banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 15/10/2021, 11:18 (GMT + 7)
Thứ sáu, 15/10/2021, 11:18 (GMT + 7)

Ba loại tiền điện tử hiện đang tăng giá so với Bitcoin khi tiền điện tử hàng đầu này nhắm tới 60.000 đô la

Một nhà chiến lược và nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng cho biết anh ta hy vọng ba altcoin sẽ tăng vọt khi Bitcoin (BTC) đẩy về mức kháng cự tiếp theo của nó.

Nhà phân tích có biệt danh được biết đến trong giới tiền điện tử là Capo nói với 177.400 người theo dõi Twitter của mình rằng anh ấy hy vọng Bitcoin sẽ sớm đạt 60.000 đô la trước khi phá vỡ 100.000 đô la trong những tháng tới.

Đối với thị trường altcoin, Capo đang chia sẻ một biểu đồ cho thấy sự thống trị của Bitcoin đối với tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đang chạm vào mức kháng cự lịch sử.

Nhà giao dịch tin rằng một chút thay đổi đang đến gần.

“LMAO và một số người tự mãn vì BTC.D tăng 5%. Chúc may mắn."

Khi thị trường altcoin có xu hướng nóng lên, Capo nhận thấy mức tăng tiềm năng lớn nhất cho Polkadot (DOT), tiếp theo là Cardano (ADA) và Ethereum (ETH).

Capo đưa ra thang điểm trượt giá của mình,

“DOT / BTC cực kỳ tăng giá. ADA / BTC rất lạc quan. ETH / BTC tăng giá.

Nếu bạn muốn tăng giá BTC.D [sự thống trị của Bitcoin] ở đây, điều đó tùy thuộc vào bạn. Còn đối với tôi là tất cả các altcoin. ”

Tại thời điểm viết bài, giao thức khả năng tương tác chuỗi chéo DOT đã tăng 24,9% trong tuần qua và có giá trị 40,58 đô la.

Nền tảng phi tập trung có thể mở rộng ADA ở mức 2,20 đô la, gần như tương đương với một tuần trước.

Hợp đồng thông minh mã nguồn mở blockchain ETH tăng 6,2% kể từ thứ Năm tuần trước, hiện có giá trị 3813 đô la, theo CoinGecko.

Capo giải thích thêm trong một chủ đề dài tại sao anh ấy lại thấy một mùa altcoin mới đang sắp bắt đầu.

“Bây giờ Bitcoin đang xác nhận kịch bản tăng giá và các mục tiêu $ 100k trở lên có khả năng xảy ra trong vài tháng tới. Điều này sẽ tạo ra một kịch bản hoàn hảo để mọi người cảm thấy thoải mái và bắt đầu đầu cơ vào các altcoin…

Biểu đồ thống trị của BTC (BTC.D) - sự phân kỳ giảm giá ẩn rất lớn đang xuất hiện và hỗ trợ màu xanh lá cây đang yếu dần. Theo ý kiến ​​của tôi, nó sẽ đạt mức thấp nhất trong năm 2018 (36,50%) và vụ thay thế có thể kết thúc ở đó ”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube