banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 23/02/2019, 12:32 (GMT + 7)
Thứ bảy, 23/02/2019, 12:32 (GMT + 7)

Binance tiến quân vào Indonesia, một thị trường mới nổi quan trọng

Mục lục bài viết
  1. Binance đào tạo các nhà đầu tư tiền điện tử Indonesia
  2. Châu Á tiếp tục là trung tâm tiền điện tử

Vì nhiều lý do, phần lớn các quốc gia ở Đông Nam Á đã nhanh chóng trở thành trụ cột trong không gian tiền điện tử. Singapore, chính phủ đã gián tiếp đầu tư vào Binance, được biết đến với một loạt các startup trong ngành, các ngân hàng hoạt động có thiện chí với các trader Bitcoin và các sự kiện trong ngành. Thái Lan có một trong những quần thể nhà đầu tư tiền điện tử lớn nhất thế giới. Và Philippines từ lâu đã là một trung tâm công nghiệp, với quy định phù hợp, các nhà đầu tư tích cực và các tổ chức tài chính tiền điện tử trong UnionBank.

Mặc dù điều này thật tuyệt vời, Indonesia, một cường quốc khác trong khu vực, dường như đang tìm cách tự thêm mình vào danh sách các quốc gia tiền điện tử hàng đầu trên toàn cầu.

Binance đào tạo các nhà đầu tư tiền điện tử Indonesia

Theo thông cáo báo chí NewsBTC có được, Binance Academy, chi nhánh đào tạo tập trung của sàn giao dịch nổi tiếng thế giới, đã ra mắt dịch vụ của mình với phiên bản Bahasa Indonesia. Để thực hiện điều này, nhân viên và cộng tác viên của Binance đã dịch hơn 80 bài báo, liên quan đến các sản phẩm và thuật ngữ chính trong ngành này, từ tiếng Anh sang tiếng quốc gia của Indonesia. Mỗi lần phát hành, phần này đại diện cho khoảng 10% nội dung trên phần tiếng Anh của trang web, bao gồm 726 bài viết, video, mục chú giải và các hình thức truyền thông khác.

Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu tại công ty đã đăng ký ở Malta, đã thu về 400 triệu đô la lợi nhuận trong năm tài chính 2018, vẫn hy vọng rằng nội dung của Indonesia sẽ thúc đẩy mục tiêu của Academy là cung cấp giáo dục cho Joes và Jills. Ted Lin, giám đốc tăng trưởng tại Binance, đã viết trong bản phát hành:

Sự mở rộng của Academy Binance nhằm cung cấp nội dung Indonesia khẳng định cam kết mạnh mẽ của Binance trong việc thúc đẩy giáo dục tiền điện tử hoàn toàn chất lượng, chia sẻ kiến ​​thức không thiên vị, có thể truy cập miễn phí cho tất cả mọi người.

Lin nói thêm rằng bằng nhiều biện pháp, Indonesia là một thị trường mới nổi quan trọng, có cả về tài chính kế thừa và tiền điện tử. Về vấn đề tài sản kỹ thuật số, bản phát hành Binance tuyên bố rằng có nhiều nhà đầu tư Bitcoin hơn so với các nhà đầu tư chứng khoán trong cả nước – tương đương 1.5 triệu vs. 1.18 triệu – sẽ là thiếu sót khi coi thường thị trường đang bùng nổ này. Người ta nói thêm rằng, theo một nghĩa nào đó, thì sự ra mắt của Academy  tại Indonesia diễn ra vào thời điểm hoàn hảo, khi đà phát triển tiền điện tử của quốc gia bắt đầu tăng.

Binance nói thêm rằng về cơ bản, các công nghệ blockchain cuối cùng sẽ thu hút được lực kéo ở quốc gia châu Á, vì hệ sinh thái thanh toán được xây dựng bằng công nghệ này có thể tiết kiệm chi phí hơn, không bị kiểm duyệt, phi tập trung và nhanh hơn phương tiện truyền thống.

Châu Á tiếp tục là trung tâm tiền điện tử

Động thái Binance này diễn ra chỉ vài ngày sau khi chính quyền Indonesia được báo cáo đã ban hành một số quy định về tiền điện tử, tạo ra một môi trường lành mạnh cho lớp tài sản vừa chớm nở này. Hãng tin KrAsia báo cáo rằng Cơ quan điều tiết giao dịch hàng hóa tương lai của quốc gia, còn được gọi là Bappebti, đã xác nhận rằng tiền điện tử được phân loại là hàng hóa trong quốc gia.

Trong một hồ sơ lập pháp gần đây, lãnh đạo Bappebti, Indrasari Wisnu Wardhana, đã giải thích rằng quy định mới này sẽ cung cấp sự rõ ràng về pháp lý và bảo vệ nhà đầu tư rất cần thiết cho không gian tiền điện tử. Cơ quan quản lý tuyên bố:

Chúng tôi muốn bảo vệ những người muốn đầu tư vào tài sản tiền điện tử để họ không bị lừa bởi những người bán hàng gian lận.

Quy định, số 5/2019, xác nhận rằng các sàn giao dịch tiền điện tử của Indonesia đang tuân theo hoạt động chống rửa tiền và xác thực danh tính khách hàng được phép tiếp tục hoạt động.

Chỉ vài ngày sau khi tin tức này nổ ra, Bappebti đã đưa ra thông cáo báo chí để thông báo về các quy định liên quan đến tiền điện tử. Per Finance Magnates, Bappebti, có trụ sở tại thủ đô Jakarta của Indonesia, đã đưa ra các quy tắc cụ thể đối với các nhà cung cấp hợp đồng tương lai/ công cụ phái sinh tiền điện tử đang tìm cách thiết lập cửa hàng tại quốc gia này. Trong khi một số quy tắc được đề cập có thể được coi là nghiêm ngặt, chính sách gần đây này sẽ tạo ra một môi trường bền vững cho cả các nhà đầu tư và sàn giao dịch ủng hộ Bitcoin ở Indonesia.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là cầu vồng cho hệ sinh thái tiền điện tử nội địa Indonesia. Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC Indonesia, cơ quan quản lý tài chính Darmin Nastuion đã giải thích rằng các loại tiền điện tử, như Bitcoin, không thể được sử dụng như một phương tiện trao đổi trong cả nước. Tuy nhiên, ông đã lưu ý rằng các thực thể chính phủ của quốc gia châu Á vẫn sẵn sàng cho phép tài sản tiền điện tử trở thành phương tiện đầu tư thích hợp, nhưng không phải là sự thay thế cho đồng rupiah của Indonesia.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance đào tạo các nhà đầu tư tiền điện tử Indonesia
  2. Châu Á tiếp tục là trung tâm tiền điện tử