banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/05/2019, 11:42 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/05/2019, 11:42 (GMT + 7)

Zeux hợp tác với VeChain, hỗ trợ thanh toán bằng tiền điện tử thông qua Apple Pay và Samsung Pay

Ứng dụng Zeux được thiết kế để cho phép người dùng chi tiêu tiền điện tử của họ tại các cửa hàng bán lẻ chấp nhận Apple Pay Samsung Pay. Công ty có trụ sở tại London cho biết họ đã ra mắt tại Anh và sẽ hoạt động ở châu Âu vào cuối năm nay.

Vechain là người chơi chính trong việc phát triển Blockchain của mình để tạo sự khác biệt trong việc cho phép các doanh nghiệp và đội ngũ chuyên nghiệp tận dụng Blockchain công cộng. Đặc biệt, với cộng đồng VeChain rộng lớn ở châu Âu, sự hợp tác sẽ giúp chúng tôi tiếp cận với cơ sở khách hàng mục tiêu châu Âu của chúng tôi. CEO Zeux nói.

Khi người tiêu dùng tiền điện tử kích hoạt Apple Pay hoặc Samsung Pay của họ tại một thiết bị điểm bán hàng (POS) được hỗ trợ, chọn loại tiền điện tử ưa thích của họ để hoàn tất giao dịch mua, một thương gia sẽ nhận được fiat. Tiền điện tử được khấu trừ ngay lập tức từ ví thanh toán kỹ thuật số của Zeux, không mất phí chuyển đổi.

https://twitter.com/vechainofficial/status/1125301881197158400

Công ty fintech này cho biết, nó nhằm mục đích tạo ra một giải pháp ngân hàng số kết hợp tất cả các hoạt động ngân hàng trên một ứng dụng để thu hẹp khoảng cách giữa các hệ thống thanh toán POS truyền thống và nó sẽ là kỷ nguyên mới của tiền điện tử.

Nhóm nghiên cứu tại Zeux cho biết ứng dụng này cũng sẽ tích hợp nền tảng đầu tư và thêm chức năng giao dịch ngoại hối.

VeChain chỉ là sự bổ sung mới nhất cho dòng tiền điện tử trên Zeux. Nền tảng này cũng hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, NEO, IOTA, Qtum và Bitcoin SV.

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube