banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 15/05/2019, 16:06 (GMT + 7)
Thứ tư, 15/05/2019, 16:06 (GMT + 7)

Whole Foods cùng các nhà bán lẻ lớn hiện chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử thông qua ứng dụng Spedn

Mục lục bài viết
  1. Ứng dụng Spedn cho phép thanh toán bằng tiền điện tử tại nhiều nhà bán lẻ nổi tiếng
  2. 30,476 cửa hàng chấp nhận tiền điện tử

Vào ngày 13 tháng 5, những tín đồ của tiền điện tử đã rất vui mừng khi biết rằng các nhà bán lẻ lớn bao gồm Whole Food, Lowes, Petco, Regal Cinemas và Gamestop sẽ chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Các khoản thanh toán sẽ được Flexa xử lý bằng ví lưu ký có tên là ‘Spedn’. Ví này sẽ hỗ trợ thanh toán bằng Bitcoin Core, Ethereum, Bitcoin Cash và GUSD.

Ứng dụng Spedn cho phép thanh toán bằng tiền điện tử tại nhiều nhà bán lẻ nổi tiếng

Startup Flexa và ví tiền Spedn của công ty này đã có một hỗ trợ lớn cho tiền điện tử. Người dùng sẽ có thể chi tiêu nhiều loại tiền điện tử bao gồm BCH, BTC, GUSD và ETH tại nhiều cửa hàng lớn bao gồm Lowes, Gamestop, Whole Foods, Petco, Barnes & Noble, Regal Cinemas, Baskin Robbins, Crate and Barrel và Nordstrom. Theo startup này thì ứng dụng hoạt động nhờ sự hợp tác giữa Flexa và các đối tác bán lẻ và công ty tiền tệ kỹ thuật số Gemini. Nền tảng về cơ bản sẽ cho phép người dùng tải lên một trong các ví với bất kỳ đồng coin nào và mua các mặt hàng với một trong các cửa hàng đối tác.

Mạng Flexa là một dự án được đồng sáng lập bởi Tyler Spalding, Trevor Filter, Zachary Kilgore và Daniel McCabe. Flexa sử dụng tiền điện tử của riêng họ – Flexacoin. Về cơ bản Flexacoin được sử dụng làm tài sản thế chấp để đảm bảo các khoản thanh toán cho đến khi giao dịch được chấp thuận trên một trong bốn blockchain công khai. Nhóm nghiên cứu cho biết họ đã xây dựng Flexa vì họ tin rằng các mạng thanh toán hiện tại đã lỗi thời và thay vì hợp tác với một nhà cung cấp thẻ ghi nợ, họ đã quyết định làm việc với một mạng lưới thương nhân lớn.

Trong thông báo của mình, Flexa lưu ý:

Trong năm qua, chúng tôi đã xây dựng những kết nối mới với hàng ngàn điểm bán hàng trên toàn quốc để vứt bỏ những cơ sở hạ tầng thanh toán hiện tại và thúc đẩy việc thanh toán dựa trên tiền điện tử.

Các cửa hàng sẽ chấp nhận những đồng tiền điện tử như bitcoin cash thông qua ứng dụng Spedn.

30,476 cửa hàng chấp nhận tiền điện tử

Về cơ bản, người dùng có thể thanh toán bằng tiền điện tử tại 30,746 cửa hàng. Flexa nói rằng công ty sẽ cho ra mắt nhiều hơn nữa những ứng dụng gắn với mạng Flexa và cuối năm nay, startup sẽ phát hành SDK nguồn mở để các ví tiền cũng có thể tích hợp các khoản thanh toán tương tự của Flexa.

Giao diện iOS của ứng dụng Spedn yêu cầu thông tin nhận dạng.

Công ty nhấn mạnh rằng mục đích của họ là cho thế giới thấy cách mà các loại tiền điện tử có thể áp dụng cho tất cả các loại thanh toán, không chỉ các giao dịch ngang hàng, mà cả thanh toán bán lẻ, ăn uống và hơn thế nữa.

Thông báo của Flexa nhấn mạnh: “Ngay bây giờ, chúng ta đã thấy các thương nhân phấn khích như thế nào về triển vọng chấp nhận tiền điện tử trong các cửa hàng của họ để giảm gian lận thanh toán và chi phí xử lý”. Công ty tiếp tục:

Thế giới thanh toán đang phát triển nhanh chóng và chúng tôi tin rằng Flexa sẽ là một phần lớn trong sự thay đổi hướng tới thương mại hiệu quả hơn và dễ tiếp cận hơn trên toàn cầu.

Nguồn: News.bitcoin

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ứng dụng Spedn cho phép thanh toán bằng tiền điện tử tại nhiều nhà bán lẻ nổi tiếng
  2. 30,476 cửa hàng chấp nhận tiền điện tử