banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 24/05/2019, 09:31 (GMT + 7)
Thứ sáu, 24/05/2019, 09:31 (GMT + 7)

Báo cáo: Telegram sẽ ra mắt mạng TON vào quý 3 năm 2019

Mục lục bài viết
  1. Telegram là gì? 

Ứng dụng nhắn tin mã hóa Telegram sẽ ra mắt Telegram Open Network (TON) vào quý 3 năm 2019, theo trang tin điện tử The Block báo cáo.

Một bản ghi nhớ nội bộ gửi cho các nhà đầu tư được báo cáo rằng mạng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Telegram cố ý nói rằng một quá trình thử nghiệm thành công gần đây đã khẳng định niềm tin của họ rằng máy ảo TON và thuật toán đồng thuận TON Byzantine có khả năng đáp ứng các mục tiêu được nêu trong whte paper đưa ra ban đầu. ”

Vào tháng Tư, Telegram đã mở quyền truy cập vào phiên bản thử nghiệm riêng của blockchain TON cho một số nhà phát triển được chọn. Các nhà phát triển thử nghiệm ẩn danh cho biết blockchain đã chứng minh tốc độ giao dịch cực cao.

Mạng TON được cho là sẽ lưu trữ các ứng dụng phi tập trung, tương tự như mạng Ethereum.

Vào tháng 2, TON đã tuyên bố rằng các hợp đồng mua token Gram, đồng tiền kỹ thuật số của nền tảng, sẽ bị vô hiệu nếu mạng không khởi chạy trước ngày 31 tháng 10 năm 2019.

Telegram được thành lập bởi hai anh em Nikolai và Pavel Durov vào năm 2013. Công ty đã huy động được gần 1,7 tỷ đô la trong hai đợt chào bán ICO private sala vào năm ngoái, trở thành ICO lớn thứ 2 thế giới về số tiền huy động được, chỉ sau EOS.

Nền tảng này báo cáo có hơn 200 triệu người dùng, hầu hết cộng đồng crypto và blockchain đều sử dụng telegram là nơi hoạt động chính vì tính bảo mật cao và ẩn danh của nó.

Tháng trước, nhóm phát triển TON đã hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ tài chính Đức Wirecard. TON Labs sẽ hợp tác với Wirecard để phát triển các sản phẩm tài chính kỹ thuật số.

Telegram là gì? 

Telegram là dịch vụ nhắn tin và thoại qua IP trên nền tảng đám mây được phát triển bởi Telegram Messenger LLP, một công ty tư nhân được đăng ký tại London, Vương quốc Anh, do doanh nhân người Nga Pavel Durov và anh trai Nikolai sáng lập. Người dùng có thể gửi tin nhắn và trao đổi ảnh, video, nhãn dán, âm thanh và tệp thuộc bất kỳ loại nào.

Mã phía khách của Telegram là phần mềm nguồn mở nhưng mã nguồn cho các phiên bản gần đây không phải lúc nào cũng được xuất bản ngay lập tức, trong khi mã phía máy chủ của nó là nguồn đóng và độc quyền. Dịch vụ này cũng cung cấp API cho các nhà phát triển độc lập. Vào tháng 3 năm 2018, Telegram tuyên bố rằng nó có 200 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Theo CEO của nó, tính đến tháng 4 năm 2017, tốc độ tăng trưởng hàng năm của Telegram đã lớn hơn 50%.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Telegram là gì?