banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 15:00 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 15:00 (GMT + 7)

Wilshire Phoenix cập nhật hồ sơ Bitcoin ETF đệ trình lên SEC

Mục lục bài viết
  1. Phiên bản cập nhật mới nhất
  2. Dự đoán về Bitcoin ETFs

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã một lần nữa bắt đầu chấp nhận các ý kiến ​​công khai liên quan đến đề xuất quỹ Bitcoin ETF được đề xuất bởi Quỹ Wilshire Phoenix.

Theo tài liệu chính thức được công bố vào ngày 15 tháng 10, công ty quản lý đầu tư Wilshire Phoenix và sàn giao dịch NYSE Arca đã đệ trình sửa đổi ứng dụng Bitcoin ETF của họ nhằm phản ánh các tình huống mới.

Phiên bản cập nhật mới nhất

Theo đề xuất, Coinbase Custody sẽ đóng vai trò là người giám sát ủy thác của Bitcoin. Nhưng không giống như ứng dụng đầu tiên, phiên bản cập nhật tuyên bố rằng Coinbase sẽ xác nhận tính khả dụng của tài sản được sử dụng để bảo đảm quỹ ủy thác trong vòng năm ngày làm việc kể từ thời điểm tái cân bằng hàng tháng.

Ngoài ra, Wilshire thu hút sự chú ý của SEC về thực tế là khi các quỹ ETF được chấp thuận cho vàng, cơ quan quản lý tập trung vào các thị trường giao ngay và các thị trường tương lai tác động có ý nghĩa đối với ETP cụ thể, mặc dù vàng cũng được giao dịch ở các phân khúc thị trường khác nhau:

Tập trung vào thị trường giao ngay là phù hợp vì thị trường giao ngay là thị trường mà ETP cụ thể sẽ tìm cách xác định giá trị tài sản ròng của mình.

Một cách tiếp cận tương tự, tài liệu ngụ ý, nên được thực hiện liên quan đến Bitcoin ETFs. Wilshire tuyên bố rằng sự tin tưởng đang sử dụng "CME CF BRR để xác định giá trị tài sản ròng của Bitcoin được tổ chức" tại nơi" sử dụng độc quyền các Nền tảng cấu thành của nó", cụ thể:

Vì […] CME CF BRR được xác định dựa trên giá Bitcoin trên Nền tảng cấu thành và không có sàn giao dịch nào khác, Nhà tài trợ ủng hộ rằng 'thị trường' phù hợp mà người ta nên đánh giá để xác định liệu 'thị trường' có phải là vốn có để thao túng là phân khúc thị trường được hình thành bởi các Nền tảng cấu thành. […] Một cuộc kiểm tra độc lập về phương pháp luận (Paine & Knottenbelt) của CME CF BRR, hỗ trợ Nhà tài trợ khẳng định rằng CME CF BRR không dễ bị thao túng.

Dự đoán về Bitcoin ETFs

Đơn đăng ký cập nhật của Wilshire đã được nộp vào ngày 4 tháng 10. Nó hoàn toàn thay thế và bỏ qua hẳn ứng dụng trước đó, những bình luận về việc SEC bắt đầu thu thập lại vào tháng Sáu. Vào thời điểm đó, chỉ có sáu cá nhân đã gửi ý kiến của họ về đề xuất này, theo trang web của SEC.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đó, SEC đã bắt đầu các thủ tục tố tụng để xác định xem có nên phê duyệt hay không chấp thuận thay đổi quy tắc đề xuất, điều này sẽ cho phép NYSE Arca niêm yết và giao dịch cổ phiếu của Wilshire Phoenix, Bitcoin và Ủy thác Đầu tư Kho bạc vào ngày 24 tháng 9.

Cũng trong tháng 9, một đề xuất Bitcoin ETF khác, lần này là từ VanEck và SolidX, đã bị các nhà tài trợ rút tiền tài trợ.

Vào ngày 9 tháng 10, SEC đã tuyên bố rằng việc nộp Bitcoin ETF từ Bitwise Asset Management và NYSE Arca không đáp ứng các yêu cầu cần thiết. Các công ty sau đó nói rằng họ có ý định lọc lại đề xuất của họ trong tương lai.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phiên bản cập nhật mới nhất
  2. Dự đoán về Bitcoin ETFs

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes sẽ giúp Bitcoin DeFi thu hẹp khoảng cách với Ethereum và Solana

Công ty đầu tư Franklin Templeton cho biết Runes có tiềm năng giúp hệ sinh thái Bitcoin mở rộng và có thể cạnh....
một ngày trước Tin tức mới nhất

OKX chính thức ra mắt mạng Layer 2 Ethereum thách thức nền tảng của Coinbase

Mạng mở rộng Ethereum Layer 2 do OKX xây dựng chính thức mainnet với native token OKB sẽ đóng vai trò là tài....
một ngày trước Tin tức mới nhất