banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:16 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:16 (GMT + 7)

XRP có phải là chứng khoán không? Giám đốc SEC phải đối mặt với câu hỏi trực tiếp về mối lo ngại chính liên quan đến Ripple

Trong phiên hỏi đáp tại Tuần lễ Fintech 2019, một khán giả đã hỏi Jay Clayton, Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC): Ủy ban có điều chỉnh XRP không? Nếu có thì khi nào?

Clayton từng trao đổi trước đó với Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse và nay dự đoán những vấn đề SEC sẽ xem xét khi thẩm tra tiền điện tử lớn thứ ba theo giới hạn thị trường.

“Chúng tôi không bình luận về các vấn đề thực thi cụ thể hoặc các vấn đề đang được xem xét. Không phù hợp để làm như vậy. Những gì tôi sẽ nói là về các vấn đề thực thi nói chung, có rất nhiều yếu tố cần được đánh giá về hành động khắc phục.

Một trong những vấn đề mà bạn nghĩ đến là có bao nhiêu hành vi xảy ra trong hay ngoài nước Mỹ, mất nhà đầu tư, hay những kiểu như vậy.

Xét về bất kỳ sản phẩm cụ thể nào – ừ, tôi không chỉ với vai trò là người bình luận, mà tôi còn đánh giá cao tình cảm ẩn chứa sau câu hỏi của bạn. Tôi hiểu điều đó”.

XRP được phân loại theo quy định của cơ quan nhà nước có thể tạo ra phân nhánh hợp pháp cho Ripple khi công ty tiếp tục đấu tranh với một vụ kiện có trụ sở tại Hoa Kỳ tuyên bố họ đã bán trái phép XRP như một chứng khoán chưa đăng ký.

Tháng trước, công ty fintech có trụ sở tại San Francisco đã đệ đơn yêu cầu bác bỏ đơn kiện vì lý do kỹ thuật, nói rằng nguyên đơn Bradley Sostack đã nộp đơn vào đầu năm 2018 và tính đến nay thì chờ đợi quá lâu.

Đơn kiến nghị cho rằng quá trình trì hoãn buộc anh ta phải tìm mọi cách xoay sở trong vòng 3 năm kể từ ICO vào năm 2013.

Mùa hè này, Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh đã liệt kê XRP cùng với Bitcoin và Ethereum là “các loại tiền điện tử không được quy định”, không phải là chứng khoán, do đó “nằm ngoài phạm vi quyền hạn quy định”.

Quý bạn kiểm tra phản hồi của Clayton bên dưới.

https://twitter.com/BankXRP/status/1187163811398205441

“Tim Griffin là một khán giả và rõ ràng là một fan hâm mộ của XRP khi hỏi Jay Clayton của SEC.
Liệu SEC có điều chỉnh XRP không? Nếu có thì khi nào?”

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube