banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 10:21 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 10:21 (GMT + 7)

XPA là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số XPA Coin (XPA)

Mục lục bài viết
  1. XPA là gì?
  2. XPA hoạt động như thế nào?
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của XPA
  4. Đội ngũ phát triển của XPA
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo XPA hiện tại
  6. Mua bán XPA coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ XPA Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử XPA
  9. Lời kết

XPA là gì?

XPA (XPA) là đồng tiền kỹ thuật số dựa trên nền tảng blockchain với mục đích vươn lên vị trí số một về thanh toán trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến. XPA Coin được sử dụng trong nền tảng Xplay (một hệ sinh thái giải trí) để mua bản quyền và thưởng cho các nhà sản xuất nội dung. Với dự đoán nền công nghiệp giải trí thế giới có thể đạt tới con số 950.9 tỷ USD mỹ, XPA được kỳ vọng sẽ được sử dụng rộng rãi và đem lại khoản lợi nhuận lớn cho các nhà sản xuất nội dung truyền thông.

Hiện tại, XPA coin đang sử dụng nền tảng Blockchain của Ethereum, nhưng theo thông tin của đội ngũ phát triển tiết lộ trong RoadMap thì họ sẽ tự xây dựng và phát triển một mạng lưới riêng của họ, do mạng Ethereum cũng bị giới hạn về khối lượng nên trong tương lai XPA sẽ có mạng lưới riêng mạnh mẽ hơn để hỗ trợ người dùng tốt hơn.

XPA hoạt động như thế nào?

  • Tính linh hoạt: Các Token XPA có chức năng tương tự Bitcoin được sử dụng trong hệ sinh thái Xplay giúp cải thiện hiệu quả giao dịch.
  • Các ứng dụng rộng rãi: Trên nền tảng Media Streaming của XPlay, XPA có thể được sử dụng để mua các bản quyền nội dung và thưởng cho các nhà sản xuất nội dung hình ảnh, các video… Trong tương lai, Token XPA có thể được sử dụng trong các nền tảng giải trí khác. Token XPA có thể được sử dụng trong các hoạt động kinh doanh trên nền tảng sinh thái XPlay và các nền tảng hợp tác, từ đó nhu cầu thị trường sử dụng các token XPA sẽ tăng lên.
  • Phương thức thanh toán hoàn toàn mới: Trong Xplay, các token XPA sẽ chỉ bị tính phí cho phần được theo dõi chứ không phải cho chi phí xem toàn bộ bộ phim.

Lịch sử và lộ trình phát triển của XPA

Dưới đây là những gì XPA đã đạt được và lộ trình phát triển theo roadmap của dự án XPA:

  • 01/08/2017 đến 07/08/2017: Giai đoạn Pre-ICO kết thúc và XPA thu về 6.5 triệu đô la.
  • 07/08/2017 đến 30/08/2017: Đợt ICO đầu tiên diễn ra trong 23 ngày đã thành công, thu về 10 triệu đô la cho quỹ phát triển. Số lượng coin được phát hành trong giai đoạn này là 10% tổng lượng coin.
  • 11/12/2017 cho đến hết 410 ngày tiếp sau đó: Giai đoạn đấu giá với số lượng coin cung ứng ra thị trường trong giai đoạn này đạt tới ngưỡng 49% tổng lượng coin XPA.
  • Tháng 1/2018XPA.Exchange cho phép giao dịch các token XPA. Sàn TideBit và XPA sẽ hỗ trợ cho việc định giá đồng tiền theo phần tài sản có giá trị thực tế. Tức là, đồng tiền kỹ thuật số XPA sẽ có khả năng được trao đổi với một loại tiền tệ truyền thống nào đó với tỷ lệ 1:1.
  • Tháng 7/2018: XPA khởi chạy chuỗi chính và các tài nguyên kèm theo kết nối với các đoạn mã lập trình.
  • Tháng 9/2018: Khi tất cả các tài nguyên và các đoạn mã lập trình được kết nối hoàn tất, sự phát triển giao dịch chéo sẽ được bắt đầu.

Đội ngũ phát triển của XPA

Dự án XPA là kết quả của sự nỗ lực và phát triển không biết mệt mỏi của tập đoàn TIDEiSun Group. Tập đoàn này chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực giải trí, phát triển công nghệ và quỹ đầu tư tài chính với trụ sở nằm tại Hồng Kong và Đài Loan. TIDEiSun Group có hơn 100 nhân viên làm việc tại 2 trụ sở chính này và đã nghiên cứu phát triển thành công sàn giao dịch TideBit, các ứng dụng TidePay và TideWallet

  • Mr. Ma Jun – Kỹ sư trưởng của dự án XPA
  • Terence Tsang – Nhà sáng lập của TideBit
  • Luphia Chang – Giám đốc kỹ thuật của XPA

Tỷ giá của đồng tiền ảo XPA hiện tại

Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài bài này (04/02/2018), đồng tiền kỹ thuật số XPA đang được giao dịch với mức giá 1 XPA = 0,353719 USD tương đương với 0,00005019 BTC ~ 0,00089888 ETH.

Tổng cung của XPA coin là 10.000.000.000 XPA và số lượng tiền hiện tại đang lưu thông trên thị trường là 1.000.000.000 XPA, vốn hóa thị trường đã đạt tới con số $353.719.000 USD tương đương với 50.190 BTC và 898.880 ETH. Khối lượng giao dịch 24h đạt mức $219.313 USD. Hiện tại, tỷ giá của đồng tiền này đang biến động rất mạnh, bạn có thể theo dõi Tỷ giá coin XPA để cập nhật tỷ giá mới nhất nhé.

Mua bán XPA coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại, bạn chỉ có thể mua bán coin XPA trên sàn TideBit và chỉ duy nhất 1 cặp giao dịch XPA/ETH. Hy vọng trong thời gian sắp tới, XPA sẽ được nhiều sàn giao dịch chấp nhận.

Lưu trữ XPA Token ở ví nào?

Đồng tiền kỹ thuật số XPA hiện tại dựa trên nền tảng ERC-20 nên chúng ta có thể lưu trữ trên các ví hỗ trợ cho các nền tảng này như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet…và ví được tạo trực tiếp từ XPA Exchange. Ngoài ra, các nhà đầu tư có thể trữ coin XPA ngay trên sàn tiền ảo TideBit để tiện giao dịch.

Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử XPA

Lời kết

Qua bài viết tổng quan về đồng tiền kỹ thuật số XPABlog Tiền Ảo hy vọng đã cung cấp đủ các kiến thức và thông tin về tiền ảo XPA là gìví lưu trữ XPA và mua bán XPA tại các sàn giao dịch nào. Nếu có gì thắc mắc, hãy để lại câu hỏi ở phần bình luận dưới  bài viết này của chúng tôi.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. XPA là gì?
  2. XPA hoạt động như thế nào?
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của XPA
  4. Đội ngũ phát triển của XPA
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo XPA hiện tại
  6. Mua bán XPA coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ XPA Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử XPA
  9. Lời kết