banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 07/04/2019, 21:40 (GMT + 7)
Chủ nhật, 07/04/2019, 21:40 (GMT + 7)

Bảy nguyên nhân khiến Litecoin tăng 230% trong năm 2019

Mục lục bài viết
  1. Sự kiện Halving sắp tới
  2. Litecoin ngày càng được chấp nhận
  3. Tốc độ giao dịch nhanh hơn
  4. Giảm phí giao dịch
  5. Cải tiến quyền riêng tư
  6. Quan hệ đối tác
  7. Hiệu ứng lan tỏa của Bitcoin
  8. Litecoin: Dẫn đầu thị trường

Giá Litecoin đã tăng 230% vào năm 2019, tăng cao hơn khi các đồng tiền kỹ thuật số được hưởng lợi từ nhiều cơn gió, đặc biệt là cơn gió mát từ Bitcoin.

Bảng giá Litecoin từ đầu năm 2019 tới nay.

Nếu Bitcoin được ví là vàng thì Litecoin tự ví mình là bạc trong thế giới tiền mã hóa, đã đạt mức cao hàng năm là 97,5 đô la vào ngày 3 tháng 4, nghĩa là tăng tới 230% từ đầu năm tới nay, theo dữ liệu giá của Coinmarketcap.

Bằng cách tạo ra những mức tăng ấn tượng này, Litecoin đã vượt trội so với Bitcoin, Bitcoin Cash, Ether và XRP cho đến năm 2019.

Khi giải thích hoạt động tăng giá của Litecoin, một báo cáo được phát hành bởi SFOXđã xác định bảy yếu tố chính, bao gồm:

Sự kiện Halving sắp tới

Đồng hồ đếm ngược thời gian Litecoin Halving.  Nguồn: litecoinblockhalf.com

Ưu đãi khai thác của Litecoin sẽ giảm 50% trong tháng 8, làm giảm nguồn cung tiền điện tử mới vào hệ thống. Các nhà đầu tư có thể đã bắt đầu định giá trong sự kiện này . Trong quá khứ, sự kiện Halving luôn khiến Bitcoin và Litecoin tăng giá trước một thời gian khá dài trước và sau sự kiện này.

Litecoin ngày càng được chấp nhận

Kể từ khi Litecoin được tạo ra vào năm 2011, số lượng thương nhân chấp nhận nó như một phương thức thanh toán đã tăng lên.

Đồng tiền kỹ thuật số được tạo ra là “tiền điện tử không ma sát, không biên giới, ngang hàng”, do đó, bất kỳ sự phát triển nào giúp litecoin đáp ứng mục đích này đều có thể mang lại giá trị cho nó.

Khi được yêu cầu cung cấp nhận xét về các doanh nghiệp mới nhất chấp nhận tiền điện tử, Quỹ Litecoin nói với SFOX rằng “hàng chục ngàn [thương nhân] trên toàn thế giới và đang phát triển” chấp nhận Litecoin như một hình thức thanh toán.

Tốc độ giao dịch nhanh hơn

Một phát triển quan trọng mà báo cáo SFOX trích dẫn là tốc độ giao dịch giảm, điều này giúp người tham gia trong ngành sử dụng Litecoin dễ dàng hơn như một phương tiện giao dịch.

Số lượng các nút hoạt động đã tăng mạnh trong năm nay, số lượng 183 tại thời điểm viết bài này, sau khi vượt quá 100 vào tháng 1 năm 2019, theo nhà cung cấp dữ liệu 1ML.com.

Số lượng kênh thanh toán đã tăng hơn bốn lần, tăng từ dưới 300 trong tháng 1 lên gần 1.300 tại thời điểm viết bài này, số liệu bổ sung của IML.com cho thấy.

Giảm phí giao dịch

Trong năm ngoái, phí giao dịch của litecoin đã giảm đáng kể, giúp mọi người sử dụng loại tiền kỹ thuật số này như một phương tiện trao đổi ít tốn kém hơn.

Từ ngày 4 tháng 4 năm 2018 và cùng thời điểm năm 2019, phí trung bình để thực hiện các giao dịch Litecoin đã giảm hơn 50%, theo số liệu do BitInfoCharts cung cấp.

Các chi phí này dự kiến ​​sẽ giảm đáng kể khi Litecoin Core 0.17.1, có sẵn trên GitHub để thử nghiệm, được triển khai.

Cải tiến quyền riêng tư

M yếu tố tăng giá cho litecoin là dự đoán xung quanh những cải tiến tiềm năng trong quyền riêng tư của tiền kỹ thuật số.

Vào tháng 1, Charlie Lee, người tạo ra litecoin đã tweet rằng “Bây giờ tôi đang tập trung vào việc làm cho Litecoin trở nên dễ  fungible hơn bằng cách thêm Giao dịch bí mật (confidential transactions)”, nhấn mạnh rằng cả litecoin và bitcoin đều thiếu tính dễ fungible.

https://twitter.com/SatoshiLite/status/1089935081337085952

Quan hệ đối tác

Litecoin Foundation đã công bố một số quan hệ đối tác trong năm nay, điều này có thể giúp thúc đẩy sự đánh giá mạnh mẽ của đồng tiền kỹ thuật số.

David Schwartz, giám đốc dự án của quỹ cho biết: “Các mối quan hệ đối tác mà Litecoin Foundation đã có thể tạo ra trong 4 hoặc 5 tháng qua đã giúp nâng cao nhận thức vượt ra ngoài phòng phản hồi tiền điện tử mà nhiều người trong không gian quên chúng tôi có xu hướng cư trú”.

Hơn nữa, các thỏa thuận này có thể đã cung cấp các cơn gió ngược cho tiền điện tử, ông lưu ý.

Vào tháng 2, tổ chức này tiết lộ rằng họ đã hợp tác với công ty sản xuất buổi hòa nhạc C & U Entertainment Global để cung cấp vé VIP tại buổi hòa nhạc của Đại học George Mason chỉ có thể được mua bằng Litecoin.

Cùng ngày, Litecoin Foundation đã công bố một quan hệ đối tác mới với GL League giải đấu kickboxing lớn, cho phép các cá nhân mua vật phẩm thông qua cửa hàng trực tuyến của giải đấu GLORYshop.com bằng Litecoin.

Hơn nữa, người dùng Litecoin sẽ có thể truy cập các ưu đãi độc quyền thông qua thỏa thuận này, bao gồm cả thông qua hậu trường và các cuộc họp với các vận động viên, chỉ có thể được mua bằng tiền kỹ thuật số.

Hiệu ứng lan tỏa của Bitcoin

Bitcoin, loại tiền kỹ thuật số lớn nhất tính theo giá trị thị trường, đã tăng hơn 40% từ đầu năm 2019 và mức cao hàng năm hơn 5.300 đô la, theo Coinmarketcap.

Bảng giá Bitcoin từ đầu năm nay

Khi các nhà đầu tư đổ xô vào Bitcoin, nó thường có “hiệu ứng lan tỏa” đối với “Altcoin”, giúp thúc đẩy họ tăng cao hơn, Charles Hayter, nhà đồng sáng lập và CEO của nền tảng dữ liệu tiền kỹ thuật số CryptoCompare lưu ý.

Vì các Altcoin này có vốn hóa thị trường nhỏ hơn Bitcoin, nên chúng nhạy cảm hơn với dòng vốn, thường xuyên bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Litecoin, đặc biệt, đã thường xuyên theo dõi bitcoin trong các biến động giá của nó.

“Cả hai gần như không thể tách rời và có mối tương quan rất cao”, Mati Greenspan, nhà phân tích thị trường cao cấp của nền tảng giao dịch xã hội eToro lưu ý.

Do đó, thật dễ dàng để biết lý do tại sao litecoin có thể có lợi khi giá bitcoin tăng cao hơn.

Litecoin: Dẫn đầu thị trường

Jon Pearlstone, nhà xuất bản bản tin CryptoPotypes, đã đưa ra một số phân tích kỹ thuật về Litecoin

“Litecoin đã trải qua một đợt giảm giá 95% từ mức cao khoảng 450 đô la trong năm 2017”, ông lưu ý.

“Kể từ khi thị trường chạm đáy gần đây, Litecoin đã dẫn đầu thị trường trong số các altcoin tăng hơn 200%,” Pearlstone nói.

“Vì thị trường altcoin lớn đã tiếp tục di chuyển theo cùng một hướng trong suốt 12-18 tháng qua, nên mức tăng trung bình đối với Litecoin đã ‘bắt kịp’ với Bitcoin (giảm khoảng 75%) và các altcoin lớn không giảm quá xa mức cao nhất mọi thời đại của họ, “ông nói.

Nguồn : athcoinindex.com

Tiến về phía trước, các chỉ số cần theo dõi để xem Litecoin có thể duy trì tốt hơn hiệu suất trung bình sẽ là mức giá phản ứng với mức kiểm tra mức 100 đô la và nhu cầu mua vào mạnh hơn khi di chuyển cao hơn lúc tâm lý tăng giá xác nhận thực sự đã sảy ra.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sự kiện Halving sắp tới
  2. Litecoin ngày càng được chấp nhận
  3. Tốc độ giao dịch nhanh hơn
  4. Giảm phí giao dịch
  5. Cải tiến quyền riêng tư
  6. Quan hệ đối tác
  7. Hiệu ứng lan tỏa của Bitcoin
  8. Litecoin: Dẫn đầu thị trường