banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 18/04/2019, 13:40 (GMT + 7)
Thứ năm, 18/04/2019, 13:40 (GMT + 7)

Bị tố Scam, sàn Coineal hoàn lại tiền cho người mua IEO dự án REB

Mục lục bài viết
  1. Dưới đây là toàn văn thông cáo của sàn Coineal

Vụ lùm xùm dự án REB sau khi vừa niêm yết thì đã bị developer xả bán tống bán tháo khiến cặp REB/USDT tụt 99%, hiện tại cặp này đã mất thanh khoản trên sàn.

Sàn Coineal liên tục ra IEO để theo trend thị trường, nhưng đây là một sàn nổi tiếng scam và fake volume giao dịch, lợi dụng trend IEO để thu hút member và làm giá trong “mùa đông crypto” kéo dài lâu.

Dự án IEO đầu tiên của sàn là dự án Zerobank, những nhà sáng lập là những bạn trẻ Việt Nam, nhưng sau khi được niêm yết thì cũng bị chính developer “chơi đểu” bán tháo, khiến Zerobank trở thành quả bom xịt. Giá ZB hiện đang mất 40% so với giá IEO.

Sự kiện lần này khiến nhà đầu tư bức xúc phẫn nộ , tố cáo sàn Coineal scam (lừa đảo) người tham gia mua IEO, bị công kích dữ dội và để giữ lại chút danh tiếng nhỏ nhoi còn lừa các IEO sau (Coineal chuẩn bị IEO vào ngày 22/4), sàn Coineal đã phải cắn răng móc túi trả lại những đồng tiền từng ăn cắp vì “nuốt không trôi” cho nhà đầu tư.

Dưới đây là toàn văn thông cáo của sàn Coineal

Kính gửi người dùng:

Do mâu thuẫn với kế hoạch bán trước với kế hoạch niêm yết mới nhất của dự án REB (mã token REBGLO), Coineal đã quyết định hủy bán trước REB và trả lại tiền của những người dùng đã tham gia presale để tránh rủi ro có thể xảy ra đối với sàn giao dịch, nhóm dự án, và các nhà đầu tư của Coineal.
Chi tiết:
1. Chúng tôi sẽ trả lại tiền mua cho người dùng đã tham gia presale REB và không lấy lại token REB đã được bán kể từ khi giao dịch REB bắt đầu.
2. Hoàn tiền sẽ được hoàn thành trong vòng 24 giờ.

IEO là một kênh đầu tư rủi ro, VIC News khuyên các bạn chỉ đầu tư tại những sàn uy tín, khả năng mua được thấp hơn nhưng rủi ro sẽ thấp hơn.  Những sàn cỏ như thế này, chúng tôi khuyến cáo không nên mua bán hoặc kYC tại đây, vì khi KYC là bạn đang cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho họ, họ có thể đem đi bán hoặc làm vào những việc phi pháp bạn không thể biết được.

Kucoin, một sàn giao dịch Trung Quốc đã di chuyển trụ sở sang Singapore, lần trước cũng tiến hành “pump and dump” đối với các nhà đầu tư tham gia IEO của họ, hầu hết người dùng không mua được token, nhưng chỉ 1 phút, sàn đả xã token của họ khiến giá giảm 50%, rất nhiều nhà đầu tư đã nhận trái đắng và thề không bao giờ quay lại Kucoin.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Dưới đây là toàn văn thông cáo của sàn Coineal