banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 20/04/2019, 23:27 (GMT + 7)
Thứ bảy, 20/04/2019, 23:27 (GMT + 7)

Bạn có biết : BNB là một coin hiếm hoi có thể vượt qua đỉnh cũ từ năm 2017

Mục lục bài viết
  1. Binance Coin (BNB) vượt qua ATH kể từ năm 2017 như thế nào ?
  2. Những gì BNB phải chứng minh ngay bây giờ

Vào ngày 19 tháng 4, sau sự ra mắt rất được mong đợi của Binance Chain, giá của Binance Coin (BNB) đã tăng hơn 10 phần trăm, trở thành đồng tiền điện tử thứ hai (sau EOS vào tháng 5 năm 2018) đạt được đỉnh cao nhất mọi thời đại (all time high) từ năm 2017

Các đồng tiền điện tử khác được tạo ra trước năm 2019, giảm khoảng 20 đến 50% so với đồng đô la, với hầu hết các token khác giảm gần 99% so với USD kể từ mức cao nhất của thị trường năm 2017.

Binance Coin (BNB) vượt qua ATH kể từ năm 2017 như thế nào ?

Vào ngày 12 tháng 1 năm 2018, Binance Coin đã đạt mức cao kỷ lục ở mức 24,46 đô la sau khi ghi nhận mức tăng giá trị gấp 12 lần chỉ trong hai tháng.

Trong 24 giờ qua, BNB đã tăng 11,2% và đạt 24,77 đô la sau sự ra mắt rất được mong đợi của mạng chính Binance Chain, ghi nhận mức tăng đáng kinh ngạc là 309% mỗi năm.

Sự gia tăng lớn về giá trị của BNB trong một khoảng thời gian tương đối ngắn cho thấy các nhà đầu tư vào tiền điện tử tin tưởng vào sự tăng trưởng dài hạn, đặc biệt là trong không gian trao đổi phi tập trung (DEX) và không gian ứng dụng phi tập trung (DApp).

Sau khi ra mắt mainnet Binance Chain, một số dự án blockchain như Red Pulse và Mithril đã chuyển từ các giao thức hợp đồng thông minh như Ethereum sang Binance Chain.

https://twitter.com/cz_binance/status/1118895107464241152

Các dự án quy mô lớn khác như Enjin, được cho là đã bảo đảm mối quan hệ đối tác chiến lược với Samsung, đã công bố hỗ trợ cho Binance Chain và BNB..
Tuy nhiên, ngay cả trước khi xây dựng Binnet Chain, BNB đã hoạt động mạnh mẽ trong suốt thị trường gấu 16 tháng.

Hiệu suất vững chắc của BNB trong suốt năm 2018 chủ yếu là do cơ chế đốt coin của nó. Quá trình mà lợi nhuận được tạo ra bởi Binance được sử dụng để mua lại BNB từ những người nắm giữ.

BNB được thúc đẩy bởi sự ra mắt của một sàn giao dịch phi tập trung trong nửa đầu năm 2019, kèm theo sự ra mắt của giao thức blockchain của riêng nó.

Trong những ngày tới, Binance dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoán đổi token lớn thứ hai trong lịch sử thị trường tiền điện tử, chuyển BNB hiện đang dựa trên Ethereum dưới token ERC20 sang Chuỗi Binance.

BNB vẫn là token có giá trị nhất trên Ethereum bởi biên độ lớn với vốn hóa thị trường là 3,56 tỷ đô la. Maker, token có giá trị thứ hai trên giao thức, được định giá 621 triệu đô la.

Những gì BNB phải chứng minh ngay bây giờ

Nếu giá của BNB luôn giữ mức tốt trong suốt năm 2018 do cơ chế mua lại và tăng trở lại vào năm 2019 do dự kiến ​​phát hành mainnet, thì Binance Chain có thể phải thể hiện tiềm năng thực sự như một blockchain thông lượng cao và công suất lớn để giữ lại những lợi ích vượt trội đó.

Mặc dù trọng tâm của Binance Chain dường như được đặt vào việc hỗ trợ các sàn giao dịch phi tập trung, nhưng nó sẽ phải chứng minh cho các nhà đầu tư rằng các dự án như Mithril và các nền tảng blockchain khác có kế hoạch chuyển sang Binance Chain để họ có thể hoạt động liên tục trên giao thức.

Cặp mắt của các nhà đầu tư giờ đây có thể được đặt vào cách Binance sẽ tiến lên phía trước với các kế hoạch phân cấp tiếp theo cho DEX.

Nguồn : bitcoinslave

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance Coin (BNB) vượt qua ATH kể từ năm 2017 như thế nào ?
  2. Những gì BNB phải chứng minh ngay bây giờ