banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 09/04/2019, 13:07 (GMT + 7)
Thứ ba, 09/04/2019, 13:07 (GMT + 7)

Western Union hợp tác với Coins.ph để chuyển tiền xuyên biên giới về Philippines

Công ty chuyển tiền khổng lồ Western Union đã hợp tác với công ty khởi nghiệp Blockchain Coins.ph để cho phép người dân Philippines dễ dàng nhận tiền mặt hơn.

Thỏa thuận mới được ký kết sẽ chứng kiến ​​cả các khoản thanh toán quốc tế và trong nước được thực hiện thông qua mạng Western Union trực tiếp đến các ví kỹ thuật số được nắm giữ bởi Coins, với khách hàng trên 5 triệu người dùng.

Dịch vụ này nhằm mục đích cung cấp quyền truy cập nhanh chóng và thuận tiện cho kiều hối, tại các khu vực đô thị và vùng xa không được bảo vệ, cho biết thêm rằng việc liên kết với các mạng bán lẻ và kỹ thuật số của Western Union.

Với khoảng 10 triệu người Philippines đang làm việc và sinh sống bên ngoài quốc gia của họ, Philippines là một trong những điểm đến hàng đầu trên toàn cầu về kiều hối. Nó cũng là một ngành công nghiệp đang phát triển. Coins.ph trích dẫn Bangko Sentral ng Pilipinas (BSP), Ngân hàng trung ương của đất nước, nói rằng tiền gửi cá nhân hàng tháng từ người Philippines sống ở nước ngoài đã đạt 2,7 tỷ đô la vào tháng 7 năm ngoái và tăng 3% mỗi năm. Đây là Quốc gia có lượng kiều hối lớn nhất thế giới với hơn 30 tỷ đô la mỗi năm, gấp đôi Việt Nam ta. Nguyên do là người Philippines có trình độ Tiếng Anh cực kì tốt và phổ cập, người dân học tập và làm việc bằng tiếng anh nên khi ra nước ngoài họ có thể nhanh chóng hòa nhập và kiếm được mức lương cao hơn rất nhiều so với quê nhà. Lao động người Philippines chủ yếu là giáo viên tiếng anh và giúp việc nhà.

Molly Shea, phó chủ tịch cấp cao và tổng giám đốc, khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Western Union, cho biết:

Với sự hợp tác này với Coins.ph, chúng tôi rất vui mừng được cung cấp cho khách hàng ở Philippines với chiều sâu dịch vụ và khả năng lớn chưa từng có, cộng với đó là sự tiện lợi ngay trong tầm tay của họ.

Coins.ph cung cấp dịch vụ tài chính cho người dân Philippines, bao gồm cả những người không có tài khoản ngân hàng, cung cấp ví di động cho phép các dịch vụ như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và mua tiền điện tử. Công ty nắm giữ cả giấy phép phát hành tiền ảo và tiền điện tử do ngân hàng trung ương cấp.

Có rất nhiều người lao động Philippines ở nước ngoài gửi tiền về nước thường xuyên và luôn tìm kiếm các lựa chọn chuyển tiền bổ sung để giúp người thân của họ nhận được tiền thuận tiện nhất, ông Ron Hose, đồng sáng lập kiêm CEO của Coins.

Công ty lưu ý rằng người dùng dịch vụ trước tiên phải hoàn tất quy trình xác minh trực tuyến KYC,  sau đó có thể nhận chuyển khoản Western Union vào ví của họ. Ngoài ra còn có một khoản chuyển tiền tối đa 100.000 peso Philippines mỗi tháng (gần 2.000 đô la).

Sự ràng buộc giữa một công ty tiền điện tử và người gửi tiền được chú ý là một điều đáng chú ý. Mặc dù Western Union trước đây đã thông báo có thể có các mối quanhệ với cả Ripple và Coinbase, nhưng không thành hiện thực. Nhưng đây là bước đi đầu tiên cho thấy ông kẹ này không thể bỏ qua blockchain.

Đầu năm 2019, Ứng dụng gọi xe Go-Jek, công ty mẹ của Go-Việt đã bỏ ra 72 triệu đô la thâu tóm công ty Coins.ph với mục tiêu trở thành ứng dụng chuyển tiền lớn nhất Đông Nam Á. Go-Jek cũng vừa hoàn thành vòng gọi vốn 2 tỷ đô la, đưa giá trị của mình lên 10 tỷ đô, trở thành đại kình địch của Grab với vốn hóa tương đương.

Nguồn: Coindesk

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube