banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/07/2021, 08:57 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/07/2021, 08:57 (GMT + 7)

Amazon có kế hoạch chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin trong năm nay

“Tập đoàn sẽ bắt đầu với Bitcoin”, một người trong cuộc ẩn danh cho biết khi mô tả ý định của Amazon để tham gia vào lĩnh vực thanh toán tiền điện tử.

Một nguồn ẩn danh trong Amazon đã nói với tờ báo kinh doanh London City A.M. rằng gã khổng lồ thương mại điện tử đang có kế hoạch chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin (BTC) vào cuối năm 2021, có thể tạo tiền đề cho việc chấp nhận các giao dịch tiền điện tử rộng rãi hơn.

“Đây không chỉ là thông qua các chuyển động để thiết lập các giải pháp thanh toán tiền điện tử vào một thời điểm nào đó trong tương lai - đây là một phần đầy đủ, được thảo luận kỹ lưỡng, không thể thiếu trong cơ chế tương lai về cách Amazon sẽ hoạt động”, nguồn tin giấu tên nói với City AM, theo một báo cáo được công bố vào Chủ nhật

Cô ấy chỉ ra rằng, mặc dù Bitcoin là bước đầu tiên trong tham vọng tiền điện tử của Amazon, nhưng các giám đốc điều hành của công ty vẫn muốn bổ sung thêm các loại tiền điện tử đã được thành lập khác trong tương lai. “Chỉ thị được đưa ra từ cấp cao nhất,” đề cập đến Jeff Bezos, cô nói và nói thêm:

"Toàn bộ dự án này đã sẵn sàng để triển khai."

Ngoài việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, Amazon được cho là đang khám phá việc tạo ra tiền điện tử của riêng mình, có thể sớm nhất là vào năm 2022, cô nói.
Suy đoán về việc Amazon tham gia thị trường tiền điện tử đã rộ lên trong nhiều ngày sau khi một bài đăng mới cho "Tiền tệ kỹ thuật số và Trưởng sản phẩm


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube