banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 11:56 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 11:56 (GMT + 7)

Western Union đã sẵn sàng cho tiền điện tử -thử nghiệm với Ripple và xRapid

Dịch vụ chuyển tiền lớn nhất thế giới  Western Union cho biết họ đang theo dõi chặt chẽ tốc độ chấp nhận tiền điện tử toàn cầu và sẵn sàng thêm tiền điện tử như một tùy chọn cho khách hàng của mình bất cứ lúc nào. Theo chủ tịch  của Western Union Odilon Almeida, việc tích hợp tiền điện tử vào dòng tiền tệ chung của công ty là một nhiệm vụ dễ dàng.

Western Union đã sẵn sàng để áp dụng bất kỳ loại tiền tệ nào. Chúng tôi đã hoạt động với 130 loại tiền tệ. Tôi nghĩ rằng tiền điện tử có thể trở thành một lựa chọn nữa về tiền tệ hoặc tài sản trên toàn cầu để được trao đổi giữa mọi người và doanh nghiệp. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ sẵn sàng để giới thiệu tiền điện tử cho nền tảng của mình. 

Công ty đang có vị trí tốt để giúp thu hẹp khoảng cách giữa tiền mặt và tiền điện tử, và họ tự hào tiếp cận hàng tỷ tài khoản ngân hàng và có hơn nửa triệu địa điểm đại lý bán lẻ.

Western Union đã tích cực thử nghiệm công nghệ thanh toán xuyên biên giới của Ripple kể từ năm 2015. Công ty cho biết những thử nghiệm đó vẫn đang tiếp diễn. Mặc dù kết quả sơ bộ mờ nhạt, Giám đốc điều hành Western Union Hikmet Ersek nói rằng các thử nghiệm của công ty với xRapid còn quá sớm để đưa ra kết luận của các công ty.

https://twitter.com/WesternUnion/status/1074757446701330432

Công ty hy vọng tích hợp blockchain và tiền điện tử sẽ phù hợp với hệ thống của mình .Nếu thành công đó sẽ là một bước tiến lớn cho phong trào chuyển  tiền toàn cầu, Western Union có thể trở thành một trong những thương hiệu lớn đầu tiên trong ngành dịch vụ tài chính khai thác tiền điện tử như một lựa chọn thanh toán chính thống, khả thi.

Thông báo của Ersek, gợi ý về nền kinh tế lai mới nằm ở giao điểm của tiền kỹ thuật số và tiền tệ fiat, nơi người tiêu dùng ngày càng được phép chọn loại tiền họ muốn sử dụng.

Như Almeida giải thích trong bài đăng trên blog của công ty,

Cho đến nay, các loại tiền điện tử đã không đạt được sự chấp nhận rộng rãi vì họ chưa nắm vững ba điều: quản trị, tuân thủ và biến động.
Nhưng Western Union đã được trang bị tốt hơn để giải quyết các biến số như vậy bởi vì họ đã chuyển đổi qua lại giữa  130 loại tiền tệ và  đang dành nguồn lực đáng kể cho cả ba thách thức đó.

Nguồn : dailyhodl

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube