banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/07/2020, 14:02 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/07/2020, 14:02 (GMT + 7)

Biki niêm yết dự án Việt Nam TriipMiles (TIIM)

Biki, sàn giao dịch hàng đầu thế giới vừa thông báo niêm yết một dự án du lịch từ Việt Nam, Triip. Đây là một nền tảng du lịch từng xuất hiện trên Shark Tank Việt Nam và kêu gọi được 500,000 đô la Mỹ.

Triip sử dụng mã TIIM, sẽ được phép giao dịch trên Biki vào ngày 10/07 tới đây.

Trong hệ sinh thái của TripMiles, TIIM có thể dùng để thanh toán các dịch vụ, sản phẩm của chính TripMiles và đối tác chấp nhận. Cụ thể, TIIM được sử dụng để trao đổi dữ liệu và giá trị giữa các hợp đồng thông minh Triip Protocol, các doanh nghiệp du lịch, khách du lịch và người dân địa phương với một mạng lưới quan hệ đối tác ở 229 quốc gia. TriipMiles (TIIM) sau đó có thể được sử dụng để đặt chỗ cho 28.859.813 danh sách bao gồm 5.539.347 danh sách nhà, căn hộ và các địa điểm độc đáo khác để ở, và được hoàn tiền 5% tại 137.678 điểm đến tại 229 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, khách du lịch có thể sử dụng TIIM để mua một trong số 6.000 tour du lịch có một không hai tại 100 quốc gia, dữ liệu wifi toàn cầu ở 131 quốc gia hoặc mua dịch vụ giải trí trong phòng cũng như đặt phương tiện giao thông địa phương và nhận các dịch vụ địa phương khác.

TriipMiles hoạt động trên blockchain Tomochain, thu hút hơn 200,000 người dùng trong 2 năm hoạt động. TriipMiles là đối tác của Booking.com, Agoda, Yogofi

"Chúng tôi tự hào được làm việc với BiKi - một trong những sàn giao dịch và truyền thông hàng đầu trong cộng đồng blockchain lớn nhất thế giới: Trung Quốc. Quan hệ đối tác chặt chẽ sẽ giúp blockchain phát triển nhanh nhất thế giới của chúng tôi trong cộng đồng du lịch thậm chí còn phát triển nhanh hơn", Hai Ho, CEO của Triip Protocol cho biết.

"Chúng tôi rất vui mừng khi có Triip hợp tác với BiKi vì họ đã thể hiện tiềm năng to lớn cùng với ứng dụng thực tế mạnh mẽ. Chúng tôi thấy rất nhiều người dùng tiền điện tử theo dõi dự án, hào hứng với việc niêm yết sắp tới, Ethan Ng, CEO của BiKi Đông Nam Á chia sẻ.

VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube