banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 25/12/2020, 11:35 (GMT + 7)
Thứ sáu, 25/12/2020, 11:35 (GMT + 7)

Ama Recap : Persistence & Crypto Checker

Vào ngày 15 tháng 12 năm 2020 Crypto Checker đã có cơ hội chào đón nhóm Persistence để tiếp tục chuỗi AMA với các dự án hàng đầu. AMA được tài trợ bởi Persistence để thảo luận về dự án tiền điện tử phi thường đang là chủ đề nóng gần đây. Tham gia cùng nhóm có ba đại diện đến từ Persistence: Ông Abhitej Singh, Ông Tushar Aggarwal và Ông Mikhil Pandey. Các khách mời đặc biệt đã lần lượt trả lời các câu hỏi của cộng đồng và làm sáng tỏ một số thành tựu đáng chú ý của dự án.

Link AMA: https://t.me/cryptocheckervn/139251

Part 1: Introduction

Host: Xin chào mọi người, hôm nay đánh dấu sự trở lại của AMA với Crypto Checker. Đến với chúng ta hôm nay là các đại diện đến từ dự án Persistence. Xin chào các khách mời, các bạn có thể giới thiệu về bản thân trước được không? 

Tushar: Rất vui lòng! Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành Blockchain / Crypto với việc tổ chức chương trình podcast Decrypt Asia (https://decrypt.asia/) và viết nhiều về Blockchain / Crypto trên Tech in Asia.

Sau đó, tôi tham gia với tư cách là nhân viên đầu tiên tại LuneX Ventures có trụ sở tại Singapore (Chi nhánh tiền điện tử của VC Golden Gate Ventures Truyền thống - https://goldengate.vc/). Nhận thấy cơ hội đóng góp nhiều hơn cho hệ sinh thái bằng cách trở thành người sáng lập so với nhà đầu tư và mang vốn tổ chức vào ngành, tôi đã bắt đầu dự án Persistence vào quý 2 năm 2019 và chúng tôi thoát ra khỏi tình trạng ẩn mình vào tháng 1 năm 2020.

Abhitej: Xin chào tất cả mọi người!

Tôi là Abhitej Singh và tôi phụ trách Chiến lược và Cộng đồng tại @Persistenceone. Lần giới thiệu của tôi về Crypto là vào năm 2016-2017 khi tôi đang đi du lịch khắp các vùng khác nhau của Ấn Độ và Hoa Kỳ. Tôi rất bị cuốn hút bởi các đặc điểm cốt lõi của Crypto và Blockchain nói chung - quyền sở hữu và tính minh bạch. Vì vậy, sau khi giới thiệu ban đầu, tôi đã hoàn toàn tham gia vào Crypto vào cuối năm 2018.

Trước khi tham gia Persistence, tôi đã giúp đỡ một số công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu (hiện được hỗ trợ bởi Ola và Livspace - những kỳ lân ở Ấn Độ). Tôi cũng tích cực tham gia xây dựng cộng đồng cho Google, facebook và đồng sáng lập hackathon quốc gia ở Ấn Độ có tên là Code2Create.

Tôi đã gặp Tushar và Deepanshu vào năm 2019 tại một Hội nghị Blockchain và thực sự thích tầm nhìn của họ và đã tham gia trở lại vào tháng 11 năm 2019. Ở đây chúng tôi đang xây dựng @PersistenceOne.

Tôi cũng đồng sáng lập Cosmos India với Tushar và Deepanshu.

Host: Bạn có thể cho cộng đồng biết Persistence One là gì không? Và tầm nhìn trong tương lai của bạn được không? 

Abhitej: Persistence (https://persistence.one/) là một giao thức có thể tương tác được xây dựng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra các sản phẩm tài chính thế hệ tiếp theo được hỗ trợ bởi blockchain. Công nghệ Persistence cung cấp cơ sở hạ tầng để kết nối hiệu quả các lĩnh vực của DeFi và tài chính truyền thống trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời cho phép tạo ra các giải pháp đổi mặt với tiền điện tử để mở rộng không gian DeFi.

Việc sử dụng các tính năng của DeFi và sử dụng NFT để mã hóa tài sản trong thế giới thực có thể giải quyết các vấn đề hiện tại của tài chính truyền thống, do đó mở ra các cơn bão để cho phép một dòng vốn mới vào hệ sinh thái tiền điện tử.

DApp đầu tiên trong hệ sinh thái Persistence là Comdex (https://comdex.sg/), một nền tảng tài trợ thương mại và giao dịch hàng hóa đối mặt với các tổ chức đã xử lý hơn 41 triệu đô la khối lượng giao dịch kể từ khi ra mắt. Comdex cách mạng hóa ngành giao dịch hàng hóa trị giá 17 nghìn tỷ đô la bằng cách gắn kết cấu trúc ngân hàng với blockchain thông qua mã hóa hóa đơn thương mại.

Comdex chỉ là một trường hợp sử dụng của Persistence. Bộ công cụ SDK của chúng tôi có thể được sử dụng cho nhiều trường hợp sử dụng, ví dụ: thị trường NFT mục đích chung, giao dịch tín dụng năng lượng mặt trời, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi mong muốn tạo ra một bộ sản phẩm tài chính hoàn chỉnh, nhiều sản phẩm hiện đang được triển khai.

Chúng tôi đã có một dapp đầy đủ chức năng trong hệ sinh thái của mình, Comdex, là một thị trường hàng hóa vật chất với các dàn xếp thương mại trên nền tảng. Nó tập trung vào cách tiếp cận của chúng tôi để làm cầu nối giữa tài chính truyền thống và tài chính phi tập trung.

Persistence tuân theo một quy trình ba bước để tạo điều kiện thuận lợi cho việc này:

- Mã hóa nội dung - mã hóa nội dung trong thế giới thực thông qua việc lấy dấu vết hóa đơn bằng tài liệu bằng cách sử dụng NFT để nắm bắt tất cả siêu dữ liệu duy nhất

- Trao đổi tài sản (NFT Marketplace / DEX) - giao dịch / trao đổi tài sản trong thế giới thực được mã hóa với Stablecoin

- Hồ sơ tài chính / thanh khoản - sử dụng tài sản NFT (đại diện cho hóa đơn) làm tài sản thế chấp để vay / cho vay Stablecoin thông qua các nhóm thanh khoản Stablecoin.

Chúng tôi sẽ nói thêm về điều này trong AMA. Một số vấn đề chúng tôi đang cố gắng giải quyết:

Về mặt cơ cấu

Về mặt tài chính phi tập trung.

Host: Persistence đã làm được những thành tựu gì cho đến nay? Có bất kỳ trường hợp sử dụng nào bạn có thể giới thiệu với chúng tôi không? 

Abhitej: Cấp độ cao, chúng tôi đã giới thiệu một số trình xác thực hàng đầu trên khắp thế giới.

Comdex với tư cách là dApp đầu tiên có lực kéo đáng kể (khối lượng giao dịch trị giá 41 triệu đô la)

Chúng tôi có đội ngũ vững chắc trên các mặt trận kinh doanh, công nghệ và cộng đồng (đang phát triển nhanh chóng)

Chúng tôi đã thiết lập quan hệ đối tác với một số dự án hàng đầu như Terra, Matic, RazorPay, Cosmos, ICF, Cosmostation

Đã khởi chạy chiến dịch Stakedrop cho 7 mạng PoS / dPoS hàng đầu- Cosmos, Polkadot, Tezos, Terra, Kava, Iris, Matic

Đã vượt qua 200 triệu đô la về tài sản khi tham gia vào StakeDrop!

Chúng tôi cũng đã ra mắt nhánh Validator - AUDIT. Một trong đó có lượng Tài sản đáng kể được ủy quyền.

Chúng tôi cũng đang dẫn đầu Nhóm công tác toàn cầu về Tiêu chuẩn Interchain cho NFT + Siêu dữ liệu cùng với nền tảng Interchain và ixo.

Đó chỉ là hai chiến dịch đầu tiên, chúng tôi còn 5 chiến dịch nữa và hy vọng sẽ đạt được những con số cao hơn nhiều ?

Đối với các trường hợp sử dụng, chúng tôi đang làm việc trên cả khía cạnh tổ chức và phương diện tiền điện tử.

Trường hợp sử dụng tổ chức mà chúng tôi có vào lúc này là Comdex đang hoạt động và có sức hút đáng kể như đã đề cập trước đó. Để cung cấp thêm thông tin chi tiết: 

Comdex là một thị trường giao dịch hàng hóa vật chất phi tập trung và thị trường tài trợ thương mại.

Đây là sản phẩm đối mặt với thể chế của Persistence phù hợp với các nhà kinh doanh hàng hóa SME và các nhà tài chính thương mại trên các trung tâm thương mại lớn ở châu Á - Singapore, Kuala Lumpur, Hồng Kông và Dubai.

Nó đã tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch trị giá 41 triệu đô la và đã tích hợp với Westen Union để mở / tắt nhanh đa khu vực.

Tóm lại (cho Comdex):

Về phía tiền điện tử, chúng tôi đang phát triển sản phẩm để cung cấp thu nhập bền vững cho những người nắm giữ Stablecoin thông qua trường hợp sử dụng tài trợ thương mại.

Chúng tôi cũng đang nghiên cứu nhiều cách hơn để cung cấp cho Chủ sở hữu tiền điện tử nhiều cách hơn để tạo tính thanh khoản, khả năng tiếp cận và thu nhập bền vững cho tài sản của họ.

Host: Xin cám ơn, câu hỏi tiếp theo. Token XPRT sẽ đóng những vai trò gì trong hệ sinh thái?

Mã thông báo đóng 3 vai trò chính:

1. Mã thông báo ký quỹ (tương tự như các chuỗi dựa trên Tendermint khác như Band, Kava, Terra, Iris)

2. Quản trị chuỗi (không phải ứng dụng)

3. Mã thông báo công việc (người phân công và người ủy quyền nhận dòng tiền từ dApp gốc Persistence và Comdex cũng như các dApp khác trong tương lai)

Trường hợp sử dụng lớn nhất là đó là 'Mã thông báo công việc' - tức là nhà sản xuất, người ủy quyền mã thông báo $ XPRT nhận dòng tiền từ hệ sinh thái dApps trong Persistence

Hình ảnh này giải thích khía cạnh mã thông báo công việc.

Mặc dù ban đầu, chúng tôi sẽ có mã thông báo ERC-20 cho mục đích thanh khoản và sau đó sẽ chuyển nó sang mã thông báo gốc của chúng tôi khi mạng chính được khởi chạy.

Host: Chúng tôi rất mong chờ vào sự ra mắt của mainnet. Tiếp theo sẽ là câu hỏi cuối của cộng đồng: Stakedrop là gì? Tôi có thể tham gia bằng cách nào?

Abhitej: StakeDrop là một cách độc đáo để phân phối mã thông báo XPRT cho chủ sở hữu mã thông báo của một số mạng dPoS chính. Những người tạo ra các mã thông báo mạng này (như Kava staker) có thể kiếm được phần thưởng XPRT ngoài phần thưởng đặt cược bằng cách chỉ cần tham gia vào Persistence’s StakeDrop. Đây là một sự sụt giảm được nhắm mục tiêu cao khi mã thông báo XPRT được phân phối giữa những người quen thuộc với quá trình đặt cược (vì Persistence là một mạng dPoS), không giống như một airdrop truyền thống nơi mã thông báo được thả ngẫu nhiên vào ví.

Để cung cấp rõ ràng hơn:

StakeDrop là gì?

StakeDrop là một cơ chế phân phối cho phép những người nắm giữ mã thông báo mạng PoS nổi bật có được XPRT chỉ đơn giản bằng cách đặt cược vào mạng yêu thích của họ.

Các mạng được bao gồm trong chiến dịch StakeDrop là: Cosmos (đã hoàn thành), Kava (đang tiếp tục), Terra, IRISnet, Polkadot, Matic Network và Tezos.

1% tổng nguồn cung cấp mã thông báo XPRT (1.000.000 XPRT) được phân bổ cho phần thưởng StakeDrop.

Tìm hiểu thêm tại blog của chúng tôi ở đây:

https://medium.com/persistence-blog/pos-token-holders-prepare-yourselves-for-persistence-stakedrop-the-grand-unveiling-d5f6ca6ddc40.

Xem video về StakeDrop tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=wl045IzaiAs

Chúng tôi đã hoàn thành chiến dịch Cosmos và sẽ kết thúc chiến dịch Kava vào ngày mai. Chiến dịch tiếp theo là Terra.

Chiến dịch Terra bắt đầu vào ngày 19 tháng 12 năm 2020.

Link: https://t.me/cryptocheckervn/139399

Chúng tôi sẽ chia sẻ Cơ chế chi tiết và Hướng dẫn cho chiến dịch Terra trong vài ngày tới.

Vì vậy, tóm lại, bạn cần đặt cược tài sản của mình (ATOM, KAVA, LUNA, DOT, MATIC, XTZ, IRIS) với trình xác thực trên chuỗi và gửi cho chúng tôi một giao dịch kỳ diệu (ví dụ: 0,001 Kava) để tham gia.

Tìm hiểu thêm về giao dịch ảo thuật tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=wl045IzaiAs&feature=youtu.be

Tôi hy vọng nhiều thành viên từ cộng đồng này sẽ tham gia vào các chiến dịch sắp tới của chúng tôi.

Part 2: Live Q/A

Q1: Bạn có bất kỳ hệ thống Coin Burn / BuyBack hoặc Token Burn nào có kế hoạch tăng giá trị Token & thu hút Nhà đầu tư tham gia đầu tư không??

Mikhil: Xin chào @chaiuzbui. Chúng tôi có!

Hình ảnh dưới đây sẽ giúp trả lời câu hỏi của bạn: 

https://t.me/cryptocheckervn/139706

Phí thông qua dApp được tích lũy trong quỹ phí của Persistence, một nửa trong số đó được sử dụng để mua và đốt.

Q2: 3 tính năng chính mà bạn muốn giới thiệu cho chúng tôi là gì? Các ứng dụng mà #XPRT nhắm mục tiêu trong tương lai (dapps. Tài chính. Kinh doanh ...) là gì?

Mikhil: Mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào việc xây dựng các giải pháp ở cả phía thể chế cũng như phía người dùng cuối tiền điện tử.

Chúng tôi có Comdex về mặt tổ chức và chúng tôi đang xây dựng sản phẩm tiền điện tử cho phép cho vay stablecoin để tài trợ cho các giao dịch trên Comdex.

Chúng tôi cũng sẽ tập trung vào một cách tiếp cận tương tự trên tất cả các mặt trong tương lai.

Q3: Bạn có thể cho chúng tôi biết thêm chi tiết về cách chiến dịch stake drop của Persistence sắp tới sẽ chạy không?

Mikhil: Chào Yun, Chúng tôi có 7 chiến dịch Stakedrop, trong đó 1 chiến dịch đã kết thúc và chiến dịch Kava sẽ kết thúc vào ngày mai. Các chiến dịch khác như Terra Matic Polkadot Tezos và IRIS sẽ sớm ra mắt. 

Chiến dịch Stakedrop tiếp theo sẽ phát hành trực tiếp vào ngày 19 tháng 12 và sẽ diễn ra trong 25 ngày. Chúng tôi sẽ phát hành thêm các chi tiết tương tự trong nhóm chính thức của chúng tôi.

Q4: “Persistence đang được định hình là một nền tảng chính trong cuộc cách mạng tài chính này và chúng tôi tự hào được hỗ trợ hành trình của họ.”- Michael Arrington. Cuộc cách mạng tài chính này mà ông đang nói đến là gì và nó sẽ mang lại những khả năng gì cho những người sử dụng tài chính truyền thống?

Mikhil: Hiện tại, các ngành tài chính truyền thống và tài chính phi tập trung đang sống trong các hầm chứa, nhưng mục tiêu của chúng tôi là kết nối chúng bằng cách mang vốn thể chế và truyền thống vào Ngành công nghiệp tiền điện tử bằng cách tạo ra các dApp giải quyết cả hai mặt của phương trình.

Q5: Hiện tại Châu Á rất coi trọng công nghệ Blockchain, đây có phải là cơ hội lớn cho XPRT? Dự án XPRT được lên kế hoạch phát triển ở Châu Á như thế nào?

Mikhil: Về mặt tổ chức, chúng tôi hợp tác rất chặt chẽ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các văn phòng gia đình ở Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ tận dụng các kết nối của mình ở Đông Nam Á để tích cực xây dựng thương hiệu và hợp tác với nhiều đối tác ở châu Á.

Tất cả các câu hỏi đều rất hay! Vui lòng đặt thêm câu hỏi trong cuộc trò chuyện cộng đồng của chúng tôi tại:

?TG Community: https://t.me/PersistenceOneChat

?Announcements: https://t.me/PersistenceOne

?Website: https://persistence.one/

?Medium: https://medium.com/persistence-blog

?Twitter: https://twitter.com/PersistenceOne

?Reddit: https://www.reddit.com/r/PersistenceOne/ 

?Linkedin: https://www.linkedin.com/company/persistenceone/

To learn more about Persistence One, our achievements and plans going forward you can access the following resources:

Whitepaper: https://persistence.one/static/media/whitepaper.aa159390.pdf

Github repo: http://github.com/persistenceOne 

Roadmap: https://persistence.one/roadmap


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube