banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:19 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:19 (GMT + 7)

Binance thêm cặp giao dịch Naira Fiat (NGN) của Nigeria, hiện đã mở cổng nạp tiền cho NGN

Mục lục bài viết
  1. Binance thêm ba cặp giao dịch NGN mới
  2. Một số cặp giao dịch mới khác từ Binance và ở nơi khác

Sàn giao dịch tiền điện tử khổng lồ Binance vừa mở cổng nạp tiền cho đồng tiền fiat Nigeria Nigeria (NGN), theo thông báo được công bố vào ngày 24 tháng 10.

Binance thêm ba cặp giao dịch NGN mới

Theo thông báo, tiền gửi NGN sẽ được xử lý bởi bộ xử lý thanh toán trực tuyến Flutterwave và sàn giao dịch cũng sẽ thêm ba cặp giao dịch mới: USD / NGN, Binance Coin / NGN và Bitcoin / NGN.

Để thúc đẩy việc sử dụng loại tiền mới được hỗ trợ trên nền tảng giao dịch của công ty, Binance đã khuyến khích mở cổng nạp/gửi tiền NGN tạm thời miễn phí lên tới 36.000 NGN (khoảng 100 đô la) bắt đầu từ ngày 24 tháng 10.

Đối với các khoản tiền gửi không đủ điều kiện, phí trên NGN sẽ được đặt ở mức 1,4%. Khoản tiền gửi tối đa được phép là 430.000 NGN ($ 1.191), trong khi mức tối thiểu là 150 NGN ($ 0,42).

Một điều thú vị là Google Trends cho thấy quốc gia châu Phi này quan tâm nhất đến chủ đề này. Người sáng lập và CEO của Binance Changpeng Zhao đã bình luận trong một tweet:

Đây là cặp giao dịch fiat đầu tiên trên [Binance.] Bạn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo không? Đây sẽ là tiên phong cho nhiều cặp hơn nữa...

Một số cặp giao dịch mới khác từ Binance và ở nơi khác

Cũng vào ngày 24 tháng 10, sàn giao dịch tiền điện tử Binance, cho người dùng có trụ sở tại Hoa Kỳ, Binance US, đã thông báo rằng sàn giao dịch sẽ niêm yết Dogecoin (DOGE).

Binance gần đây cũng tuyên bố rằng họ sẽ sớm bổ sung hỗ trợ cho giao dịch fiat, bắt đầu với đồng rúp của Nga. Những sáng kiến này được xây dựng dựa trên nỗ lực rộng lớn hơn bằng việc giao dịch tiền điện tử, lần đầu tiên tiết lộ vào tháng 1 về ý định mở rộng sang tám quốc gia mới trong năm nay bằng cách thiết lập nhiều sàn giao dịch fiat.

Sàn giao dịch tiền điện tử Huobi có trụ sở tại Singapore đã tuyên bố vào đầu tháng này rằng họ sẽ ra mắt một cổng fiat cho đồng lira của Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối năm 2019.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance thêm ba cặp giao dịch NGN mới
  2. Một số cặp giao dịch mới khác từ Binance và ở nơi khác