banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 31/10/2019, 19:29 (GMT + 7)
Thứ năm, 31/10/2019, 19:29 (GMT + 7)

Binance bất ngờ ra mắt giao dịch đồng Rúp cho 10 thị trường hàng đầu tại Nga

Mục lục bài viết
  1. Giao dịch Binance Rúp đi đúng theo kế hoạch
  2. Nga nằm trong số 10 thị trường hàng đầu trên Binance

Vào ngày 30/10 Sàn giao dịch tiền điện tử lớn toàn cầu Binance đã âm thầm triển khai giao dịch đồng rúp của Nga.

Giao dịch Binance Rúp đi đúng theo kế hoạch

Chưa đầy hai tuần sau khi công bố kế hoạch của Binance để khởi động giao dịch fiat bắt đầu từ đồng rúp của Nga, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) tiết lộ rằng giao dịch đồng rúp được phát hành trong một tweet vào ngày 31 tháng 10.

CZ lưu ý rằng sự ra mắt của đồng rúp Nga đã được phát hành âm thầm và kết hợp với cuộc phỏng vấn của ông trên Coindesk nói rằng Nga là một trong những thị trường lớn nhất của trao đổi Binance.

Lần đầu tiên, CZ tuyên bố ra mắt giao dịch đồng rúp phát biểu tại một sự kiện do chính phủ Nga tài trợ, Diễn đàn đổi mới mở tại Moscow vào ngày 21 tháng 10. Vào thời điểm đó, Binance nói rằng sàn giao dịch dự kiến ​​sẽ ra mắt trong khoảng hai tuần nữa.

Nga nằm trong số 10 thị trường hàng đầu trên Binance

Trong một cuộc phỏng vấn khác với cửa hàng tin tức tiền điện tử tiếng Nga Forklog vào ngày 31 tháng 10, Giám đốc điều hành Binance tiết lộ rằng Nga là một trong mười thị trường hàng đầu trên Binance. Khi được hỏi về số lượng người dùng ở Nga, CZ cho rằng số tiền này rất đáng kể, cho biết:

"Chắc chắn Nga Nga nằm trong TOP-10. Cơ sở người dùng của chúng tôi rất giống với phân phối địa lý của những người nắm giữ Bitcoin."

Theo một khảo sát gần đây của Forklog , Binance là sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất ở Nga, Ukraine và Belarus, với gần 60% số người được hỏi cho rằng họ thích Binance hơn là các sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu khác. 

Khi được hỏi điều gì có thể là yếu tố kích thích mức độ phổ biến như vậy ở các khu vực này, CZ nói rằng Binance chỉ đang cố gắng đáp ứng nhu cầu bằng cách điều chỉnh sản phẩm của họ với ngôn ngữ địa phương.

Việc giới thiệu giao dịch đồng rúp của Nga được Binance đưa ra trong bối cảnh báo cáo rằng thanh tra viên internet của Nga đang lên kế hoạch ra mắt một cơ sở khai thác Bitcoin ( BTC ) mới để khai thác 20% Bitcoin toàn cầu. 

Trong khi đó, ngành công nghiệp tiền điện tử không được quy định chính thức tại quốc gia này, như báo cáo gần đây . Vào ngày 22 tháng 10, Zhao bày tỏ sự tin tưởng rằng dự luật điều chỉnh các loại tiền kỹ thuật số tại Liên bang Nga sẽ được thông qua trong tương lai gần.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giao dịch Binance Rúp đi đúng theo kế hoạch
  2. Nga nằm trong số 10 thị trường hàng đầu trên Binance