banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 10/02/2019, 13:02 (GMT + 7)
Chủ nhật, 10/02/2019, 13:02 (GMT + 7)

“Bakkt sẽ được ra mắt trong năm nay”, CEO của Intercontinental Exchange

Trong một buổi họp báo cáo tài chính hôm 07/02, Giám đốc Điều hành của Intercontinental Exchange (ICE) Jeff Sprecher khẳng định nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số Bakkt của công ty mình sẽ được triển khai trong năm 2019 này.

Cuộc họp trên ban đầu là để báo cáo lại tình hình tài chính quý IV và toàn năm 2018 cho ban quản trị tập đoàn ICE. Ông Sprecher thông báo là công ty đã chi hơn 1 tỉ USD để phát triển các ý tưởng chiến lược mới, trong đó bao gồm có Bakkt.

ICE hiện đang là đơn vị điều hành 23 sàn giao dịch hàng đầu thế giới, trong đó có cả Sàn giao dịch Chứng khoán New York (NYSE).

Giám đốc Tài chính Scott Hill sau đó còn cung cấp thêm một số phỏng đoán về chi phí phát sinh dự kiến từ Bakkt, dựa trên tình hình hoạt động hiện tại:

Khoản đầu tư vào Bakkt sẽ tốn khoản từ 20 đến 25 triệu USD chi phí điều hành trong quý đầu tiên. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm cho các vị về tiến triển ở Bakkt và mức độ đầu tư trong các buổi họp sau.

Khi được chất vấn về lợi nhuận dự báo cũng như doanh thu từ các khoản đầu tư mới của ICE gần đây, bao gồm cả Bakkt, ông Sprecher cho rằng nền tảng tiền điện tử này là một “cú cược to the moon” dành cho ICE:

Vậy nên nó giống một cú cược ‘to the moon’ hơn và nó được cơ cấu theo một cách khác với phương pháp kinh doanh thường thấy của ICE. Họ đang hoàn thành tốt công tác xây dựng cơ sở hạ tầng của mình nên tôi nghĩ Bakkt sẽ được ra mắt ngay trong năm nay.

CEO Sprecher cũng khẳng định thêm là Bakkt sẽ tồn tại hoàn toàn độc lập khỏi ICE, bởi nó sẽ có văn phòng, đội ngũ điều hành và cơ sở hạ tầng riêng. Ông còn nhấn mạnh là nền tảng này hiện đã thu hút được một số lượng không nhỏ các nhà đầu tư và đối tác có tiếng – trong đó có cả Microsoft và Starbucks.

Tuy vậy, CFO Hill lại tỏ thái độ thận trọng hơn, xem Bakkt là một dự án dài hạn thay vì là trọng tâm của ICE trong năm 2019 này.

Intercontinental Exchange lần đầu công khai thông tin về nền tảng tài sản kỹ thuật số của mình vào tháng 08/2018. Tập đoàn này đã định ngày ra mắt Bakkt vào tháng 01/2019, song buộc phải tạm hoãn “vô thời hạn” do còn đợi quyết định từ Uỷ ban Giao dịch Tài sản Tương lai Hoa Kỳ (CFTC).

Nhân sự chậm trễ này, một số cá nhân với mưu đồ bất chính đã lợi dụng tên tuổi của Bakkt để tiến hành lừa đảo, như đã được VIC.News đưa tin.

Source: Cointelegraph, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube