banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 27/12/2020, 13:29 (GMT + 7)
Chủ nhật, 27/12/2020, 13:29 (GMT + 7)

Bạn không nhận được airdrop 1inch? Hãy thử sử dụng những sàn giao dịch dưới đây

Mục lục bài viết
  1. Matcha
  2. dYdX
  3. TokenSets
  4. InstDapp
  5. MetaMask Swap
  6. BlockFi
  7. Zapper

Làm việc cật lực cả năm trời, đến cuối năm mới phát hiện tiền kiếm được bằng cách đầu cơ coin không nhiều bằng airdrop của người khác.

Sáng nay, sàn phi tập trung 1inch đã thông báo về việc phát hành tiền xu và airdrop cho người dùng sớm.

Những người nhận được airdrop vui mừng gửi tin nhắn cảm ơn món quà Giáng sinh. Nếu lỡ airdrop, dù có đập ngực, chân vẫn tiếc nuối.

Vào năm 2020, chúng ta đã chứng kiến ​​nhiều dự án “airdrop” khủng như Uni, GRT, 1inch, và LON. Số nhiều hơn có thể kiếm được hàng triệu đô la, và số ít hơn có thể lên tới vài trăm đô. Airdrop trong vòng tròn tiền tệ dường như đang cho bạn biết rằng tiền đến từ một cơn bão.

Tôi đã bỏ lỡ airdrop từ dự án trên, cơ hội tiếp theo là ở đâu? Dưới đây là danh sách đã sắp xếp các sàn phi tập trung chưa phát hành tiền xu và người dùng quan tâm có thể tập trung vào chúng.

Cần lưu ý rằng nhiều dự án hiện đã đặt điều kiện airdrop cho bữa tiệc , chẳng hạn như 1 inch này: sẽ có ít nhất một giao dịch trước ngày 15 tháng 9 hoặc tổng cộng 4 giao dịch hoặc tổng cộng giao dịch ít nhất là 20 đô la.

Vì vậy, tốt nhất là người dùng nên đặt số tiền giao dịch và tần suất giao dịch của mình một cách hợp lý để tránh bỏ sót các đợt airdrop trong tương lai.

Matcha

Trang web: https://matcha.xyz/

Khối lượng giao dịch hàng ngày: 14 triệu đô la Mỹ

Giới thiệu: Matcha là một sàn giao dịch tổng hợp trên chuỗi được khởi chạy bởi giao thức 0x của trình tổng hợp thanh khoản trao đổi phi tập trung. Nó có thể được kết hợp với DEX như Uniswap, Kyber và Oasis để sử dụng định tuyến sổ đặt hàng thông minh và với 0X Mesh để cung cấp dịch vụ tốt nhất trên thị trường tính lưu động. Khi một nhà giao dịch đặt hàng trên một dịch vụ mới có tên "Matcha", giao dịch sẽ được chia thành một số mạng khác nhau, bao gồm 0x Mesh, Uniswap, Cursive, Oasis và các "nguồn thanh khoản độc quyền" khác để tận dụng tối đa Giá tốt.

Ngoài ra, Matcha sử dụng "giao dịch meta" để giúp người dùng giảm chi phí trao đổi mã thông báo trên chuỗi. Ngoài ra, Matcha đã cố gắng sử dụng "mã thông báo phí Ethereum" để khóa chi phí giao dịch khi phí Ethereum ở mức thấp và đóng vai trò giảm hoặc miễn phí khi phí tăng.

dYdX

Trang web: https://dydx.exchange/

Khối lượng giao dịch hàng ngày: 51 triệu đô la Mỹ

Mô tả: dYdX là Ethernet Square trên nhóm sàn giao dịch phi tập trung đầu tiên, khối lượng giao dịch hiện cũng là nền tảng giao dịch đòn bẩy phi tập trung lớn nhất, cung cấp dịch vụ đòn bẩy và cho vay.

Về giao ngay, dYdX chủ yếu cung cấp các cặp giao dịch bằng ba loại tiền tệ : ETH, DAI và USDC, trong đó DAI / USDC có độ sâu giao dịch cao nhất.

Về giao dịch đòn bẩy, dYdX hỗ trợ tối đa 5 lần dài hạn và 4 lần ngắn hạn. Người dùng có thể ký quỹ ký quỹ cho giao dịch đòn bẩy, do đó tăng lợi nhuận của họ. Trong giao dịch ký quỹ, ngoài việc trả lãi khi đi vay, người dùng còn phải trả phí giao dịch 0,05% -0,5% cho nền tảng dựa trên cặp giao dịch và số tiền giao dịch của họ.

Về khoản cho vay, 5% lãi vay mà người dùng trả sẽ được gửi vào một quỹ bảo hiểm để đối phó với sự xuất hiện của các vị thế bán khống.

TokenSets

Trang web: https://tokensets.com

Khối lượng giao dịch hàng ngày: 19,7 triệu đô la

Giới thiệu: TokenSets là một nền tảng quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử được phát triển dựa trên giao thức Set Protocol, hỗ trợ các tài sản chính như ETH, WBTC, DAI, USDC, v.v. Set Protocol là một giao thức tạo và quản lý danh mục tài sản kỹ thuật số.

TokenSets cung cấp cho người dùng hai loại danh mục đầu tư khác nhau, một là chiến lược quản lý tự động với mã hợp đồng thông minh để xác định các quy tắc, và hai là chiến lược thủ công, chủ yếu do các nhà giao dịch có kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng chiến lược giao dịch theo cách thủ công .

InstDapp

Trang web: https://instadapp.io/

Vị trí bị khóa: 150 triệu đô la Mỹ

Giới thiệu: InstaDapp là nền tảng quản lý tài sản DeFi một cửa cung cấp cho người dùng và nhà phát triển một điểm tích hợp duy nhất, quyền truy cập an toàn hơn và có thể mở rộng vào tất cả các giao thức DeFi.

InstaDapp cung cấp cho người dùng một ví hợp đồng có khả năng mở rộng cao, có thể thực hiện các hoạt động tổng hợp phức tạp dựa trên ví hợp đồng để đáp ứng nhu cầu của người dùng DeFi có kinh nghiệm để quản lý tài sản trong Maker và Compound cùng một lúc. Đồng thời, trên cơ sở hỗ trợ chức năng của nền tảng riêng của Maker và Compound, InstaDapp còn cung cấp các chức năng như chuyển đổi nền tảng bằng một cú nhấp chuột giúp người dùng dễ dàng chuyển sang nền tảng cho vay với lãi suất rẻ hơn.

Quan trọng hơn, nó hoàn toàn miễn phí sử dụng và người dùng chỉ cần trả phí gas.

MetaMask Swap

Trang web: https://metamask.io/, được sử dụng trực tiếp trong plugin MetaMask.

Khối lượng giao dịch hàng ngày: không có thống kê

Giới thiệu: MetaMask Swaps là một công cụ tổng hợp giao dịch được phát hành bởi ví phi tập trung MetaMask.

MetaMask Swaps tổng hợp các sàn giao dịch phi tập trung bao gồm Uniswap, Airswap, Kyber, 0xAPI, 1inch, DEX.AG, ParaSwap, Totle, v.v., để đảm bảo rằng người dùng MetaMask luôn nhận được mức giá tốt nhất với phí mạng thấp nhất. Ngoài ra, mỗi giao dịch sẽ tính phí giao dịch từ 0,3% đến 0,875%. MetakMask vẫn chưa phát hành bất kỳ mã thông báo nền tảng nào.

OPYN

Trang web: https://opyn.co/

Khối lượng giao dịch hàng ngày: 4,32 triệu USD

Giới thiệu: Opyn là một giao thức tùy chọn chung được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum, có thể bảo vệ tài sản DeFi khỏi rủi ro. Các đối tượng bảo hiểm hiện tại bao gồm ETH, cDAI và cUSDC trong Hợp chất.

Đối với người dùng tiền gửi phức hợp, sau khi gửi tài sản để có được cToken, họ có thể trả phí bảo hiểm bằng cách mua oToken và sau đó bất kể Compound được chạy hay bị tấn công, họ có thể mua lại tài sản của mình bằng oToken và cToken trong tay.

Bạn có thể trở thành công ty bảo hiểm trên nền tảng Opyn. Bạn có thể có được oToken được đề cập ở trên bằng cách cung cấp tài sản thế chấp cho nhóm quỹ bảo hiểm của Opyn. Bạn có thể kiếm được phí bảo hiểm bằng cách bán oToken trên thị trường. Tuy nhiên, nếu tỷ lệ thế chấp dưới 140% trong thời gian bảo lãnh phát hành, nó sẽ bị thanh lý. Tại thời điểm này, tài sản thế chấp có thể được thêm vào hoặc oToken có thể được mua lại từ thị trường và tiêu hủy để tránh thanh lý.

BlockFi

Trang web: https://blockfi.com/

Khối lượng giao dịch hàng ngày: Không rõ

Giới thiệu: BlockFi là một nền tảng cho vay tài sản mã hóa. Người dùng có thể gửi tài sản mã hóa và nhận được 8,6% thu nhập hàng năm hoặc họ có thể thế chấp tài sản mã hóa để cho vay USD. Ngoài ra, BlockFi còn hỗ trợ giao dịch giao ngay, bằng cách tổng hợp nhiều DEX, người dùng có thể nhận được mức giá tốt nhất.

Zapper

Trang web: https://zapper.fi/

Khối lượng giao dịch hàng ngày: Không có

Giới thiệu: Zapper là một nền tảng quản lý tài sản DeFi giúp người dùng thực hiện đầu tư một cửa, theo dõi và quản lý tất cả tài sản DeFi và nợ phải trả của họ.

Zapper được thành lập bởi sự hợp nhất của DeFiSnap và DeFiZap. Bạn có thể duyệt qua các cơ hội đầu tư của hơn 20 nền tảng DeFi cùng lúc trên Zapper, do đó tiết kiệm thời gian và năng lượng của bạn. Bạn cũng có thể xem tất cả tài sản DeFi và công nợ của mình trên trang tổng quan.

Điều quan trọng nhất là bạn có thể dễ dàng cung cấp thanh khoản cho thị trường bằng nhiều DEX (Uniswap V2, Curve) hỗ trợ chức năng tạo thị trường tự động của sản phẩm liên tục và cân bằng vị trí thanh khoản của bạn giữa các thị trường khác nhau để tạo Cơ hội của riêng bạn và nhận hoa hồng nhà tạo lập thị trường theo tỷ lệ. Zapper đóng gói tất cả các chi tiết kỹ thuật phức tạp của lớp bên dưới cho bạn.

Zapper là một dịch vụ miễn phí và hiện không có báo cáo kiểm toán công khai. Ngoài ra, do sự biến động giá cả ở các trung tâm mua sắm, khi bạn là một nhà tạo lập thị trường tự động, bạn có thể bị thiệt hại vô thường vào những thời điểm nhất định.

Dharma

Trang web: https://www.dharma.io/

Khối lượng giao dịch hàng ngày: Không rõ

Giới thiệu: Dharma từng là một nền tảng cho vay phi tập trung và bây giờ nó đã được nâng cấp lên nền tảng OTC. Người dùng có thể mua tiền điện tử trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của họ. Đồng thời, chức năng giao dịch tiền tệ được bổ sung nội bộ để tạo điều kiện cho người dùng trao đổi các loại tiền mã hóa.

Về phí xử lý, gần đây, Dharma đã cập nhật chính sách Gas miễn phí, xác định ba trường hợp riêng biệt. Đối với việc triển khai và khôi phục hợp đồng ví thông minh của Dharma, phí giao dịch gas sẽ do Dharma chịu; đối với chức năng giao dịch trong ví, phí giao dịch gas sẽ do Dharma cung cấp cho các giao dịch lớn hơn 500 đô la Mỹ và phí giao dịch gas sẽ được cung cấp bởi Người dùng thanh toán; đối với hoạt động rút tiền của người dùng từ ví Dharma, phí gas sẽ do người dùng trả. Khi người dùng được yêu cầu thanh toán phí Gas, người dùng có thể chọn bất kỳ mã thông báo nào để thanh toán thay mặt họ.

LƯU Ý : Đây không phải là lời khuyên đầu tư , hãy cẩn trọng khi sử dụng những sàn ở trên bài viết


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Matcha
  2. dYdX
  3. TokenSets
  4. InstDapp
  5. MetaMask Swap
  6. BlockFi
  7. Zapper