banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 08:47 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 08:47 (GMT + 7)

WeTrust là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Trustcoin (TRST) là gì?

Mục lục bài viết
  1. WeTrust là gì?
  2. Lộ trình và phân phối WeTrust ICO
  3. Đội ngũ phát triển dự án WeTrust
  4. Mua bán đồng tiền ảo Trustcoin ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo WeTrust coin

WeTrust là gì?

WeTrust hay Trustcoin (TRST) là một dự án dựa trên Ethereum sẽ thay thế nhu cầu của một bên thứ ba đáng tin cậy thông qua việc sử dụng hợp đồng thông minh. Một hệ thống liên kết duy nhất giữa các bên đáng tin cậy sẽ đóng góp một khoản tiền cố định vào quỹ thường xuyên để hỗ trợ các thành viên khác của hiệp hội của họ theo các quy định đã được thỏa thuận của các hợp đồng thông minh này.


WeTrust là gì?

Dự án WeTrust ra đời nhằm mục đích thay thế một số khía cạnh của ngành ngân hàng và bảo hiểm cũng như các dịch vụ tài chính khác hoàn toàn dựa trên các nhóm người nhỏ – hoặc ROSCA (Rotating Savings and Credit Association) – bằng cách loại bỏ sự cần thiết của một bên thứ ba đáng tin cậy. WeTrust có đội ngũ chuyên gia và cố vấn hàng đầu trong lĩnh vực Crypto trong đó có Vitalik Buterin (người sáng lập Ethereum).

Lộ trình và phân phối WeTrust ICO

WeTrust có mục tiêu tài trợ từ 1.000 đến 6,000 BTC. Để đạt được mục tiêu đó, nó đang bán 80.000.000 Trustcoins – TRST – trong số 100.000.000 lưu hành. WeTrust sẽ giữ lại 20.000.000 đồng cho đội sáng lập – 10.000.000 – chi phí tương lai – 8.000.000 và tiền thưởng – 2.000.000.

Các khoản tiền thưởng từ ICO (Initial Coin Offering) sẽ được phân phối theo cách sau:


Lộ trình và phân phối WeTrust ICO

WeTrust có một ý tưởng vững chắc có thể chứng minh được thành công ngay cả khi nó không đạt được quy mô. Có giá trị trong một nhóm người nhỏ mà bất kỳ người nào đó biết, cung cấp một mạng lưới an toàn cho người đó theo một hệ thống được điều chỉnh bởi hợp đồng thông minh (Smart contract). Tuy nhiên, cấu trúc của ICC weTrust sẽ gây ra một số câu hỏi. Các nhà phân tích của chúng tôi đã làm một số toán học cơ bản về lịch trình, tiền thưởng và ngưỡng đầu tư ở trên. Những tính toán này cho thấy một số chi tiết mà nhà đầu tư cần phải tính đến trước khi đầu tư. (Theo phân tích của Bitcoin Chasers’).

Đội ngũ phát triển dự án WeTrust


Đội ngũ phát triển Trustcoin

Mua bán đồng tiền ảo Trustcoin ở đâu?

Hiện tại đồng tiền Trustcoin đã được 3 sàn giao dịch tiền điện tử chấp nhận niêm yết là LiquiBittrex và HitBTC, bạn có thể mua bán tự do TRST coin trên các sàn này với các cặp TRST/BTC, TRST/USDT, TRST/ETH. Dưới đây là link 3 sàn giao dịch cho bạn nào có ý định đầu tư vào coin này nhé:

– https://liqui.io/#/exchange/TRST_BTC

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-TRST

– https://hitbtc.com/exchange/TRST-to-BTC

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo WeTrust coin


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo WeTrust coin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 TRST đang ở mức $0.155938 và sở hữu lượng vốn hóa thị trường là 14,369,297 USD tương đương với 5,164 BTC ~ 63,918 ETH. Ngoài ra, nếu bạn đã và đang có ý định đầu tư Trustcoin thì nên theo dõi biến động tỷ giá của nó cũng như lượng vốn hóa từng ngày để có hướng đầu tư hợp lý nhé. Xem tỷ giá của đồng tiền này tại đây.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. WeTrust là gì?
  2. Lộ trình và phân phối WeTrust ICO
  3. Đội ngũ phát triển dự án WeTrust
  4. Mua bán đồng tiền ảo Trustcoin ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo WeTrust coin