banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 02/07/2019, 10:38 (GMT + 7)
Thứ ba, 02/07/2019, 10:38 (GMT + 7)

Xuất hiện tín hiệu cho thấy XRP có khả năng tăng ‘khủng’ 1.800%

Mục lục bài viết
  1. XRP sẵn sàng tăng ‘khủng’?
  2. Cơ sở cho sự tăng trưởng của Ripple

XRP sẵn sàng tăng ‘khủng’?

Theo một nhà phân tích nổi tiếng, trong khi đợt tăng của Bitcoin đã tạm dừng thì XRP của Ripple đang sẵn sàng ở tư thế ‘nhảy vọt’.

Kể từ lần sụp đổ vào năm 2018, XRP đã hoạt động kém hiệu quả hơn so với đồng BTC. Nhưng điều này có thể sẽ sớm thay đổi, đặc biệt là khi đợt tăng giá Bitcoin tạm dừng ở mức $13.800. Trong một tweet gần đây, Crypto Michaël đã đưa ra nhận xét rằng so với đồng đô la Mỹ, XRP đã phá vỡ [vượt khỏi] xu hướng giảm giá nghiêm trọng vào thời điểm trước đây.

Ông cho biết thêm so với Bitcoin, dự kiến XRP tăng ít nhất 150%. Đồng tiền này hiện đang hình thành “sự phân kỳ tăng giá tiềm năng giống nhau” (giá giảm, chỉ số RSI tăng) được thấy vào tháng 9/2018 và tháng 11/2017, theo sau là mức tăng lần lượt 193% và 1.800%. Ngoài ra, đường trung bình động phân kỳ hội tụ (MACD) dường như bắt đầu đảo ngược xu hướng giảm. Như vậy, những đợt tăng giá có thể bị đình trệ trong thời gian ngắn.

https://twitter.com/CryptoMichNL/status/1145356819059097600

Cơ sở cho sự tăng trưởng của Ripple

Người vẽ nên viễn cảnh tốt đẹp mang đầy tính kỹ thuật này cho XRP là Ripple Labs. Từ đó, một loạt các phát triển cơ bản tích cực đã được thiết lập. Công ty fintech gần đây đã hợp tác với MoneyGram, một trong những công ty chuyển tiền nổi tiếng nhất thế giới.

Nhờ vào hợp đồng kéo dài trong hai năm này (có thể được gia hạn), Ripple sẽ là đối tác chính của MoneyGram trong việc triển khai hình thức thanh toán xuyên biên giới và thanh toán ngoại hối thông qua phương tiện tài sản kỹ thuật số. Nói cách khác, MoneyGram sẽ sử dụng XRP trong ngành nghề kinh doanh chính của mình – chuyển tiền. Đây có vẻ như là một tin vui với những fan hâm mộ Ripple và tiền điện tử của công ty này.

https://twitter.com/Ripple/status/1140719876387950592

Thật thú vị, thỏa thuận này sẽ tập trung chủ yếu vào xRapid, giải pháp thanh khoản của Ripple sử dụng XRP trực tiếp như “một cầu nối thời gian thực giữa các loại tiền gửi và nhận”. Alex Alexmes, CEO MoneyGram, tuyên bố sự hợp tác này sẽ cho phép cho MoneyGram “ngay lập tức thanh toán từ đô la Mỹ đến loại tiền đích trong thời gian 24/7, có tiềm năng cách mạng hóa hoạt động và hợp lý hóa đáng kể việc quản lý thanh khoản toàn cầu của công ty chúng tôi”.

Ngoài ra, theo một bài đăng của trader nổi tiếng UZI, Ngân hàng Hoa Kỳ Merrill Lynch có ý định sẽ làm việc với Ripple với tư cách là thành viên của “Hội đồng tư vấn RippleNet”. Một số sản phẩm được đề xuất như thư tín dụng từ ngân hàng đến ngân hàng và thư tín dụng dự phòng từ ngân hàng đến ngân hàng.

https://twitter.com/LilUziVertcoin/status/1145040327734104064

Đồng thời, chương trình Fintech của Nhật Bản – MoneyTap tập trung vào nền tảng xCurrent của Ripple gần đây đã gặt hái được thành công lớn. Theo báo cáo trước đây, bảy ngân hàng Nhật Bản, trong đó có cả Chikubo, Ashiga và Towa, đang liên doanh để mang đến cho các cá nhân một cách thức thanh toán kỹ thuật số.

Giá XRP hiện tại | Nguồn: Coinmarketcap.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. XRP sẵn sàng tăng ‘khủng’?
  2. Cơ sở cho sự tăng trưởng của Ripple