banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 05/05/2019, 10:55 (GMT + 7)
Chủ nhật, 05/05/2019, 10:55 (GMT + 7)

Binance cập nhật API, chuẩn bị ra mắt giao dịch Margin

Những cập nhật mới lên API (Application Programming Interface ) của sàn giao dịch Binance dường như đã tiết lộ rằng nền tảng này sắp hỗ trợ giao dịch margin cho 9 cặp tỉ giá. , theo một bài nghiên cứu được post trên Reddit, bài nghiên cứu này cũng được Changpeng Zhao khen là thông minh trên tweet của mình.

https://www.reddit.com/r/CryptoCurrency/comments/bjlto5/margin_trading_flag_enabled_for_9_trading_pairs/?utm_content=body&utm_medium=post_embed&utm_name=efd7d68d4bb8442eaf0c36b988dce8eb&utm_source=embedly&utm_term=bjlto5

Như VIC News đã báo cáo trước đó vào tháng 3, API đã được cập nhật để thêm hai biến. Tên của biến được thêm đầu tiên là  “isSpotTradingAllowed”, và thứ hai là “isMarginTradingAllowed”. Các tên biến dường như cho thấy Binance đang thực hiện khả năng giao dịch margin.

Người dùng Reddit đã chỉ ra rằng isMarginTrading ALLowed – trước đây đã bị vô hiệu hóa cho tất cả các cặp – hiện được bật cho chín cặp giao dịch. Các cặp đã được kích hoạt như sau: BTC / USDT, BNB / BTC, BNB / USDT, ETH / BTC, ETH / USDT, TRX / BTC, TRX / USDT, XRP / BTC, XRP / USDT.

Binance lần đầu tiên hứa hẹn trong phần giới thiệu tính năng trên white paper rằng giao dịch margin sẽ được thực hiện sau giao dịch giao ngay và trước khi giao dịch tương lai. Như một người dùng Reddit chỉ ra trong một bình luận cho bài đăng, điều mới bây giờ là sự thay đổi thực sự trong API.

Trong tháng 2, sàn giao dịch OKEx đã thêm bốn cặp giao dịch ký quỹ mới vào nền tảng của nó với đòn bẩy lên tới 100 lần.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube