banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 03/07/2021, 15:22 (GMT + 7)
Thứ bảy, 03/07/2021, 15:22 (GMT + 7)

Wyckoff 'groundhog' cho biết mùa đông tiền điện tử có thể kéo dài thêm 6 tuần nữa

Các nhà phân tích cảnh báo rằng giai đoạn Wyckoff Spring có thể vẫn còn trong tương lai vì áp lực gia tăng có thể dẫn đến mức thấp khác của Bitcoin.

Mô hình biểu đồ kỹ thuật Tích lũy Wyckoff đã trở thành chủ đề xu hướng mới nhất khi dự đoán giá Bitcoin (BTC) có thể đi tới đâu tiếp theo. Một số nhà phân tích đã nói rằng mức giảm gần đây của BTC xuống dưới 29.000 đô la báo hiệu giai đoạn "Mùa xuân", giai đoạn này sẽ sớm được theo sau bởi một đợt tăng cao hơn.

Giá BTC / USDT so với mô hình Tích lũy Wyckoff. Nguồn: Twitter

Trong khi những con bò đực đưa ra trường hợp tiếp tục xu hướng thị trường tăng giá được thấy trước đó vào năm 2021, những người khác đang cảnh báo rằng giá Bitcoin vẫn chưa ra khỏi rừng, đặc biệt là trong ngắn hạn.

Theo Filbfilb, một nhà phân tích thị trường độc lập và đồng sáng lập bộ giao dịch Decentrader, các nhà giao dịch lạc quan có thể đã đi trước chính họ và có thể nhầm lẫn về tốc độ phục hồi.

Đáng chú ý, mô hình Wyckoff đã được vẽ lại nhiều lần trong vài tuần qua khi các nhà biểu đồ cố gắng để hành động giá khớp với quan điểm của họ về những gì xảy ra tiếp theo, có khả năng bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo khác và tránh dữ liệu không phù hợp với quan điểm của họ, theo Filbfilb.

Anh ấy nói,

“Tôi đã thấy nó được vẽ và vẽ lại vô số lần trong vài tuần qua ... nhưng nếu nó là đáy thực tế thì có xu hướng tương quan giữa quy mô của xu hướng giảm và lượng thời gian xảy ra tích lũy lại.”

GBTC đe dọa làm hỏng sự phục hồi

Một trong những rào cản lớn nhất đối với sự phục hồi BTC cao hơn được nhiều người xác định là lịch trình mở khóa Grayscale Bitcoin Trust, cho thấy một lượng lớn GBTC vẫn chưa được mở khóa vào giữa tháng 7.

Như đã thấy trong biểu đồ bên dưới, đợt mở khóa GBTC lớn nhất trong năm sẽ diễn ra vào tháng 7 và có khả năng gây áp lực giảm giá, đặc biệt là vì một số ngày mở khóa lớn trước đó trùng với sự biến động giá BTC lớn trong những tháng gần đây.

Lịch trình mở khóa ủy thác Bitcoin theo thang độ xám. Nguồn: bybt.com

Vì những khó khăn tiềm ẩn này, Filbfilb nói rằng những gì xảy ra trong thời gian tới là "quá sớm để gọi vì chúng tôi chưa làm đủ thời gian ở phía dưới", chỉ ra rằng có thể mất đến đầu quý 4 trước khi chu kỳ kết thúc.

Filbfilb nói,

"Nếu nó diễn ra, tôi sẽ nghĩ rằng nó trông giống như biểu đồ mà tôi chia sẻ với nó kết thúc vào cuối quý 3 / đầu quý 4 và chúng ta có thể sẽ thấy một cú vuốt khác ở mức thấp sau khi kiểm tra lại nguồn cung ..."


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube