banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 11:57 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 11:57 (GMT + 7)

AdToken là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo ADT coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. AdToken là gì?
  2. AdChain Registry hoạt động như thế nào?
  3. Lộ trình phát triển của AdChain
  4. Đội ngũ phát triển dự án ICO AdToken
  5. Mua bán tiền ảo Adtoken ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng Adtoken coin

AdToken là gì?

AdToken (ADT) là mã thông báo của adChain, một giao thức mở trên Ethereum cho phép xây dựng các ứng dụng được phân quyền và tập trung vào quảng cáo cho hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số trị giá 175 tỷ USD. Giải pháp đầu tiên của adChain là AdChain Registry, một hợp đồng thông minh trên cơ sở Ethereum blockchain lưu trữ các tên miền được công nhận là không gian lận bởi chủ sở hữu của adToken.


AdToken là gì?

Do đó AdToken nhằm mục đích tạo ra danh sách trắng phân quyền và đạo đức đầu tiên của các miền nhà xuất bản có uy tín. Các chủ sở hữu của adToken được cho là mở đường cho một chuẩn công nghiệp mới trong quảng cáo kỹ thuật số.

AdChain Registry – là sự cộng tác của ConsenSys, MetaX và Hiệp hội Dữ liệu và Tiếp thị (DMA), một nhóm ngành với 1400 thành viên tích cực và hơn 100.000 người tham gia. Chủ sở hữu của AdToken sẽ chơi một trò chơi bỏ phiếu được ưu đãi để xác định liệu người nộp đơn đăng ký có phải là nhà xuất bản hợp pháp và có uy tín hay không.

AdChain Registry hoạt động như thế nào?

AdChain Registry sử dụng các thành viên đang giữ adToken (ADT) của cộng đồng adChain để giúp đỡ các nhà xuất bản ngành thú y muốn tham gia. Quá trình đăng ký cho nhà xuất bản như sau:

1. Nhà xuất bản nộp một đơn đăng ký bao gồm khoản tiền gửi ADT.

2. Một “khoảng thời gian thử thách” bắt đầu trong thời gian đó bất kỳ chủ sở hữu ADT nào tin rằng nhà xuất bản là gian lận có thể đưa ra một thách thức và phù hợp với khoản tiền gửi ADT của nhà xuất bản.

3. Nếu không có thách thức nào được phát hành trong thời gian thử thách, nhà xuất bản sẽ được chấp nhận vào Đăng ký AdChain và tiền gửi của họ sẽ được trả lại.

4. Nếu một thách thức được ban hành, nhà xuất bản và người thách thức đi đầu và người đứng đầu ADT bỏ phiếu (1 ADT = 1 phiếu, đa số các quy tắc) về kết quả.

5. Người chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu này có khoản tiền gửi ADT của họ trả lại cho họ và được khen thưởng một phần nhỏ trong khoản tiền gửi của người thua cuộc. Phần còn lại của khoản tiền gửi của người thua cuộc được chia ra giữa các cử tri đa số.

6. Nếu phiếu bầu ủng hộ nhà xuất bản, chúng được chấp nhận vào Registry của AdChain. Nếu cuộc bỏ phiếu ủng hộ đối thủ, nhà xuất bản không được chấp nhận.

Lộ trình phát triển của AdChain

AdChain bắt đầu cuộc hành trình của nó như là một Registry của các nhà xuất bản có uy tín, thúc đẩy Ethereum blockchain để giải quyết vấn đề gian lận lớn và thiếu minh bạch trong chuỗi cung cấp kỹ thuật số. Lộ trình của MetaX bao gồm một số “adaptor blockchain” then chốt cho các thực thể chuỗi cung ứng khác nhau để cho phép họ sử dụng cơ sở hạ tầng hiện tại của họ và trở thành nhận thức về blockchain.

Để bắt đầu, MetaX đang xây dựng giải pháp “đặt giá thầu đầu” cho các cuộc đấu giá ngang hàng giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản, cả hai đều đóng góp và thúc đẩy dữ liệu có sẵn trong AdChain Registry để đảm bảo tính minh bạch và an toàn trong suốt quá trình giao dịch.

MetaX cũng sẽ cung cấp giao diện cho AdChain Registry để chủ sở hữu của adToken có thể bỏ phiếu, thách thức và gửi tiền adToken. Mục tiêu chính của giao diện là cung cấp tính dễ sử dụng và khả năng truy cập vào giao thức adChain để khuyến khích việc áp dụng.

MetaX và ConsenSys sẽ được xây dựng các ứng dụng phân cấp, tuy nhiên, không có rào cản để nhập cảnh cho bất kỳ nhà phát triển muốn phát triển trên adChain. Các giao thức adChain được mở và tự do truy cập.

Đội ngũ phát triển dự án ICO AdToken


Đội ngũ phát triển của Adtoken

Mua bán tiền ảo Adtoken ở đâu?

Hiện tại bạn có thể mua bán Adtoken coin trên 2 sàn giao dịch là Bittrex và EtherDeltavới cặp ADT/BTC và ADT/ETH. Ngoài 2 sàn tiền ảo này đã niêm yết đồng tiền ảo Adtoken thì sắp tới khả năng sẽ có thêm một số sàn khác niêm yết ADT bởi giá trị của nó ngay càng tăng cao. Để mua bán ADT coin bạn vui lòng truy cập:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-ADT

– https://etherdelta.github.io/#ADT-ETH

Tỷ giá hiện tại của đồng Adtoken coin


Tỷ giá hiện tại của đồng Adtoken coin

Nhìn vào biểu đồ trên chúng ta có thể thấy đầu tháng 7 vốn hóa của đồng tiền ảo Adtoken bắt đầu tăng vọt và duy trì ơ mức gần 20 triệu USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 ADT = $0.028784 và tổng lượng vốn hóa thị trường là $17,270,100 tương đương với 6,312 BTC ~ 91,282 ETH. Bạn nên theo dõi tỷ giá Adtoken nếu muốn đầu tư vào đồng tiền điện tử này, nhằm nắm được biến động giá và vốn hóa của nó.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. AdToken là gì?
  2. AdChain Registry hoạt động như thế nào?
  3. Lộ trình phát triển của AdChain
  4. Đội ngũ phát triển dự án ICO AdToken
  5. Mua bán tiền ảo Adtoken ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng Adtoken coin