banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:31 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:31 (GMT + 7)

Binance America lần đầu tiên đạt được khối lượng giao dịch 10 triệu đô la mỗi ngày

Mục lục bài viết
  1. "Phải mất rất lâu Binance mới mở khóa lại thành tích này như hôm nay"
  2. Tuần lễ phát triển
  3. Hỗ trợ đồng Rúp Nga để khởi chạy nền tảng hàng đầu

Chi nhánh sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Binance.US trụ sở tại Hoa Kỳ, đã phá vỡ mốc khối lượng giao dịch 10 triệu đô la mỗi ngày.

"Phải mất rất lâu Binance mới mở khóa lại thành tích này như hôm nay"

Tính đến thời điểm báo chí, sàn giao dịch đã chứng kiến ​​$10.481.594 trong khối lượng giao dịch hàng ngày, theo dữ liệu được chia sẻ bởi Giám đốc điều hành của Binance America, Catherine Coley.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, Binance.US đã sống trở lại vào ngày 24 tháng 9 năm nay, ban đầu cung cấp 13 cặp giao dịch fiat-crypto và crypto-crypto.

Ngoài ra, còn có các loại tiền điện tử "xịn xò" như Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP, Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Binance Coin (BNB) và Tether (USDT) Stablecoin.

Đầu tháng này, hợp đồng tương lai Bitcoin mới ra mắt của Binance đã trở thành một ngoại lệ trong thị trường tiền điện tử và các công cụ phái sinh, đạt kỷ lục 700 triệu USD, trong khi các nền tảng khác chứng kiến ​​hoạt động đang dần mờ nhạt.

"Phải mất rất lâu Binance mới mở khóa lại thành tích này như hôm nay", Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao đã thông báo trên bảng tin, "hầu hết mọi người đều đánh giá thấp những nỗ lực liên quan đến việc nhảy sang bắt đầu một nền tảng mới".

Tuần lễ phát triển

Như một thông báo từ ngày 22 tháng 10 đã chỉ ra, Binance tuần này đã ra mắt hỗ trợ cho hai tài sản tiền điện tử mới: IOTA (MIOTA) và Binance USD (BUSD).

Binance USD là một stablecoin được hỗ trợ bằng USD, được Binance ra mắt cùng với công ty ủy thác tài sản kỹ thuật số Paxos vào tháng 9 này. Tài sản này - giống như một số stablecoin có chốt khác trong ngành - đã nhận được sự chấp thuận theo quy định từ Bộ Dịch vụ Tài chính của Tiểu bang New York.

Binance.US cũng trong tuần này đã tăng giới hạn ACH đối với tiền gửi và rút tiền USD, với người dùng hiện có thể gửi khoản tiền gửi ACH ban đầu lên tới 5.000 đô la. Sau 10 ngày, giới hạn tiền gửi ACH của họ sẽ tăng lên 30.000 đô la.

Hỗ trợ đồng Rúp Nga để khởi chạy nền tảng hàng đầu

Như đã báo cáo, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao trong tuần này đã nói với các phóng viên rằng từ quan điểm của mình, Tổng thống Nga Vladimir Putin là người có ảnh hưởng nhất trong không gian Blockchain.

Trong tháng này, Binance đã tiết lộ rằng họ đã sẵn sàng để thêm sự hỗ trợ cho đồng Rúp Nga trên sàn giao dịch hàng đầu của họ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. "Phải mất rất lâu Binance mới mở khóa lại thành tích này như hôm nay"
  2. Tuần lễ phát triển
  3. Hỗ trợ đồng Rúp Nga để khởi chạy nền tảng hàng đầu