banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 10/07/2019, 09:50 (GMT + 7)
Thứ tư, 10/07/2019, 09:50 (GMT + 7)

Binance Singapore và Vertex bắt tay thiết lập sân chơi tiền điện tử tại đảo quốc Sư Tử


Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu, Binance, thông báo ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử Binance Singapore (Binance.SG) - nền tảng fiat-to-crypto để mua và bán tiền điện tử, sử dụng Đô la Singapore (SGD). Binance có kế hoạch bổ sung để phát triển hệ sinh thái blockchain Singapore với các đối tác đầu tư Vertex Ventures China cũng như Vertex Ventures Đông Nam Á và Ấn Độ.

Binance Singapore phục vụ công dân và cư dân Singapore để giao dịch các cặp tiền điện tử ban đầu được chọn. Nền tảng này cung cấp chức năng gửi và rút tiền SGD 24/7 theo thời gian thực thông qua hệ thống chuyển tiền điện tử FAST (Chuyển khoản nhanh và an toàn) Singapore. Kể từ khi ra mắt vào tháng 4, nền tảng này đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng của người dùng khoảng 20% ​​mỗi tuần với sự gia tăng nhanh chóng về khối lượng giao dịch.

Người dùng địa phương có thể mua Bitcoin, Ethereum và Binance Coin tại Singapore bằng dịch vụ này. Trong tương lai, sẽ có các loại tiền điện tử khác được thêm vào nền tảng khi nhóm tập trung vào tăng thị phần và cung cấp một sản phẩm khác biệt trong khi vẫn đảm bảo an ninh và tuân thủ liên tục.

Cho đến nay, chúng tôi rất khiêm tốn trước phản ứng tích cực của thị trường đối với Binance Singapore, phần lớn là do đối tác đầu tư chiến lược của chúng tôi, ông cho biết, ông CZ (Changpeng Zhao), CEO của Binance. Vertex là động lực chính để thu hút cộng đồng Singapore thông qua sư tin cậy với các cơ quan quản lý và tổ chức tài chính địa phương. Hồ sơ theo dõi toàn cầu của họ về việc quản lý danh mục đầu tư công nghệ tiên tiến và thực hiện tất cả các biện pháp phù hợp cũng cho thấy khả năng phát triển bền vững hệ sinh thái blockchain rộng lớn hơn của Singapore.

Binance và Vertex đang mở rộng hệ sinh thái blockchain ở Singapore và khám phá những con đường bổ sung sẽ thúc đẩy tăng trưởng ở nước này. Thiết lập cổng fiat mới trong các quy định tiến bộ và đổi mới của Singapore là bước đầu tiên cơ bản để xây dựng sự hiện diện ngày càng mạnh mẽ, tuân thủ và có thể mở rộng trong khu vực.

Phần mềm Chúng tôi dành riêng để cùng cung cấp một cơ sở hạ tầng mạnh mẽ duy trì mức độ bảo mật và tuân thủ cao nhất. Đồng thời, chúng tôi rất nhiệt tình mang theo động lực hiện tại là minh chứng cho công nghệ tinh vi của Binance, ông Chua Kee Lock, Đối tác quản lý của Vertex Ventures Đông Nam Á và Ấn Độ cho biết. Có nhiều hơn nữa đến từ sự hợp tác này. Chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ với Binance vì chúng tôi được định vị mạnh mẽ để hạ thấp các rào cản gia nhập đối với tiền điện tử, trong khi vẫn duy trì các biện pháp bảo mật đẳng cấp thế giới dẫn đầu ngành.

Singapore đã thu hút một số công ty tiền điện tử và blockchain. Điều này đã được đưa vào môi trường pháp lý tiến bộ và vị thế của nó như là một trung tâm tài chính ở Đông Nam Á. Binance và Vertex cũng hy vọng sẽ giúp tạo tiền đề cho các cơ sở khác trong khu vực trọng điểm này duy trì các chính sách KYC / AML (xác minh danh tính và chống rửa tiền) nghiêm ngặt và luật tiên phong.

Binance Singapore hiện thu phí giao dịch, tiền gửi và rút tiền thấp nhất tại thị trường Singapore. Điều này hoàn toàn có thể thực hiện được với công nghệ cốt lõi của nó và cũng bởi đối tác thanh toán và nền tảng thanh toán địa phương của nó, Xifts, một công ty khởi nghiệp fintech Singapore đã mở rộng để hỗ trợ nền tảng khối lượng giao dịch lớn cùng với quy trình tích hợp tài khoản.

Binance Singapore là một trong ba nền tảng fiat-to-cryptocurrency tuân thủ hoạt động trong hệ sinh thái Binance. Hai cái còn lại là Binance Uganda (UGX) và Binance Jersey (EUR, GBP).

Về Binance

Binance là một hệ sinh thái blockchain bao gồm nhiều nhánh để phục vụ sứ mệnh lớn hơn của sự tiến bộ blockchain và tự do tiền bạc. Binance Exchange là sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu hàng đầu theo khối lượng giao dịch, với người dùng từ hơn 180 quốc gia và khu vực. Hệ sinh thái Binance cũng bao gồm Binance Labs (công ty đầu tư mạo hiểm và ươm tạo), Binance DEX (tính năng trao đổi phi tập trung được phát triển trên hệ thống phần mềm blockchain gốc, dựa trên cộng đồng, Binance Chainpad, Binance Launchpad (nền tảng bán token), Binance Học viện (cổng thông tin giáo dục), Nghiên cứu Binance (phân tích thị trường), Quỹ từ thiện Binance (nền tảng quyên góp dựa trên blockchain và phi lợi nhuận để hỗ trợ tính bền vững) và Trust Wallet (ví đa tiền chính thức và trình duyệt dApps). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.binance.com

Giới thiệu về Vertex mạo hiểm

Vertex Ventures là một mạng lưới toàn cầu gồm các nhà đầu tư - nhà điều hành quản lý danh mục đầu tư tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Israel, Ấn Độ và Đông Nam Á. Công ty là đối tác đáng tin cậy của một số doanh nhân sáng tạo nhất thế giới, hỗ trợ họ với kinh nghiệm điều hành chưa từng có và tiếp cận sâu với vốn, tài năng, đối tác và khách hàng mà họ cần để xây dựng các doanh nghiệp toàn cầu thực sự. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.vertexventures.com/

Biên tập bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://vicion.app/index-vi.html
iOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube