banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 10:43 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 10:43 (GMT + 7)

Xaurum là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo XAUR coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Xaurum là gì?
  2. Làm thế nào để Xaurum coin hoặc Token làm việc?
    1. 1. Xaurum được sử dụng như thế nào?
    2. 2. Thị trường cho Xaurum là gì?
    3. 3. Xaurum được sản xuất như thế nào?
  3. Đồng Xaurum được giao dịch trên sàn nào?
  4. Tỷ giá đồng tiền ảo Xaurum coin là bao nhiêu?

Xaurum là gì?

Xaurum (XAUR) là đơn vị có giá trị trên Blockchain vàng, nó đại diện cho một lượng vàng ngày càng tăng và có thể được trao đổi với nó bằng cách tan chảy. Xaurum Golden Blockchain là sổ cái trong suốt của các tài khoản phân phối vàng thuộc sở hữu của Xaurum CommonWealth, nhằm cung cấp một cơ sở ngày càng tăng cho giá trị Xaurum. Commonwealth được duy trì bởi hệ thống viện Auresco và mạng lưới Ethereum.


Xaurum là gì?

Xaurum có thể được khai thác hợp tác và có lợi nhuận trên Goldmine. Xaurum kiểm soát hợp tác trong việc cung cấp tiền, nới lỏng các nhóm hợp tác khai thác mỏ và đúc. Xaurum được tạo ra bằng cách trao đổi giá trị được khai thác đối với vàng vật chất, được lưu giữ như dự trữ vàng Commonwealth. Nó lần đầu tiên được tạo ra trên một blockchain PoS Blackcoin, và đã chuyển sang Ethereum.

Làm thế nào để Xaurum coin hoặc Token làm việc?

1. Xaurum được sử dụng như thế nào?

Xaurum được thiết kế để hoạt động giống như một đồng tiền số, với một số tính năng giống với tiền tệ hiện đại. Nó được hỗ trợ bởi vàng. Quá trình tạo ra đồng tiền mới bảo vệ chống lại cả lạm phát và giảm phát. Bản thân blockchain được bảo vệ thông qua một mô hình proof-of-stake.

2. Thị trường cho Xaurum là gì?

Xaurum dường như không được thiết kế như là một tài sản đầu tư. Nếu người ta muốn vàng, họ chỉ có thể mua nó và giá trị mua lại của Xaurum không nên tiếp cận giá trị thị trường của vàng. Thay vào đó, nó là một đồng tiền phân quyền chức năng với một số tính năng của hệ thống tiền tệ quản lý hiện đại.

Mỗi Xaurum đi vào lưu thông được hỗ trợ bởi một lượng vàng nhất định, ít nhất là cao như tỷ lệ Xaurum hiện tại. Xaurum vào lưu thông hoặc thông qua khai thác mỏ hoặc đúc. Trong khai thác mỏ, người dân đóng góp một lượng lớn các loại tiền tệ khác. Tiền thu được được sử dụng để thêm vào cổ phiếu vàng và thợ mỏ được thanh toán theo tỷ lệ trong Xaurum.

3. Xaurum được sản xuất như thế nào?

Quá trình đúc là một qúa trình khá phức tạp. Mọi người có thể mua Xaurum mới với tiền tệ fiat thông qua ‘Mints,’ được thiết lập thông qua Masternodes (các nút có ít nhất 1000 Xaurum). Giá của Xaurum đúc có thể thay đổi dựa trên một số yếu tố, bao gồm giá thương mại của Xaurum, tỷ lệ tiền xu hiện tại và giá thị trường vàng. Công thức khuyến khích đúc khi giá thương mại cao, cho phép Viện Aresco mua vàng mới và tăng tỷ lệ coin, nâng giá sàn. Tối thiểu, nó không thể thấp hơn giá cuối cùng được sử dụng để đúc, có nghĩa là nó sẽ luôn luôn tăng lên.

Xaurum coin được thiết kế theo phương pháp phân quyền tạo ra Xaurum (và lợi nhuận) vì có nhiều Xaurum không tạo ra lợi thế trong việc đúc chi phí. Một khi một node mua được 1000 Xaurum và thiết lập một mint, không có lợi ích biên nào để có được Xaurum mới. Cần lưu ý rằng chỉ có thể có một Masternode cho mỗi 1000 Xaurum trong lưu thông; Hiện tại, giới hạn đó là bảy.

Đồng Xaurum được giao dịch trên sàn nào?

Hiện tại tiền ảo Xaurum đã được niêm yết trên 5 sàn giao dịch lớn là Bittrex (cặp XAUR/BTC), sàn Livecoin (cặp XAUR/BTC), sàn C-CEX (cặp XAUR/BTC), sàn HitBTC (cặp XAUR/BTC, XAUR/ETH) và sàn alcurEX (cặp XAUR/BTC). Bạn có thể mua bán Xaurum trên các sàn này theo link dưới đây:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-XAUR

– https://www.livecoin.net/

– https://c-cex.com/index.html?p=xaur-btc

– https://hitbtc.com/exchange/XAUR-to-BTC

– https://alcurex.com/#XAUR-BTC

Tỷ giá đồng tiền ảo Xaurum coin là bao nhiêu?


Tỷ giá đồng tiền ảo Xaurum coin là bao nhiêu?

Thời điểm Blog tiền ảo viết này thì thống kê trên coinmarketcap cho biết giá 1 XAUR = $0.202665 và sở hữu tổng vốn hóa thị trường là 25,760,990 USD xếp hạng 67. Nếu bạn quan tâm và muốn đầu tư vào đồng coin này thì có thể xem tỷ giá Xaurum coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7, để  nắm được biến động giá cũng như vốn hóa của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Xaurum là gì?
  2. Làm thế nào để Xaurum coin hoặc Token làm việc?
    1. 1. Xaurum được sử dụng như thế nào?
    2. 2. Thị trường cho Xaurum là gì?
    3. 3. Xaurum được sản xuất như thế nào?
  3. Đồng Xaurum được giao dịch trên sàn nào?
  4. Tỷ giá đồng tiền ảo Xaurum coin là bao nhiêu?