banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/05/2019, 12:00 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/05/2019, 12:00 (GMT + 7)

Binance bị tấn công, 7000 BTC trị giá 40 triệu USD bị rút bởi tin tặc

Trên trang blog chính thức của Binance, nói về một hành vi xâm phạm bảo mật Binance, cho phép tin tặc lấy đi 7000 BTC, một số lượng lớn các khóa API người dùng, mã 2FA và các thông tin khác. Blog cũng nói thêm rằng cuộc tấn công được nhắm mục tiêu là vào một ví nóng và chỉ có 2% tổng số tiền trong ví đó bị xâm phạm.

Cụ thể bài viết trên trang blog Binance như sau:

Các tin tặc đã sử dụng một loạt các kỹ thuật tấn công, bao gồm phishing, virus và các cuộc tấn công khác. Chúng tôi vẫn đang kiểm tra và thống kê tất cả các phương pháp có thể được sử dụng. Có thể còn thêm các tài khoản bị ảnh hưởng khác chưa được xác định.

Hai địa chỉ ví đã được gắn cờ và liên kết tới các tin tặc. Lịch sử giao dịch được liên kết: e8b406091959700dbffcff30a60b190133721e5c39e89bb5fe23c5a554ab05ea.

Theo Blockchain.com, tổng số BTC được gửi từ các địa chỉ nêu trên là 7074 BTC. Blog cho biết thêm:

Các tin tặc đã có đủ kiên nhẫn để chờ đợi và thực hiện các hành động được sắp xếp hợp lý thông qua nhiều tài khoản dường như độc lập vào thời điểm thích hợp nhất. Giao dịch được cấu trúc theo cách vượt qua kiểm tra bảo mật hiện tại của chúng tôi. Thật không may là chúng tôi không thể chặn khoản rút tiền này trước khi nó được thực thi.

Binance sẽ sử dụng quỹ #SAFU của mình để bù lại toàn bộ sự việc này. TÀI SẢN CỦA NGƯỜI DÙNG HOÀN TOÀN KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG.

Tại thời điểm báo chí, Binance đã dừng tất cả các khoản tiền gửi và rút tiền và cũng đề cập rằng họ sẽ phải "mất khoảng một tuần" để "trải qua một bài đánh giá bảo mật kỹ lưỡng" của Cameron.

https://twitter.com/cz_binance/status/1125839310891053057

Ngoài ra bài blog còn cho biết, giao dịch sẽ được tiếp tục mà không bị xáo trộn, nhưng người dùng đã được cảnh báo rằng các tin tặc vẫn có thể "kiểm soát một số tài khoản người dùng nhất định và có thể sử dụng chúng để gây ảnh hưởng đến giá trong thời gian chờ đợi Binance hoàn tất bài đánh giá bảo mật".

Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi sẽ vẫn luôn minh bạch, mang đến cho người dùng mọi thông tin cần thiết và luôn đấu tranh chống lại hackers, những kẻ tấn công, FUD và những tiêu cực trong thế giới Cryptocurrency và Blockchain. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, các Binancians

Binance Vietnamese

Nguồn: Ambcrypto, Binance Vietnamese

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube