banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 29/07/2021, 08:50 (GMT + 7)
Thứ năm, 29/07/2021, 08:50 (GMT + 7)

1inch Foundation có kế hoạch phân phối 10 triệu token để bù đắp cho chi phí gas

Chỉ những người dùng stake 100.000 1INCH trở lên mới được hoàn lại toàn bộ phí gas của họ.

Chi nhánh phi lợi nhuận của công ty tổng hợp trao đổi phi tập trung 1inch có kế hoạch tặng hơn 23 triệu đô la cho người dùng bắt đầu từ ngày 1 tháng 9.

Trong một thông báo vào thứ Ba, 1inch Foundation cho biết họ sẽ bắt đầu phân phối 10 triệu 1INCH gốc của mình trong nỗ lực hoàn trả chi phí gas cho những người dùng đặt cọc. Tổ chức dự định phát hành khoản tiền hoàn lại hàng tháng cho những người đặt token bất kỳ lúc nào giữa lần swap đầu tiên trong một tháng nhất định và ngày nó phân phối 1INCH.

Tại thời điểm viết bài, giá 1INCH đã tăng hơn 15% trong 24 giờ qua để đạt 2,33 đô la, có nghĩa là nền tảng có khả năng sẽ phân phối hơn 23 triệu đô la tiền mã hóa. Tuy nhiên, chỉ những người dùng đặt cọc 100.000 1INCH trở lên mới được hoàn lại toàn bộ phí gas của họ. Dự án cũng báo cáo rằng cần tối thiểu 100 mã thông báo để được hoàn lại 25% tiền gas cho các giao dịch bao gồm “giá gas nhanh” và khả năng trượt giá lớn hơn hoặc bằng 1%.

Theo nền tảng, nó sẽ tiếp tục hoàn lại phí gas cho người dùng theo các điều khoản đã đề cập ở trên cho đến khi nó phân phối được 10 triệu mã token 1INCH. Dự án cho biết ý tưởng ban đầu cho một chương trình như vậy đến từ các thành viên cộng đồng thông qua diễn đàn quản trị của Mạng 1inch.

1inch tìm kiếm tỷ giá tốt nhất trên nhiều sàn giao dịch phi tập trung và chia giao dịch theo nhiều nhóm để lấy số lượng token tối đa có thể trong một giao dịch. Đối với các giao dịch lớn sử dụng 1 inch, việc trải qua nhiều sàn giao dịch đôi khi có thể đảm bảo tỷ giá hối đoái tốt hơn, cho phép người dùng nhận lại một phần giá trị từ phí gas. Công ty tổng hợp cũng sử dụng Chi Gastoken (CHI), nhằm mục đích giúp người dùng tiết kiệm tiền xăng. Mã token được sản sinh khi giá gas thấp và bị burn khi giá cao.

Giá của token tiện ích và quản trị của 1inch đã giảm đáng kể kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 7,58 đô la vào ngày 8 tháng 5. Tại thời điểm viết bài, giá của 1INCH là khoảng 2,30 đô la với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là hơn 321 triệu đô la.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube