banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 10/02/2019, 14:07 (GMT + 7)
Chủ nhật, 10/02/2019, 14:07 (GMT + 7)

Binance Chain thông báo phí niêm yết cho các đồng coin mới có thể sẽ là 100.000 USD

Mục lục bài viết
  1. 100.000 USD phí niêm yết là hợp lí
  2. Không hoàn toàn là phân quyền ở giai đoạn đầu

CEO của Binance, ông Changpeng Zhao, vừa tiết lộ sàn giao dịch phân quyền (DEX) của họ là Binance Chain sẽ thu khoản phí niêm yết vào khoảng 100.000 USD cho các đồng coin mới.

100.000 USD phí niêm yết là hợp lí

Trong một đoạn trả lời phỏng vấn AMA, CEO của Binance Changpeng Zhao cho biết sẽ có một khoản phí niêm yết nếu các đồng coin mới muốn được xuất hiện trên DEX của công ty là Binance Chain.

Thực tế, ông Zhao giải thích rằng ông đã có ý định thiết lập mức phí cao hơn để có thể giảm thiểu được các dự án scam. Ông ước tính chi phí sẽ rơi tầm khoảng 100.000 USD. Ông cũng cho biết con số có thể sẽ được điều chỉnh theo thời gian.

Trước đó, ông Zhao cũng đã khẳng định Binance sẽ không niêm yết các dự án đồng coin thiếu chất lượng. Tuy nhiên họ cũng cần phải xem xét tiêu chuẩn nào sẽ được chọn vì DEX sẽ có dự tính niêm yết hàng “triệu đồng coin”

Không hoàn toàn là phân quyền ở giai đoạn đầu

Ông Zhao cho biết, số lượng đơn vị xác nhận đồng thuận trên DEX là vẫn còn nhỏ. Một ví dụ đó là mạng lưới kiểm tra (testnet) sẽ bắt đầu với chỉ 11 node.

Ông cũng cho biết khi sàn giao dịch đi vào hoạt động, họ sẽ tìm kiếm những đối tác có thể xây dựng các đơn vị xác nhận vận hành nhanh và các node sẽ được tuyển chọn từ những đối tác thân thuộc.

Tuy vậy, vị CEO cũng nhấn mạnh Binance sẽ có nhiều tác động lên mạng lưới, ít nhất là ở thời điểm ban đầu, do đó chuỗi sẽ hoạt động ít phân quyền hơn nếu so sánh với các mạng lưới khác.

Câu trả lời trên của ông tương đồng với quan điểm trước đó về vấn đề này. Năm ngoái, ông Zhao nói sẽ không có một “sự phân quyền tuyệt đối” và sự phân quyền không hoàn toàn đồng nghĩa với việc an toàn hơn.

Nguồn: Bitcoinist, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. 100.000 USD phí niêm yết là hợp lí
  2. Không hoàn toàn là phân quyền ở giai đoạn đầu