banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 15/05/2019, 16:15 (GMT + 7)
Thứ tư, 15/05/2019, 16:15 (GMT + 7)

XRP dẫn đầu top coin hoạt động tốt nhất sau khi Coinbase và ETN triển khai

Sàn giao dịch Coinbase khẳng định họ đã triển khai giao dịch XRP cho người dùng New York trong một bản cập nhật mạng xã hội vào ngày 13/05.

Trong bối cảnh thị trường tăng giá liên tục của Bitcoin (BTC), XRP đã dẫn đầu những coin hoạt động tốt nhất trong ngày vào thứ Ba sau tin tức, giá XRP đã tăng tới 18% trong 24 giờ vào thời điểm viết bài.

Coinbase Pro ban đầu đã triển khai hỗ trợ XRP trên nền tảng của mình vào tháng 2.

Việc bổ sung New York kèm theo tin tức từ châu Âu, với sàn giao dịch Đức Boerse Stuttgart tiết lộ họ đã đưa ra một exchange-traded note (ETN) dành riêng cho cả XRP và litecoin (LTC).

Trong một thông cáo báo chí đi kèm, có rất nhiều sự quan tâm đến tiền điện tử.

Những ETN này sẽ cho phép các nhà đầu tư ở Đức theo dõi sự phát triển giá trong tương lai của hai loại tiền điện tử Litecoin và Ripple thông qua chứng khoán ET lần đầu tiên.

Stuttgart là sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai của Đức, với Cointelegraph trước đó đã báo cáo về sự thay đổi khẩu vị đối với tiền điện tử rộng rãi hơn giữa các nhà quản lý Đức trong tháng này.

Sự quan tâm của ngành ngân hàng trong mạng thanh toán của Ripple vẫn tiếp tục gia tăng, với Ả Rập Saudi vào tháng trước đã trở thành người tham gia mới nhất thực hiện chuyển khoản xuyên biên giới bằng cách sử dụng công nghệ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube