bitcoin có thể lên 365.000 đô la trong 2 năm tới. Trong một cuộc phỏng vấn trên podcast Unchained, Morehead đã dự đoán bằng cách nói :

Vẽ biểu đồ giá của Bitcoin theo logarit, xu hướng của nó sẽ tăng với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm là 235% và đã đưa Bitcoin lên mức 42.000 đô la vào cuối năm 2019. Và tôi biết điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng về cơ bản chúng ta đã đi được nửa đường. Tôi nghĩ rằng đó là một cú sút tốt vào cuối năm nay, chúng tôi đã đạt được điều đó. Và nếu bạn chỉ ngoại suy dòng đó trong một năm nữa, nó là 122.000 đô la cho mỗi Bitcoin và sau đó thêm một năm nữa, là 356.000 đô la.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube