banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 18/09/2019, 15:37 (GMT + 7)
Thứ tư, 18/09/2019, 15:37 (GMT + 7)

Binance.US mở đăng ký hôm nay, không bao gồm 13 quốc gia

Mục lục bài viết
  1. Miễn phí giao dịch khi ra mắt

Binance.US, chi nhánh sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Binance tại Hoa Kỳ, đã thông báo mở đăng ký tài khoản, dự kiến ​​vào thứ Tư, sẽ không bao gồm New York, Washington, Florida và 10 tiểu bang nữa.

Theo bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 17 tháng 9, việc đăng ký sẽ bắt đầu lúc 8 giờ sáng (theo giờ ET) ngày 18 tháng 9 tại hầu hết các tiểu bang của Hoa Kỳ, ngoại trừ các trường hợp sau: Alabama, Alaska, Connecticut, Florida, Georgia, Hawaii, Idaho, Louisiana, New York, Bắc Carolina, Texas, Vermont và Washington. Bài đăng tiếp tục:

Mặc dù thật khó chịu khi chúng tôi không thể cung cấp Binance.US tại [những] bang này […] vào lúc này, hãy yên tâm rằng đây mới chỉ là khởi đầu, và nhiệm vụ của chúng tôi là mang lại quyền truy cập cho những người bạn ở những tiểu bang này mà nhiều người trong chúng ta gọi là nhà".

Miễn phí giao dịch khi ra mắt

Khi quá trình đăng ký bắt đầu, Binance.US sẽ bắt đầu chấp nhận chuyển khoản Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Ripple của XRP, Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Tether (USDT) và USD khi xác minh tài khoản phù hợp Ngoài ra, theo thông báo, sẽ không có phí giao dịch cho đến ngày 1 tháng 11.

Cũng cần lưu ý rằng các giao dịch trên Binance.US sẽ tách biệt với Binance.com vì trước đây là một công ty riêng biệt, được điều hành bởi BAM Trading Services. Tài sản kỹ thuật số của người dùng Hoa Kỳ cũng sẽ được lưu trữ trong ví Binance.US.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào ngày 11 tháng 9, khối lượng giao dịch 24 giờ của các thị trường tương lai trên Binance đã vượt quá 150 triệu đô la Mỹ bằng USDT.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Miễn phí giao dịch khi ra mắt