banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 10:39 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 10:39 (GMT + 7)

Asch là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Asch coin (XAS) là gì?

Mục lục bài viết
  1. Asch là gì?
  2. Sidechain là gì?
  3. Asch coin được giao dịch trên sàn nào?
  4. Tỷ giá đồng tiền ảo Asch là bao nhiêu?

Asch là gì?

Asch (XAS) là một nền tảng ứng dụng phân cấp, cung cấp một loạt SDK và API để giúp các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng phân quyền dựa trên công nghệ JavaScript và công nghệ sidechain. Bằng cách cung cấp một bộ các giải pháp tiêu chuẩn công nghiệp bao gồm sidechain tùy chỉnh, hợp đồng thông minh, ứng dụng lưu trữ, và vv,.


Asch là gì?

Asch dự định cung cấp một hệ sinh thái dễ sử dụng, đầy đủ chức năng và plug & play, theo đó các nhà phát triển có thể lặp lại nhanh các ứng dụng JavaScript của họ và dễ dàng triển khai chúng vào cửa hàng ứng dụng được xây dựng trong hệ thống. Các ứng dụng này có thể được tải về và thực hiện trơn tru bởi mọi nút và người dùng nằm ở khắp mọi nơi của hệ sinh thái này. Toàn bộ quá trình sẽ được đảm bảo bởi mạng lưới thống nhất của ASCH.

Mặt khác Asch chính nó cũng là một ứng dụng mở, phân cấp hoàn toàn, có mật mã hóa riêng gọi là Asch coin. Asch coin có khả năng giao tiếp với sidechain hoặc bất kỳ ứng dụng phân quyền nào (DAPP) thông qua cơ chế “two-way peg” để nó có thể là cầu nối hoặc phương tiện truyền thông cho quá trình chuyển đổi tài sản giữa tất cả các DAPP và để đạt được mục đích đó, đồng xu Asch sẽ Được bán cho các nhà đầu tư thông qua ICO (cung cấp tiền xu ban đầu) trước khi triển khai hệ thống. Một khi hệ thống Asch được công bố, nó sẽ không thuộc quyền kiểm soát của nhóm phát triển cốt lõi, nhưng các bên liên quan của hệ thống và chủ sở hữu của Asch coin.

Sidechain là gì?

Sidechain là một blockchain là một tập hợp các khối dữ liệu được sắp xếp theo thứ tự được tạo ra bằng cách sử dụng thuật toán mật mã. Mỗi khối dữ liệu có chứa một lượng thông tin giao dịch mạng được sử dụng để xác thực tính xác thực, cũng như tạo khối tiếp theo.

Đối với một người dùng thông thường, nó giống như một sổ cái công cộng mà mỗi giao dịch sẽ được ghi lại, và cho một nhà phát triển ứng dụng trông giống như một cơ sở dữ liệu phân tán, có tính phi tập trung, mở, tự chủ, và chống lại giả mạo. Blockchain thể hiện một mối quan hệ rất chặt chẽ với ứng dụng phân quyền mà làm cho nó rất thích hợp để lưu trữ các ứng dụng.

Là một Blockchain cụ thể, sidechain áp dụng công nghệ “SPV (simplified payment verification) Pegged” để đạt được mục tiêu rằng tài sản của người dùng có thể được chuyển từ blockchain này sang blockchain khác, nghĩa là người dùng có thể sử dụng tài sản hiện tại để sử dụng hệ thống cryptocurrency mới. Sẽ không cần phải lo lắng về những bất lợi của Bitcoin rất khó để thích nghi với sự đổi mới và đáp ứng các yêu cầu mới. Cần phải làm gì chỉ là tạo ra một sidechain và liên kết nó với blockchain chính của Bitcoin.

Bằng cách kế thừa và tái sử dụng các blockchain mạnh mẽ của Bitcoin, các vấn đề khác như thiếu thanh khoản và biến động của thị trường, thường xảy ra khi một loại tiền tệ mới được giới thiệu, có thể được ngăn chặn. Hơn nữa, vì sidechain là một hệ thống đơn lẻ cô lập, bất kỳ sự thất bại nghiêm trọng nào sẽ chỉ tác động đến chính sidechain thay vì toàn bộ blockchain, do đó làm giảm đáng kể nguy cơ và chi phí đổi mới.

Asch coin được giao dịch trên sàn nào?

Hiện tại đồng Asch đã được niêm yết trên 3 sàn giao dịch của Trung Quốc với cặp XAS/CNY và một sàn giao dịch quốc tế với cặp XAS/BTC, bạn có thể xem link dưới đây:

– https://www.jubi.com/coin/xas/

– https://www.biduobao.com/market-xas.html

– https://www.yuanbao.com/trade/xas2ybc

– https://cryptodao.com/site/index/XAS/BTC

Tỷ giá đồng tiền ảo Asch là bao nhiêu?


Tỷ giá đồng tiền ảo Asch là bao nhiêu?

Tại thời điểm Blog tiền ảo soạn bài này thì giá 1 XAS = $0.357708 và có tổng vốn hóa thị trường 26,828,100 USD tương đường với 12,464 BTC (Số liệu của coinmarketcap). Nếu bạn đang quan tâm tới đồng tiền ảo tiềm năng này thì có thể xem tỷ giá Asch được cập nhật theo thời gian thực nhằm nắm được biến động giá cũng như vốn hóa của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Asch là gì?
  2. Sidechain là gì?
  3. Asch coin được giao dịch trên sàn nào?
  4. Tỷ giá đồng tiền ảo Asch là bao nhiêu?